รับ'น้องแพรว'คืนอก แม่โล่งลูกปลอดภัย เหยื่อใหม่โผล่แฉไอ้เก่งใช้ลูกชายลวงสาวมาย่ำยี (คลิป)

28 พ.ย. 63

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความว่า "ช่วยกันหน่อยนะคะ หลานสาวหายจากบ้านไป 3 คืน 4 วัน พร้อมรถจักรยานยนต์ ติดต่อไม่ได้เลย ใครพบเห็นช่วยแจ้งด้วย ล่าสุดมีคนเห็นอยู่แถวนางั่ว จ.เพชรบูรณ์ ไปกับคนชื่อกอล์ฟ แล้วก็พ่อของเขาชื่อเก่ง คนแถวนั้นน่าจะรู้จักดี แต่ไม่รู้จะตามยังไง พ่อแม่เป็นห่วงมากคะ ไปตามก็ไม่รู้จะตามตรงไหน" ล่าสุด พบตัวน้องแพรว อายุ 14 ปีแล้ว

954832

วันที่ 28 พ.ย. 63 เจ้าหน้าที่ได้ค้นหาบริเวณป่าโคกหนองตะคลอง หมู่ 4 ต.นางั่ว อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ สภาพป่าเป็นป่าดิบแล้ง รัศมีการค้นหา 2 กิโลเมตร มีกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 60 นาย ประกอบด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าพล 5 นาย ฝ่ายปกครองท้องถิ่น 20 คน และชาวบ้านอีก 35 คน ได้ระดมกำลังค้นหาน้องแพรว โดยมีวิธีการปิดล้อมป่า

887834

สาเหตุที่ค้นหาน้องแพรวที่บริเวณนี้ เนื่องจากว่าชาวบ้านเจอเบาะแสเพิ่มเติมว่าคืนวันที่ 26-27 พ.ย. 63 นายกอล์ฟ นายเก่ง และน้องแพรว ได้ไปแอบขโมยของที่กระท่อมนายวัชพล ชาวบ้านหมู่ 4 ต.นางั่ว อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ โดยได้ขโมยมะพร้าว 7 ลูก ขโมยเสื้อ 4 ตัว หมอน มุ้ง ผ้าห่ม แอบตำส้มตำกินที่กระท่อม มีร่องรอยการก่อไฟที่เปลใต้กระท่อม และอาบน้ำในห้องน้ำ

110003

กระทั่งเวลา ประมาณ 12.30 น. มีชาวบ้านได้เจอตัวนายกอล์ฟ ที่บริเวณข้างป่าโคกหนองตะคลอง นายกอล์ฟได้ออกมาบอกชาวบ้านว่า ขอมอบตัวแล้ว จากนั้นนายกอล์ฟ นายเก่ง และน้องแพรว ก็ได้นั่งรถมอเตอไซค์มาที่จุดกองอำนวยการการค้นหา และน้องแพรวก็ได้เจอกับแม่ เข้าไปสวมกอดกับนางดา (นามสมมติ) ผู้เป็นแม่

833875

ส่วนทางด้านนางดา และนายต้อง แม่และพ่อของน้องแพรว หลังจากที่กอดลูก และเจอหน้าลูกก็ได้เข้ามาผลักและต่อยนายกอล์ฟ จากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ห้ามไว้ ทำให้มีการเกิดความชุลมุนเล็กน้อย

175809

นายกอล์ฟ บอกว่า ตนอยากขอโทษครอบครัวของน้องแพรว ที่พาน้องแพรวไป ยืนยันว่า 7 วันที่ตนพาน้องแพรวไปอยู่ด้วย ไม่ได้ทำร้ายร่างกายน้องแพรวสักครั้ง ที่ตนยังไม่พาน้องแพรวมาส่งครอบครัวเพราะน้องแพรวบอกว่ายังไม่อยากกลับบ้าน หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ควบคุมตัวนายกอล์ฟไปที่ สภ.ท่าพล

780983

ด้านนายเก่ง พ่อของนายกอล์ฟ บอกว่า ตนไม่ได้พาน้องแพรวหนี ตนพาน้องแพรวไปเรื่อย ๆ ค่ำตรงไหนก็นอนกันตรงนั้น ที่ตนไม่พาน้องแพรวไปส่งครอบครัวเพราะน้องแพรวเขาไม่อยากกลับบ้าน ตนก็ไม่รู้ว่าตนจะต้องทำอย่างไร

968996

ทั้งนี้ ตนบอกน้องแพรวตั้งแต่วันแรก วันที่ 21 พ.ย. แล้วว่าตนจะพาน้องแพรวไปส่งที่บ้าน แต่น้องแพรวก็ไม่อยากกลับ ตนท้าให้ไปถามน้องแพรวดูเลยก็ได้ ตนบอกเขาหลายครั้งแล้ว แต่เขาไม่ฟังตนเอง

114091672990

นายกอล์ฟ บอกว่า คืนวันที่ 21 พ.ย. นอนที่บ้านพักนายกอล์ฟ คืนวันที่ 22 พ.ย. นอนกลางนาแถวบ้าน ห่างบ้านประมาณ 60-700 เมตร, คืนวันที่ 23-24 พ.ย. นอนแถววัดเนินน้ำทิพย์มิ่งมงคล จุดที่ 1 ที่แม่น้องแพรวมีการค้นหาเมื่อวานนี้, คืนวันที่ 25-27 พ.ย. นอนจุดจับกุมที่ป่าโคกหนองตะคลอง และช่วงเย็นของแต่ละวัน ก็ได้ออกไปตระเวนขโมยเสบียงชาวบ้าน

401073

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้พาตัวน้องแพรว ไปทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ที่รถกู้ภัยเนื่องจากว่าน้องแพรวมีสภาพอิดโรย ผิวคล้ำ และมีบาดแผลเป็นร่องรอยขีดข่วนตามร่างกาย นางดา แม่น้องแพรวก็ได้นั่งให้กำลังใจลูกสาว และกอดลูกสาวอยู่ในรถกู้ภัย ซึ่งน้องแพรวก็มีอาการร้องไห้อยู่ตลอดเวลา

150424

โดยกระท่อมไม้ยกสูง มีสระน้ำอยู่ข้างกระท่อม มีร่องรอยกินมะพร้าว การอาบน้ำในห้องน้ำ และร่องรอยการก่อกองไฟที่เปลใต้ถุนกระท่อม และกระท่อมแห่งนี้อยู่ห่างจากป่าโคกหนองตะคลอง จุดที่เจอตัวผู้ต้องหาแค่ 300 เมตร

193409

ทีมข่าวได้สำรวจบริเวณรอบจุดที่ใช้หลับนอน ห่างจากจุดนี้ประมาณ 10 เมตร เจอจุดที่มีกองไฟห่างกันประมาณ 1 เมตร ลักษณะมีมะพร้าวจำนวน 7-8 ลูก มีซองขนม ขวดน้ำดื่ม

632689

นายวัชพล เพชรตาด เจ้าของกระท่อม เปิดเผยว่า ตนเองคาดว่าคืนวันที่ 26-27 พ.ย. ผู้ต้องหาน่าจะมาพักอาศัยชั่วคราวที่กระท่อมของตน เนื่องจากตนพบว่าผ้าห่มตนที่อยู่บนกระท่อมหายไป 2 ผืน มุ้งหาย 1 หลัง หมอนหาย 1 อัน เสื้อ 4 ตัว

974608142010164434

และยังมีร่องรอยผู้ต้องหาตำส้มกิน แอบขโมยมะพร้าวตนกิน และทิ้งลูกมะพร้าวไว้ รวมถึงในบ่อน้ำกว่า 7 ลูก และนอกจากนี้ยังพบว่าที่เปลนอนด้านล่างกระท่อมของตน มีร่องรอยการก่อไฟ

cg1cg2

ด้านนายท็อป ชาวบ้านที่เจอนายกอล์ฟคนแรก เล่าว่า ขณะค้นหานายกอล์ฟ นายเก่ง และน้องแพรวที่ป่าโคกหนองตะคลอง ตั้งแต่เวลา 09.00-12.30 น. ตนก็ได้เจอกับนายกอล์ฟเดินเข้าไปในป่า วิ่งถอดเสื้อมาหาตน นายเก่งก็บอกว่าอยากมอบตัวแล้ว ตนก็ได้โทรหาเจ้าหน้าที่และญาติของน้องแพรวทราบ

125243

จากนั้น นายกอล์ฟ นายเก่ง ก็ไปรับตัวน้องแพรวออกมาและขับรถไปมอบตัวที่กองอำนวยการ จุดที่เจออยู่ในป่าโคกหนองตะคลองอยู่ห่างจากถนนประมาณ 300 เมตร มีที่นอน หมอน มุ้ง เสบียงอาหารเครื่องดื่ม และผลมะพร้าวจำนวนหลายลูก

262098

นางสาวขวัญ (นามสมมติ) อดีตแฟนของนายกอล์ฟ เปิดเผยว่า ตนเองเป็นแฟนกับนายกอล์ฟได้ประมาณ 2 ปี สำหรับนิสัยของนายกอล์ฟ และนายเก่ง ทั้งสองพ่อลูกจะชอบเสพยาเสพติดกันอยู่ในบ้าน และตนก็เห็นเขาเสพต่อหน้าเกือบทุกวัน ตนขอยืนยันว่าที่ผ่านมาคนที่เล่นเฟซบุ๊กนายกอล์ฟคือนายเก่ง คุยกับหญิงมากว่า 1 ปี ทั้งคุยแชตและโทรคุย ส่วนนายกอล์ฟไม่ได้เล่น และที่ตนคบกับนายกอล์ฟก็เพราะตนคุยกับพ่อของเขา แต่ตนมารู้ความจริงทีหลัง

ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่มีคนมาตกเป็นเหยื่อหลังจากตน เหตุการณ์นี้ถือว่าเป็นบทเรียนราคาแพงให้กับตนเอง ที่ผ่านมา นายเก่งเคยทำร้ายร่างกายตนประมาณ 3 ครั้ง ส่วนนายกอล์ฟเวลาทะเลาะกันกับตนเขาก็จะทำร้ายร่างกายตนเป็นประจำ หลังจากนี้ตนเองยืนยันว่าจะเอาเรื่องเขาให้ถึงที่สุด

ส่วนที่น้องแพรวตกเป็นเหยื่อคนล่าสุดนั้น ตนเองก็รู้เหตุการณ์ นายเก่งเอาเฟซบุ๊กลูกชายไปคุยกับน้องแพรวได้ประมาณ 5 วัน และนายเก่งหลอกว่าเป็นนายกอล์ฟ โทรศัพท์พูดคุยกับน้องแพรวทุกวัน กระทั่งน้องแพรวมาเจอ

184121741321

เวลา 14.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าพล จ.เพชรบูรณ์ พาตัวนายกอล์ฟ นายเก่ง สองพ่อลูกมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 2 จุด จุดแรกเป็นบริเวณกระท่อมของนายวัชพล จุดที่ผู้ต้องหามาอาบน้ำ และขโมยมะพร้าว จุดที่สองเป็นบริเวณร่องน้ำกลางป่าโคกหนองตะคลอง หมู่ 4 ต.นางั่ว อ.เมือง จ.เพชรบูณณ์ ใช้เป็นที่หลับนอน

134542

บรรยากาศการทำแผนประกอบจุดที่กระท่อม ทั้ง 2 คนลงจากรถเจ้าหน้าที่ อยู่ในสภาพนั่งชันเข่า สีหน้าไม่สู้ดี จากนั้น ทั้ง 2 ได้เดินเข้าไปที่บริเวณด้านหน้ากระท่อม ชี้จุดที่มีการแอบขโมยมะพร้าว ชี้จุดต่อที่หน้าห้องน้ำที่มาอาบน้ำ บริเวณโดยรอบกระท่อมที่ขโมยของชาวบ้านมา

347971

ห่างจากจุดแรกไป 300 เมตร ร่องน้ำกลางป่าโคกหนองตะตลอง สภาพเป็นป่าดิบแล้ว ที่ใช้เป็นที่นอนนั้น มีการปูที่นอนอยู่กลางร่องน้ำ บนที่นอนมีผ้าห่ม เสื้อผ้าประมาณ 8-10 ตัว มีถ้วยชาม ขวดน้ำกรอกน้ำเต็ม ประมาณ 15 ขวด ถุงเห็ด 1 ถุง มีดทำครัว 1 เล่ม ผงปรุงรส ยาธาตุน้ำขาว 1 ขวด

สำหรับนายกอล์ฟเป็นคนที่ทำอาหารให้กับน้องแพรวและพ่อกิน ข้าวของส่วนใหญ่เอามาจากกระท่อมของชาวบ้าน และมีส่วนน้อยที่ไปเอามาจากบ้านของตัวเอง ส่วนยาธาตุน้ำขาว นายกอล์ฟไปหามาให้น้องแพรวทาน เนื่องจากน้องแพรวบ่นปวดท้อง

782393

ด้านน้องแพรว กล่าวสั้น ๆ ว่า ที่ผ่านมาตนเองอยากจะกลับบ้านอยู่ตลอดเวลา แต่ทางด้านนายกอล์ฟ นายเก่ง บอกกับตนว่ารถมอเตอไซค์ไม่มีน้ำมัน ไม่สามารถไปส่งได้ และนายกอล์ฟ นายเก่ง ก็พาตนเองนอนอยู่ในป่า และนายกอล์ฟก็คอยพัดยุงให้ตนเอง ที่ผ่านมานายกอล์ฟได้ทักเฟซบุ๊กไปขอเงินแม่ของเขาที่อยู่กรุงเทพฯ เพื่อจะเอาเงินมาเติมน้ำมัน แต่แม่ของนายกอล์ฟก็ไม่ให้เงิน ส่วนเหตุการณ์วันที่ 21 พ.ย. ตนเจอกับนายกอล์ฟ นายเก่ง โดยนัดกันไปเจอที่งานสมโภชเจ้าพ่อหลักเมือง นัดหลังจากที่มาส่งเพื่อนที่บ้านแล้ว ตนยอมรับว่าที่ผ่านมา ตนคิดถึงแม่มาก

แม่ของน้องแพรว บอกกับลูกสาวว่า "แม่ขอโทษลูก แม่รักลูกกับน้องนะ แม่บ่นหนูเพราะหนูทำผิดนะลูก" โดยแม่ขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันตามหาลูกสาวจนเจอตัว และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

725489

ด้านนายต้อง (นามสมมติ) พ่อของน้องแพรว เปิดเผยว่า ตนรู้สึกดีใจที่ได้เจอลูกสาวในวันนี้ ตอนที่เจอลูกสาว ก็ได้สอบถามลูกสาว ลูกสาวบอกตนว่านายเก่ง นายกอล์ฟ เป็นคนที่พาลูกสาวหนีไป ลูกสาวตนไม่ได้บอกให้เขาพาหนี ลูกสาวตนอยากกลับบ้าน แต่เขาก็ไม่พากลับ ตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาก็ตระเวนไปขโมยของชาวบ้านมาให้ลูกสาวกิน พาลูกสาวนอนกลางดินกินกลางทราย รวมทั้งพาลูกสาวอาบน้ำคลองอีกด้วย ตนฟังแล้วก็รู้สึกสงสารที่ต้องไปลำบากแบบนั้น

ตอนที่ตนเจอหน้านายกอล์ฟ นายเก่งตอนแรก ก็ยังนิ่งควบคุมสติได้ แต่เมื่อเขามองมาหาตนแล้วทำตาขวางใส่ ตนจึงเก็บอาการไม่อยู่ และเข้าไปจะทำร้ายนายกอล์ฟ แต่เจ้าหน้าที่มาช่วยห้ามไว้ก่อน ตนก็กะว่าจะต่อยนายกอล์ฟให้ร่วงไปกับพื้นแล้ว ยอมรับว่าแค้น แทนที่จะขอโทษตน แต่เขากลับมาทำตาขวางใส่

ส่วนที่นายกอล์ฟ นายเก่งให้ข่าวว่า เขาอยากจะมาส่งลูกสาวตนตั้งแต่วันแรก แต่ลูกสาวตนเป็นฝ่ายที่ไม่อยากมานั้น ตนเชื่อว่านายเก่งนายกอล์ฟเขาพูดไม่จริง เพราะจะเอาตัวรอด แต่ตนจะไม่ยอม จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด หลังจากนี้ ตนจะดูแลสภาพจิตใจลูกสาวให้ดีที่สุด

787859

สำหรับความคืบหน้าทางคดี ตำรวจ สภ.ท่าพล จะแจ้งข้อหา 2 พ่อลูก ข้อหาพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดา และข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว ส่วนข้อหาอื่น ๆ เช่น กระทำชำเราหรือล่วงละเมิดทางเพศ ต้องรอผลการตรวจจากโรงพยาบาลก่อน ตำรวจจะนำตัวนายกอล์ฟไปฝากขังที่ศาลเด็กและเยาวชนจังหวัดเพชรบูรณ์ ส่วนนายเก่งก็จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดเพชรบูรณ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส