สาวลูก 2 ขี่จยย.กลับบ้านแหกโค้งทางสามแพร่ง ร่างกระเด็นตกร่องน้ำไร้คนเห็นดับสลด

29 พ.ย. 63

เมื่อวันที่ 29 พ.ย. 63 พ.ต.ท.ชัยยงค์ ศรีศิลป์ สว.(สอบสวน) สภ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งว่ามีคนพบศพหญิงสาว อายุประมาณ 23 ปี ขี่รถจักรยานยนต์แหกโค้งเสียชีวิตบริเวณร่องถนนเส้นทางสายบ้านโพนทา-ท่าตูม จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสาน พญ.อัญชนิตย์ วงศ์วรชาติ แพทย์เวร รพ.ท่าตูม เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกู้ภัยปทุมทอง (พระครูอนุกูลธรรมวิทย์) และเจ้าหน้าที่กู้ภัยจากมูลนิธิจิ๊บเต็กเซียงตึ้ง กู้ภัยท่าตูม รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

441269

ทั้งนี้บริเวณทางโค้งดังกล่าว เป็นทางสามแพร่ง สภาพถนนขรุขระ ข้างทางลึกลงไปประมาณ 5 เมตร ซึ่งเป็นร่องน้ำและมีน้ำขังอยู่ พบร่างของหญิงสาว อายุประมาณ 23 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ขาสั้นสีดำ ที่ข้อมือซ้ายสวมนาฬิกาสีแดง ผมสั้น สวมรองเท้าแตะสีดำ ลักษณะนอนคว่ำหน้าจมน้ำลึกประมาณครึ่งเข่า โดยมีรถจักรยานยนต์สีดำคาดขาว ทะเบียน 1 กข 2909 สุรินทร์ ล้มทับช่วงขา คาดว่าน่าจะเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 8-10 ชั่วโมง ซึ่งเป็นเวลาช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

133750

โดยทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.อารียา (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ชาว ต.ท่าตูม อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้ช่วยกันนำร่างขึ้นมาจากน้ำ เพื่อให้แพทย์เวรชันสูตร ซึ่งผลการชันสูตรในเบื้องต้นพบว่าร่างกายได้รับความกระทบกระเทือนอย่างแรง จึงเป็นเหตุทำให้เสียชีวิตดังกล่าวและจากการตรวจสอบตามร่างกาย ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าผู้เสียชีวิตคงจะขี่รถจักรยานยนต์มาจากทางบ้านโพนทาในช่วงกลางดึก และกำลังจะมุ่งหน้าไปทางเทศบาลท่าตูม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งสามแพร่ง ถนนมีสภาพขรุขระและมืด อาจมองไม่เห็นโค้ง จึงได้รถแหกโค้งร่างกระเด็นตกลงไปข้างทาง จนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

titled_1

จากการสอบถามนายชัชวาลย์ สร้อยจิตร อายุ 67 ปี ชาว อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ข้าราชการบำนาญซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรก เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ขณะนั้นตนมองไปทางด้านทิศเหนือของบ้าน ก็ต้องตกใจ เมื่อเห็นรถจักรยานยนต์ตกอยู่ในท้องร่อง ซึ่งมีน้ำขังอยู่และมีร่างคนนอนอยู่ข้าง ๆ รถจักรยานยนต์ ซึ่งคาดว่าน่าจะเสียชีวิตแล้ว จึงได้บอกให้ญาติโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าตูม เพื่อให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่กับยาย โดยบิดา-มารดาแยกทางกันและตัวผู้เสียชีวิตเองก็มีสามีแล้ว มีบุตรด้วยกัน 2 คน ซึ่งในวันเกิดเหตุคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะไปเที่ยวร้านอาหารกับเพื่อน ๆ และได้ขอตัวกลับบ้าน ก่อนจนมาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส