รอฟัง ‘แอลลี่’ ร้องเพลง “ผ้าเช็ดหน้า” มิวสิกวิดีโอ 2 เวอร์ชั่น!

27 พ.ย. 63

ปังตั้งแต่ยังไม่ปล่อยเพลงกันเลยทีเดียว! ทันทีที่สองค่ายเพลงแถวหน้าบ้านเราอย่าง “โฟร์ วัน วัน มิวสิก”ผนึกกำลัง “บีอีซี-เทโร มิวสิค” ประกาศความร่วมมือลุยโปรเจ็กต์ “แอลลี่ อิน เดอะ ไนน์ตี้ส์” (ALLY IN THE 90'S) หลังจากปล่อยคลิปวิดีโอและภาพทีเซอร์ต่างๆ ออกมาให้ชาวเน็ตได้คาดเดากันอย่างสนุกสนาน

ล่าสุดเฉลยอย่างเป็นทางการแล้วว่า... วันที่ 2 ธันวาคมนี้ ทุกคนจะได้ฟังเพลงสุดฮิตในตำนานไอดอลยุค 90’S อย่าง “ผ้าเช็ดหน้า” ในสีสันบรรยากาศใหม่ ถ่ายทอดโดยศิลปินดาวรุ่งพุ่งแรงพ.ศ.นี้ แอลลี่ - อชิรญา นิติพน นั่นเอง!!

โดยทีมโปรดิวเซอร์เกาหลีมือดีอย่าง โฮซูอา โย (Hosua Yoh) และ คูล แคท (Cool Cat) ผสานการกำกับเสียงร้องคุณภาพโดยศิลปินและโปรดิวเซอร์แถวหน้าเมืองไทย แก๊ก Slot Machine และ ฟุ้ง Better Weather เกิดเป็นเพลง “ผ้าเช็ดหน้า” เวอร์ชั่นปี 2020 ที่ทุกคนจะร้องและเต้นตามข้ามปีกันได้อย่างเพลินแล้วเพลินอีก!!

ก่อนจะมาเป็น ALLY IN THE 90’S แอลลี่เคยมีโอกาสได้ร่วมถ่ายทอดเพลง “ข้อความ” ร่วมกับหลายศิลปินรุ่นพี่หลากค่ายในโปรเจ็กต์ S.O.H (Sound of Happiness) จนเกิดเสียงเรียกร้องว่าอยากได้ยินแอลลี่ร้องเพลงในยุค 90’s โดยระบุถึงเพลงของ DOJO City ซึ่ง BEC-Tero Music เป็นผู้บริหารลิขสิทธิ์เพลงอยู่ จึงเป็นที่มาแห่งการพบกันกับ 411 Music ต้นสังกัดแอลลี่ และในโอกาสนี้ เพลงฮิตปลายยุค 90’s อย่าง “ผ้าเช็ดหน้า” จะกลับมาโบกสะบัดอีกครั้งทุกงานปาร์ตี้และเวทีน้อยใหญ่ทั่วฟ้าเมืองไทย.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส