ลุงพลขอรับงานเอง "อุ๊บ วิริยะ" ไลฟ์สดตัดสัมพันธ์ล้มงานแฟชั่นกกกอก (คลิป)

28 พ.ย. 63

กรณี "อุ๊บ วิริยะ" โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า "เราจริงใจเทใจหมด...แต่ผลตอบรับ กลับกัน...แม้โทรมายังอัดเสียงเราอีก...เพื่อ...อะไร...อึ้งเลยครับ!!!" ชาวเน็ตจึงเกิดความสงสัยว่า พี่อุ๊บ จะทะเลาะกับลุงพลหรือไม่

955581

ล่าสุดวันที่ 27 พ.ย.63 "อุ๊บ วิริยะ นักปั้นชื่อดัง" พร้อม "ครูชาไทย" ครูสอนเดินแบบ ออกมาไลฟ์สดผ่านทางช่องยูทูบ ระบุว่า งานกกกอกแฟชั่นวีก อาจจะต้องยกเลิก เนื่องจากมีคนประกาศถอนตัว และปฏิเสธงานของพี่อุ๊บวิริยะ ทุกงาน 

539648

ทั้งนี้เรื่องที่เกิดขึ้นหมอปลา และน้ำฟ้า ภรรยา ก็ทราบเรื่องดังกล่าว ถึงสาเหตุที่ไม่มีงานแฟชั่นครั้งนี้ ซึ่งตนไม่อยากพูดถึง และยังตัดสินใจอยู่ว่าจะจะแถลงข่าวถึงเรื่องนี้หรือไม่ ตนก็รู้สึกเสียดาย เพราะเตรียมงานไว้ทุกอย่างแล้ว แต่เมื่อมีคนขอถอนตัว งานก็ต้องยกเลิกไป

503014

ด้านนายไชย์พล วิภา ลุงของน้องชมพู่ เปิดเผยว่า หลังจากนี้ตนก็อยากให้คนที่จ้างงานที่ต้องการให้ไปช่วย ขอให้ติดต่อมาที่ลุงพล กับป้าแต๋นเอง ส่วนกรณีพี่อุ๊บไลฟ์สดว่า ตนเทงานนั้น ตนยืนยันว่าไม่ได้เท แต่ตนบอกพี่อุ๊บไปว่า ต่อไปนี้เพื่อความสบายใจของตน และของพี่อุ๊บ หลังจากมีเหตุการณ์ดราม่า ตนจึงของเบรกงานทั้ง 2 ฝ่ายไว้ เพื่อความสบายใจ

405088

ส่วนงานแฟชั่นโชว์ของพี่อุ๊บที่จะจัดที่กกกอก เป็นงานของพี่อุ๊บเอง ตนไม่ทราบใครทำหน้าที่อะไร จัดอะไร ซึ่งขึ้นอยู่กับพี่อุ๊บว่าจะจัดหรือไม่ ส่วนกรณีที่ว่าพี่อุ๊บเกาะกระแสตนนั้น ตนมองว่าพี่อุ๊บเป็นคนหนึ่งที่ให้โอกาส ให้งานตนที่ผ่านมา แต่เนื่องด้วยตอนนี้ตนคิดว่าต้องให้เวลาทั้ง 2 ฝ่าย หลังจากนี้ตนมองว่าหากคนเรารู้จักให้อภัย ก็คงเป็นคนรู้จักกันได้ ทักทายกันได้ ตนยังรักพี่อุ๊บเหมือนเดิม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส