น้องเล็กสเปคแรง! "Vivo V20 SE" จอสวย กล้องคมชัด เซลฟี่กลางคืนสุดปัง ในราคาสบายกระเป๋า

27 พ.ย. 63

ปังอีกแล้ว! สำหรับน้องเล็กสเปคแรง "Vivo V20 SE" จากตระกูล V20 Series ซึ่ง Vivo ไม่กั๊กเสปคเลย จัดเต็มมาให้ในราคาสบายกระเป๋าเพียงหลักพันเท่านั้น! เรียกได้ว่าคุ้มสุดคุ้มสำหรับคนมองหาสมาร์ตโฟนราคาไม่แรง แต่สเปคจัดเต็มแบบนี้ มาดูกันว่าเจ้า "Vivo V20 SE" ตัวนี้จะแต่แจ๋วแค่ไหน

v20se_pr-07

แค่ตัวเครื่องก็เห็นแล้วปิ๊งแล้ว! ยังคงความเรียบหรูดูแพงและทันสมัย เอกลักษณ์ของตระกูล V20 Series ความหนาตัวเครื่องเพียง 7.83 มิลลิเมตร มาพร้อมดีไซน์โค้งมนแบบ 3D จับถนัดกระชับฝ่ามือ บางเบาพกพาสะดวก มีให้เลือก 2 สี Gravity Black ดูเท่ ขรึม หรือ Oxygen Blue ดูสดใส จะถือสีไหนก็เป๊ะ เข้ากับทุกลุค แถมยังมาพร้อมหน้าจอ AMOLED Halo FullView Display สุดคมชัด

v20se_pr-02

เรื่องกล้อง Vivo ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง จัดเต็มมาให้ไม่แพ้รุ่นพี่ V20 Series มาพร้อมกล้องหลัง 48 ล้านพิกเซล สามารถถ่ายภาพได้คมกริบ เพิ่มความเป็นมืออาชีพด้วยกล้องรองเลนส์ Wide Angle และ Macro ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และBokeh ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล

v20se_pr-03

มีโหมดต่างๆ ให้ได้ถ่ายรูปกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Super Night Mode, Portrait, Super Macro และ Super Wide Angle เก็บความทรงจำได้เป๊ะทั้งภาพวิวทิวทัศน์หรือ… คนที่เราแอบชอบ แอร๊ย! ไม่หวั่นแม้จะอยู่ในที่แสงน้อย บอกเลยว่า Vivo เขาทำได้ดีในเรื่องนี้จริงๆ

v20se_pr-01

ส่วนกล้องหน้าก็สุดปัง! ความคมชัดถึง 32 ล้านพิกเซล ถ่ายเซลฟี่ตอนกลางคืนได้เป๊ะมาก หรือจะถ่ายเซลฟี่หน้าชัดหลังละลายก็สุดดี ไม่มีโป๊ะ เรื่องนี้ต้องยกให้ Vivo เขาจริงๆ ตัวจริงเรื่องกล้องหน้า

v20se_pr-04

แม้จะเป็นรุ่นน้อง แต่ "Vivo V20 SE" ก็ได้สเปคมาแบบไม่กั๊ก ถ่ายวิดิโอ 4K ความชัดระดับภาพยนตร์ ได้เหมือนรุ่นพี่เลย แถมยังมีฟังก์ชัน Ultra stable Video ช่วยป้องกันการสั่นไหว

v20se_pr-05

จะถ่ายเซลฟี่วิดิโอเล่นกับเพื่อน หรือจะถ่าย VLOG ก็ถูกใจมาก เพราะมีโหมด Face Beauty Video Selfie สวยปิ๊งสุดเป๊ะแม้กระทั่งภาพเคลื่อนไหวเลยจริงๆ ชอบมากอันนี้

v20se_pr-06

นอกจากนี้ยังมีโหมดใหม่ๆ ให้ได้เล่นสนุกกัน อย่าง การใช้ AI Image Matting โหมด Dynamic Sky เปลี่ยนท้องฟ้าได้ตามใจชอบ ไม่ต้องกังวลเรื่องฟ้าฝนไม่เป็นใจอีกต่อไป เพราะ "Vivo V20 SE" ทำได้ง่ายแค่ใช้ปลายนิ้วกด! หรือใครที่ชอบอัปโหลดภาพเก่าๆ ในความทรงจำลงโซเชียล ก็ไม่ต้องไปหาแอพใช้ให้ยุ่งยาก เพราะใช้ฟังก์ชัน Memory Recaller ทำให้ภาพเก่าๆ ของคุณชัดขึ้นได้เลย สุดว้าว!

v20se_pr-08

ส่วนเรื่องสเปคเครื่องก็หน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 665 ลื่นปรื๊ดๆ รวมถึงแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4100 mAh และเทคโนโลยีชาร์จไว 33W FlashCharge ไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมดเลย ใช้ "Vivo V20 SE" ได้อย่างสบายใจทั้งวัน

v20se_pr-09

สเปคปังขนาดนี้ แต่กำเงินหมื่นไปแล้วมีทอนจ้า!! เป็นเจ้าของ "Vivo V20 SE" ได้แล้ววันนี้ที่ Vivo Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ราคาเพียง 8,699 บาทเท่านั้น ไม่โดนไม่ได้แล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ