รักแฮปปี้! "หน่อง-แพรวา" ครอบครัวให้ผ่าน เขินออกงานคู่ครั้งแรก

28 พ.ย. 63

เป็นการควงคู่กันออกงานอีเวนท์ครั้งแรกของคู่รัก “หน่อง ธนา” และ “แพรวา ณิชาภัทร” แต่ทั้งคู่บอกว่าได้ระยะเวลาที่คบกันยังน้อย จึงไม่อยากให้สัมภาษณ์แบบแพ็คคู่ ก็เลยขอแยกคนละรอบ แต่ต้องบอกเลยว่าถึงจะแยกกัน เรื่องความหวาน ความน่ารักที่ต่างคนต่างพูดถึงอีกคนนี่ดูไปก็แอบยิ้มตามจริงๆ

apop.00_01_56_10.still456

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “หน่อง ธนา” ขยับสถานะ “แพรวา” ขอเป็นแฟนในวันเกิด
- “วันใหม่” ไฟเขียว “หน่อง” คบ “แพรวา” ให้ผ่านเพราะสวย ใจดี ให้มาอยู่บ้านทั้งวันยังได้!!
- ไม่เป็นพี่น้องแล้ว! "หน่อง'" ขอขยับสถานะ "แพรวา" เป็นแฟนในวันเกิด

ฝ่ายชาย “หน่อง ธนา” เจ้าตัวบอกว่าจริงๆหลังจากนี้ยังมีอีกหลายงานที่ติดต่อเข้ามา แต่ทุกครั่งที่รับงานคู่ก็ไม่ได้มีการเตรียมการอะไรมากมายเป็นพิเศษ ดูที่ความเหมาะสมของงาน เพราะต่างคนต่างมีต้นสังกัดที่คอยรับงานให้อยู่แล้ว ถือว่าเป็นฟิลมาทำงานมากกว่า ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นโมเมนต์แฟนออกงานคู่ แล้วต้องเขินอายขนาดนั้น

apop.00_02_32_12.still450

ส่วนเรื่องของความหวานหลังจากเปิดตัวคบกันอย่างเป็นทางการ ที่หลายคนจับตาไปยังรูปคู่ซึ่งก็ต้องบอกว่าลงกันแบบถี่มาก เจ้าตัวก็ยอมรับว่าไม่ได้เป็นโมเมนต์พิเศษอะไร ยังคงใช้ชีวิตปกติ แค่มีเวลาเจอกันมากขึ้น ก็ไปทำกิจกรรม กินข้าว ดูหนังในช่วงที่ว่างพร้อมกัน เว้นแต่จะมีบางครั้งแค่คนรอบข้างที่เขามาแซวบ้าง

พร้อมกันนี้หนุ่ม “หน่อง” ก็ยังเล่าถึงช่วงที่เข้าไปแสดงความยินดีกับแฟนสาวเนื่องในโอกาสเข้ารับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ งานนี้ก็บอกว่าดีใจกับความพยายามและความสำเร็จในการเรียนและทำงานไปด้วยของอีกฝ่ายมากๆ แต่ไม่ได้หมายความว่าจะถือเป็นโอกาสในการเปิดตัวมากขึ้นแต่อย่างใด เมื่อถามถึงของขวัญ ณ ตอนนั้นก็ยังไม่มีให้ แต่ก่อนหน้านี้ได้มีโอกาสเลี้ยงข้าวไปฉลองรับปริญญาแล้วรอบหนึ่ง

ก่อนที่จะบอกว่าส่วนตัวมองว่าทุกๆวันเป็นวันสำคัญของทั้งคู่อยู่แล้ว บวกกับตัวเองเป็นคนไม่โรแมนติก ไม่ได้เน้นที่วันสำคัญเพราะมองว่าในวันสำคัญต่างๆจะมีคนให้ของขวัญ ดอกไม้เยอะแล้ว จึงอยากหาโอกาสให้ในวันที่มีแค่ตนกับแฟนสาวแค่ 2 คนจะดีกว่า ซึ่งจะเป็นเมื่อไหร่และเป็นอะไรก็ต้องดูที่สถานการณ์อีกที

1606556215275

สุดท้ายเจ้าตัวก็ได้เล่าถึงความรู้สึกที่แฟนสาว “แพรวา” สนิทกับครอบครัวโดยเฉพาะ “น้องปีใหม่” มาก แถมยังพากันไปทำกิจกรรมนู้นนี่นั่นตลอด ว่าตัวเองเข้าใจเพราะเมื่อก่อนน้องจะหวงพี่ชายมาก แต่พอมาเจอกับคนที่สามารถเล่นได้ด้วยก็เลยชอบเป็นเรื่องปกติ ส่วนตัวก็ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นเรื่องแปลกใหม่อะไร ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติทั้งเรื่องความรักและครอบครัว

มาที่ด้านของฝ่ายหญิงอย่าง “แพรวา ณิชาภัทร” กันบ้าง เจ้าตัวก็บอกว่าที่ไม่อยากสัมภาษณ์ร่วมกันเพราะกลัวว่าจะพูดกันไม่รู้เรื่อง แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่ถึงเวลาเหมาะสมก็พร้อมและยินดีที่จะให้สัมภาษณ์คู่แน่นอน

apop.00_10_19_11.still454

ส่วนเรื่องของภาพคู่หวานๆที่ออกมาให้เห็นกันบ่อยๆในช่วงนี้ก็เพราะมีเวลาว่างตรงกันก็เลยได้เจอกันบ่อยขึ้น จึงชวนกันไปเที่ยวในสถานที่ต่างๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าแอบกลัวเหมือนกันว่าช่วงนี้จะเป็นช่วงเสิร์ฟความหวานตามแพ็กเกจโปรโมชั่นหรือเปล่า ช่วงหนึ่งก็เลยตัดสินใจถาม “หน่อง” ไป ฝ่ายชายก็ตอบกลับมาแบบซึ้งๆกับเธอว่า

“สิ่งที่ทำให้ในวันนี้เป็นสิ่งที่คิดแล้วว่าจะสามารถทำให้ได้ตลอด ไม่ได้ลำบากใจที่จะทำเลยแม้แต่นิดเดียว” พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็เปิดใจว่าช่วงแรกที่เจอกับฝ่ายชาย ทำให้รู้เลยว่าหากเขาไม่สนิทกับใครจะคุยด้วยน้อย มีโลกส่วนตัวสูงระดับหนึ่ง เพราะตอนนั้นทั้งคู่ก็คุยกันไม่ถึง 10 ประโยคด้วยซ้ำ แต่เมื่อเวลาผ่านไป ได้เรียนรู้กันก็ทำให้เข้าใจในความเป็น “หน่อง ธนา” มากขึ้นว่าจริงๆแล้วเขาเป็นคนตลก

apop.00_10_27_06.still455

เมื่อถามถึงความคาดหวัง “แพรวา” ก็ตอบชัดๆเลยว่าไม่คาดหวังอะไร ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต ทุกวันนี้ก็ใช้ชีวิตปกติ แต่เห็นที่ไม่ปกติก็คงจะเป็นเพื่อนๆพี่ๆที่เข้ามาแซวในคอมเมนท์กันบ่อยมาก ก่อนที่จะแอบเขม้นไปยังฝ่ายชายให้เลือกโพสต์รูปที่เธอสวยๆบ้าง เพราะบางครั้งเขาโพสต์รูปลงไปแล้วเธอไม่สวย ทำให้พักหลังมานี้สาว “แพรวา” ถึงขั้นแอบตรวจรูปก่อนที่จะให้ฝ่ายชายลง

สุดท้ายก็เล่าถึงโมเมนต์สนุกๆแบบฉบับพี่สาว-น้องสาวกับ “น้องวันใหม่” ที่มักจะชวนไปทำกิจกรรมอยู่บ่อยๆ ถือว่าเข้ากันได้ดีกับครอบครัวฝ่ายชายตั้งแต่วันแรกที่เจอ นับเป็นเรื่องที่น่าดีใจของตัวเองสุดๆเพราะก่อนหน้านี้เคยมีโอกาสได้ดูละครไทยที่ลูกสะไภ้มักจะไม่ลงรอยกับแม่ฝ่ายชายเท่าไหร่ ซึ่งก็ดีที่ไม่เหมือนในบางฉากของละครบางเรื่อง เพราะตอนแรกก็มีเกร็งบ้างๆแต่ก็มั่นใจว่าตัวเองจะเป็นเด็กดีพอ เช่นเดียวกับครอบครัวของตัวเองที่มีโอกาสได้เจอกับ “หน่อง ธนา” บ่อยๆ ในช่วงที่ไปรับไปส่งเธอที่บ้าน ซึ่งก็เข้ากันได้ดี ถือว่าผ่านฉลุย.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส