แฉคลิปพี่เลี้ยงใจยักษ์! แม่เด็กช้ำ ลูกผวากลัวคนแปลกหน้า - ตร. เผย สถานรับเลี้ยงฯ ไร้ใบอนุญาต

4 เม.ย. 61
จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอที่พี่เลี้ยงเด็กทำร้ายเด็กมีความยาว 6 วินาที พร้อมระบุข้อความว่า “แม่ของเด็กคนหนึ่ง ได้เปิดเผยคลิปลับที่เกิดขึ้นในสถานเลี้ยงเด็กในหนองปรือ จังหวัดชลบุรี เหตุเกิดเมื่อ 14 มี.ค. 61 มีเหตุการณ์ทำร้ายลูกสาว ตอนนี้เด็กเข้ารับการรักษาและแสกนสมองเรียบร้อย” โดยภาพที่ปรากฏในคลิปเป็นพี่เลี้ยงเด็ก จับเด็กมาเขย่า และแกว่งไปมาทั้งที่เด็กร้องไห้ จนมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก
ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ
วันนี้ (4 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่สถานรับเลี้ยงเด็กที่ปรากฎในคลิป ภายใน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบว่าเป็นอาคารชั้นเดียว ภายในมีเด็กเล็กจำนวนหลายคน ซึ่งดาว (นามสมมติ) พี่เลี้ยงเด็กรายหนึ่งให้ข้อมูลเพียงว่า ได้ให้พี่เลี้ยงคนที่ปรากฏในคลิปลาออกไปแล้ว
พี่เลี้ยงชื่อ "ดาว"
ขณะที่แม่ของเด็กที่ถูกทำร้าย เปิดเผยว่า ลูกวัย 10 เดือน ที่ถูกกระทำดังในคลิป ตอนนี้อาการเริ่มดีขึ้นแล้ว แต่ยังหวาดผวา กลัวคนแปลกหน้า ตนได้เห็นคลิปดังกล่าวที่มีการเขย่า และแกว่งลูกของตนอย่างน่ากลัว จนลูกร้องไห้ คิดว่าไม่น่าจะเป็นการเขย่าธรรมดา จึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และพาลูกไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางละมุง ซึ่งต้องรอผลซีที สแกน ในวันพรุ่งนี้ (5 เม.ย.) เพื่อจะนำไปเป็นหลักฐานดำเนินคดีกับพี่เลี้ยงคนดังกล่าว นอกจากนี้สถานรับเลี้ยงเด็กดังกล่าวก็ไม่ได้แสดงความช่วยเหลือแต่อย่างใด
สถานรับเลี้ยงเด็ก ที่เกิดเหตุดังกล่าว
ด้าน พ.ต.อ.ชิดเตชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ เปิดเผยว่า กรณีดังกล่าวนั้นทางพนักงานสอบสวนได้รับการแจ้งความเมื่อต้นเดือนเมษายน และได้ให้แม่เด็กพาเด็กไปตรวจร่างกาย และได้นัดให้มาพบพนักงานสอบสวนอีกครั้ง ก่อนสั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนไปเชิญตัวพี่เลี้ยงที่อยู่ในคลิปมาสอบสวน ซึ่งเบื้องต้นได้ทราบชื่อแล้ว นอกจากนั้น จากการตรวจสอบสถานรับเลี้ยงเด็กดังกล่าว พบไม่มีใบอนุญาตประกอบสถานรับเลี้ยงเด็ก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ