สลด! หนุ่มคิดสั้นดิ่งดาดฟ้าคอนโดฯ ดับ พบปมเครียดตกงาน 5 ปีหวั่นเป็นภาระพ่อแม่ (คลิป)

27 พ.ย. 63

จากกรณีเกิดเหตุชายตกจากที่สูงลงมาเสียชีวิต บริเวณคอนโดชื่อดัง ถ.ติวานนท์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี บริเวณด้านหน้าอาคารของคอนโดหรู 22 ชั้น พบร่างชายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือนายอภิสิทธิ์ หรือ ต้น อายุ 27 ปี พักอยู่ในคอนโดเกิดเหตุ ตรวจสอบภายในห้องพักไม่พบสิ่งผิดปกติ ข้าวของอยู่ในสภาพเรียบร้อย

767018

วันที่ 27 พ.ย. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ คอนโดสูง 22 ชั้น สูงประมาณ 300 เมตร จากการสอบถามชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง ไม่มีใครทราบ หรืออยู่ในเหตุการณ์ เนื่องจากเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา (26 พ.ย. 63)

322116

ศาลา 2 วัดทินกรนิมิต อ.เมือง จ.นนทบุรี ที่สวดอภิธรรมศพ บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีญาติและเพื่อน เดินทางมาร่วมงานและแสดงความเสียใจ

174584

นางแต๋ว (นามสมติ) อายุ 57 ปี แม่ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกชายมีอาการป่วยโรคซึมเศร้า รับประทานยารวมถึงเข้ารับการรักษามาแล้วมาเป็นเวลา 5 ปี ตนเองพยายามจัดยาให้และดูแลเรื่องเข้ารับการรักษาตลอดมา ที่ผ่านมาลูกชายตกงานมาเป็นเวลา 5 ปี เพราะเมื่อเรียนจบสายบัญชีมา ก็ไม่ได้ทำงานตรงสาย และมักจะทำงานแต่ละที่ได้ไม่นาน บางที่ 1 สัปดาห์ บางที่ 2 วัน เพราะเป็นคนที่ไม่ค่อยอดทนต่องาน จึงหางานมาโดยตลอด แต่ไม่มีที่ไหนเรียกไปทำงาน

495542

ทั้งนี้ ลูกชายเก็บความเครียดสะสมมาเป็นเวลานาน เพราะมีโรคซึมเศร้าอยู่แล้ว ประกอบกับบ้านเก่าที่เคยอาศัยอยู่ถูกยึดขายทอดตลาด ทางครอบครัวจึงมีปัญหาเรื่องเงิน โดยได้ย้ายมาอยู่ที่คอนโดที่เกิดเหตุ เมื่อประมาณเดือนกันยายนที่ผ่านมา อาศัยอยู่ 3 คน

358946

วันเกิดเหตุ ช่วงเช้าลูกชายโทรมาขอเงินเพื่อที่จะไปเที่ยวกับเพื่อน ปกติพ่อจะวางไว้ให้ลูกวันละ 100 บาท แต่น่าจะไม่พอใช้ ตนเองจึงบอกว่าเดี๋ยวกลับไปค่อยคุยกัน เมื่อตนเองกลับมาที่ห้องลูกชายก็ขอเงิน 300 บาท บอกว่าจะไปตัดผม เพื่อจะไปสมัครงาน แต่ตนเองบอกว่าช่วงนี้ไม่ค่อยมีเงิน ขอให้รอไปก่อน ลูกชายก็เงียบ และดูภาพยนตร์สยองขวัญ เล่นเกมตามปกติ ตนเองก็นอนหลับไปพร้อมกับสามี จนกลางดึกช่วงประมาณ 22.00 น. ตนเองสะดุ้งตื่นเพราะลูกชายเปิดประตูออกนอกห้องไป สามีจึงถามว่า "ต้นจะไปไหน" แต่ลูกชายไม่ตอบ ตนคิดว่าลูกชายจะไปสูบบุหรี่

ต่อมา 30 นาที มีเจ้าหน้าที่คอนโดมาเรียกถามว่าลูกชายอยู่ที่ห้องหรือไม่ ตนเองบอกว่าไม่อยู่ เจ้าหน้าที่บอกว่ามีคนกระโดดตึกให้ลงไปดู เมื่อลงไปก็เห็นเสื้อ จึงรู้ว่าเป็นลูกชายกระโดดตึกเสียชีวิต ลูกชายขึ้นไปกระโดดจากดาดฟ้าลงมาด้านล่าง คาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตมาจากความเครียด เพราะตกงานมานานหลายปี ก่อนหน้านี้ช่วง เดือนกันยายน เคยมีเหตุการณ์ที่ลูกชายจะปืนขึ้นบันไดไปดาดฟ้า แต่มีเจ้าหน้าที่ห้ามเสียก่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส