รถกู้ภัยออกไปช่วยคนเจ็บ เสียหลักตกอ่างเก็บน้ำ จมดับ 3 ราย

28 พ.ย. 63

สลด เจ้าหน้าที่กู้ภัยในจังหวัดตราด ออกไปช่วยคนเจ็บ ขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล รถเสียหลักตกอ่างดับ 3 ราย

เมื่อเวลา 06.00 น. เกิดเหตุสลด หลังศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด ได้รับแจ้งว่ามีนักปั่นจักรยานรถล้มได้รับบาดเจ็บอยู่บริเวณริมอ่างเก็บน้ำสระสีเสียด ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ออกไปรับผู้บาดเจ็บและนำส่งโรงพยาบาล ขณะที่กำลังนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล รถกู้ภัยได้เสียหลักชนกับเสาริมทาง ก่อนวิ่งลงอ่างเก็บน้ำจมมิดใกล้กับคลองส่งน้ำประปา

1606534509250

ขณะเดียวกัน นายจักรพงษ์ บุตรกลิ่น เจ้าหน้าที่ อส.จังหวัดตราด พร้อมเพื่อนได้เดินออกกำลังกายและได้เห็นเหตุการณ์พอดี จึงได้ดำน้ำลงไปช่วยเหลือคนที่ติดภายในรถ ซึ่งการช่วยเหลือเป็นไปด้วยความยากลำบากเนื่องจากบริเวณดังกล่าวน้ำค่อนข้างลึกก่อนจะทำการช่วยเหลือขึ้นมาได้ 1 ราย ส่วนกู้ภัยอีก 2 ราย รวมถึงนักปั่นจักรยานที่ได้รับบาดเจ็บร่างติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันค้นหาและนำร่างขึ้นมาได้ในที่สุด

1606534517065

เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายส่งไปยังโรงพยาบาลตราดเพื่อพิสูจน์ถึงสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะแจ้งให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

1606534550800

สำหรับนักปั่นจักรยานที่เสียชีวิตทราบชื่อว่า นายพนัส นิตรมร เป็นนิติกรสาธารณสุข จ.ตราด ส่วนเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราดที่เสียชีวิตทราบชื่อต่อมา คือ นายเสกข์สันต์ สวัสดิ์ทับ และนายเสกสรรค์ สีทา เป็นเจ้าหน้าที่ประจำรถของกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด ชุดเขตอำเภอเมือง เบื้องต้นสันนิษฐานว่านายเสกสรรสีทาผู้ขับขี่อาจเกิอาการหลับในจนทำให้รถเสียหลักพุ่งตกลงไปในอ่างเก็บน้ำดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ