โพสต์ซึ้งจากเพื่อน! "เภา อดีตมือกีตาร์" ถึง "ตูน บอดี้สแลม" บอกโตขึ้นเมียสวย

28 พ.ย. 63

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง สำหรับคู่รักมาราธอน “ตูน บอดี้สแลม” หรือ ได้จูงมือเจ้าสาว “ก้อย รัชวิน” เข้าพิธีหมั้น และพิธีแต่งงานตามประเพณีไทย ในช่วงเช้าวันที่ 28 พ.ย. ที่โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก ซึ่งบรรยากาศการอบอุ่นไปด้วยความรัก มีครอบครัว และเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงเข้าร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

s__6103127

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- คาถาบูชาเมีย! "ตูน" ฝ่าแนวกั้นรับเจ้าสาว "ก้อย" เข้าประตูวิวาห์สุดชื่นมื่น
- “ตูน บอดี้สแลม” ยิ้มแก้มแตก “แฮร์รี่ เคน” นักฟุตบอลในดวงใจส่งคลิปอวยพรงานแต่ง!!
- กิ่งทองใบหยก! "ก้อย-ตูน" จูงมือเข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช เสริมสิริมงคลก่อนใช้ชีวิตคู่

ซึ่งหนึ่งในแขกที่มาร่วมงาน เภา อดีตมือกีตาร์วง บอดี้สแลม ก็ได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งจากเพื่อนแท้ที่ไม่ว่าจะขัดแย้งเรื่องใดกันมาก่อน มิตรภาพจะพามาบรรจบกันอีกครั้งในที่สุด ขึ้นที่เฟซบุ๊กส่วนตัว มีใจความว่า

"เด็กๆเคยเห็นมึง อกหัก , เห็นมึงต่อยกำแพง เห็นมึงนั่งข้างตู้เพลงที่ world trade center แล้วน้ำตาคลอ วันนั้นเลยทำให้รู้ว่ามึงเป็นคนจริงจังกับความรักมากเหลือเกิน
.
ความรักของมึง ก็เหมือนเพลงมึง เปลี่ยนแปลงไปตามอายุ เศร้าบ้าง สุขบ้าง เติบโตขึ้นตามวัย
.
วันนี้กูมาร่วมฟังเพลงรักของมึงในวัย41 มันคือเพลงรักสมหวังแบบไม่ต้องเดา เห็นรอยยิ้มมึงแล้วกูก็มีความสุขไปด้วย ก้อยกับมึงเป็นคู่ที่น่ารัก ต่างคนต่างเติมส่วนขาด รับส่วนเกินให้กัน เวลา10ปี การันตีว่านี่คือคู่ soulmate ที่แท้ทรู
.
และถ้ากูมีเครื่องย้อนเวลาไป world trade เมื่อ25ปีก่อน กูจะเดินไปบอกเด็กที่นั่งน้ำตาคลออยู่ข้างตู้เพลงว่า
.
"อย่าเศร้าไอหนู โตขึ้นเมียมึงโคตรสวย แถมนิสัยดี เลิกร้องไห้ แล้วรีบกลับบ้านไปแต่งเพลง ...เจอกันงานแต่ง25ปีข้างหน้า...ยินดีด้วยนะเด็กชายอาทิวราห์ “

s__6103129

s__6103123

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส