“เข้ม หัสวีร์” เล่าโมเมนต์ “คุณแม่ของมุกดา” เรียกลูกชาย เผยความสัมพันธ์ขยับขึ้นเรื่อยๆ

29 พ.ย. 63

อีกหนึ่งคู่พระเอก-นางเอกที่หลายคนลุ้นให้เป็นพูดจริงนอกจอกันแบบตัวโก่งสำหรับ “เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” และ “มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์” เพราะล่าสุดฝ่ายชายขอเทคิวบินไปเยี่ยมบ้านคู่จิ้นถึงหมู่บ้านในหมง จ.ระนอง งานนี้แฟนๆ ก็เลยลุ้นว่าหรือความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถูกพัฒนาขึ้นไปอีกขั้นแล้ว

ทีมข่าวของเราไม่ปล่อยให้รอช้า จัดการเข้าไปถามหนุ่ม “เข้ม” กันหรือว่าไปเยี่ยมบ้านสาว “มุกดา” ครั้งนี้เป็นยังไงบ้าง ซึ่งเจ้าตัวก็บอกเลยว่าดีมาก ทั้งอากาศ ผู้คน แถมยังได้เจอคุณแม่ของฝ่ายหญิงด้วย ท่านก็ฝากฝังให้ช่วยดูแลกันเพราะยังต้องร่วมงานกันอีกยาว มีอะไรก็อยากให้ช่วยเหลือกัน

พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังเขินตอบอีกว่าตอนเจอคุณแม่ ท่านก็เรียกตนว่า “ลูกชาย” ตัวเองก็เลยเรียนท่านกลับไปว่า “คุณแม่” เพราะอยากจะอ้อนด้วยความเคารพ ก่อนที่เจ้าตัวจะบอกว่าความสัมพันธ์ของตนกับสาว “มุกดา” ตอนนี้ก็ขยับขึ้นไปเรื่อยๆ เพราะยังคงต้องช่วยกันแนะนำในส่วนของงานละครที่จะต้องเล่นร่วมกันหลังจากนี้

ล่าสุดไปบ้าน "มุกดา" มา เป็นยังไงบ้าง ?
“อากาศดีมากครับ ไม่ว่าจะเป็นน้ำตก บรรยากาศต่างๆ อยู่ในรีสอร์ทก็เย็นสบาย ลงไปเจอคุณแม่ของมุกด้วย ก็ได้คำศัพท์อะไรเยอะมาก (ยิ้ม) เขาก็จะมีภาษาของเขา อย่างเม็ดมะม่วงหิมมะพาน ก็เรียก กาหยู น่ารักดีครับ (ยิ้ม) แต่จริงๆ เราไปถ่ายรายการ มีลูกค้าให้ไปถ่าย ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่เราได้ไปเยี่ยมทางครอบครัวของมุกดาด้วยครับ”

แม่ฝากฝังลูกสาวไหม ?
“จริงๆ ก็ช่วยกันดูแลกันนั่นแหละครับ เพราะเรายังต้องร่วมงานกันอีกยาวมาก ทั้งเราอยู่ในช่องเดียวกัน และยังเล่นละครร่วมกันอีกหนึ่งเรื่อง เขาก็ฝากว่ามีอะไรก็ช่วยเหลือกันได้ พูดคุยกันได้ ดูแลกันได้ในรูปแบบนี้แหละ มันกำลังน่ารักแล้ว”

ทำให้เราสบายใจมากขึ้นไหมในการคุยกับน้อง ?
“จริงๆ แล้วเราก็ดูแลกันมาแต่ไหนแต่ไรแล้วครับ มีอะไรก็ปรึษากันได้ เรื่องของเขาเองถ้าเกิดมีอะไรที่เราสามารถที่จะพอช่วยได้ เราก็จะเข้าไปช่วย ส่วนตัวเราก็ยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่ยังต้องแก้ไขที่มุกมองเห็น เขาก็จะเข้ามาแนะนำให้ว่าช่วงนี้ต้องดูแลตัวเองยังไง ก็เป็นเรื่องปกติครับ”

ความเขินหายไปหรือยัง ?
“มันก็ยังมีบ้างครับ ถ้าเล่นละครแล้วมีซีนที่ทำให้เราเขินก็จะมีครับ”

คุณแม่น้องเรียกเราว่าอะไร ?
“ก็เรียกเข้ม เรียกลูกชาย ก็เรียกปกติตามที่เราเรียก ผมก็เรียกคุณแม่ (ยิ้ม)”

ความรู้สึกตอนเรียกคุณแม่ ?
“จริงๆ ผมเรียกคุณแม่หลายคนมาก ด้วยความเคารพก็เลยอยากจะอ้อน อยากจะพูดคุย เป็นช่องทางที่สามารถเข้าถึงเขาได้ง่าย“

สถานะขยับหรือยัง ?
“ไปเรื่อยๆ ครับ อย่างที่บอกว่าเราต้องเจอกันอีกยาวนาน ยังมีอะไรที่ต้องแก้ไขเยอะ”

ขยับขึ้นไปเรื่อยๆ หรอ ?
“ครับ ช่วยกันทำงาน ช่วงนี้ทุกคนก็ห่วงเรื่องการทำงาน”

จะลงไปอีกไหม ?
“ถ้าเกิดมีเวลาว่างหรือมีแผนที่จะต้องลงไป ก็ต้องวางกันอีกที”

ปีใหม่นี้จะมีทริปไปด้วยกันไหม ?
“ตอนนี้มีคุยกับพี่ “หนิง ปณิตา” ว่าจะไปทำบุญที่ถ้ำนาคา ในช่วงว่าง คาดว่าน่าจะมีการชักชวนนักแสดงคนอื่นๆไปด้วย”

s__39370755-000

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส