พารับพลังบวก! แคมเปญใหม่การบินไทย 'บินรับพรปีใหม่' บินวน 3 ชม.ไม่ลงจอด

26 พ.ย. 63

การบินไทยปล่อยแคมเปญใหม่ "บินรับพรปีใหม่ สุขใจตลอดปี" เที่ยวบินพิเศษฉลองปีใหม่ 64 นำผู้โดยสารเดินทาง พร้อมสวดมนต์บนเครื่องบินรับพลังบวกวันแรกของปี บินวน 3 ชม.ไม่ลงจอด เส้นทางภาคเหนือ

การบินไทยสร้างความฮือฮาอีกครั้ง หลังจากทัวร์เอื้องหลวง เพิ่งออกแคมเปญมิติใหม่แห่งการทำบุญ "บินรับมงคลบนฟากฟ้า ผ่าน 99 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในประเทศไทย" เป็นเที่ยวบินแบบไม่ลงจอด จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของผู้คนในสังคมอย่างกว้างขวาง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
พระพยอมชี้สิ้นเปลือง ทัวร์ 'สวดมนต์บนฟ้า' การบินไทย ทำบุญไม่ต้องใช้ต้นทุนสูง
- เส้นทางแห่งศรัทธา! การบินไทยออกทัวร์ "สวดมนต์บนฟ้า" บินวนไม่ลงจอด 99 วัด

ล่าสุด ปล่อยแคมเปญใหม่ "บินรับพรปีใหม่ สุขใจตลอดปี" เที่ยวบินพิเศษฉลองปีใหม่ 2564 เที่ยวบินแรกและเที่ยวบินเดียวของการบินไทย นำผู้โดยสารเดินทาง พร้อมสวดมนต์บนเครื่องบินรับพลังบวกวันแรกของปี กับอาจารย์คฑา ชินบัญชร ผู้เชี่ยวชาญด้านประวัติศาสตร์ ศาสนา และวัฒนธรรม

โดยจัดเที่ยวบินพิเศษ เที่ยวบินที่ ทีจี 8999 ในวันที่ 1 ม.ค. 64 ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 11.30 น. ทำการบินวนไปตามเส้นทางภาคเหนือแบบไม่ลงจอด และทำการบินกลับมายังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 14.30 น. ในวันเดียวกัน โดยใช้เวลาทำการบิน 3 ชั่วโมง พร้อมให้บริการอาหารกลางวันเมนูรสเลิศ และยังเพลิดเพลินกับกิจกรรมการแสดง อาทิ โชว์ร้องเพลงประสานเสียง และดนตรีประกอบ

ราคาบัตรโดยสาร ชั้นประหยัด เริ่มต้นที่ 6,999 บาท ชั้นธุรกิจ เริ่มต้นที่ 12,999 บาท พร้อมรับของขวัญปีใหม่สุดพิเศษ อาทิ บัตรรับประทานอาหารที่ภัตตาคาร Royal Orchid Dining Experience ณ สำนักงานใหญ่ การบินไทย มูลค่า 500 บาท สำหรับชั้นประหยัด และ 1,000 บาท สำหรับชั้นธุรกิจ พระพุทธปฏิมาสุวรรณภูมิสิริโชค และหนังสือสวดมนต์ เป็นต้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม