"สิระ" ให้กล้วย "มงคลกิตติ์ " ถอนตัวพรรคร่วมรบ. ลั่นไปแล้วอย่ากลับมา

26 พ.ย. 63

"สิระ" เตรียมกล้วยมอบให้ "มงคลกิตติ์ " หลังถอนตัวพรรคร่วมรัฐบาลเป็นฝ่ายค้านอิสระ ลั่นไปแล้วอย่ากลับมา หนึ่งเสียงหายไปไม่กระทบรัฐบาล 

จากกรณี นายมงคลกิตติ์ สุขสินธรานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคไทยศรีวิไลย์ ออกมาไลฟ์เฟซบุ๊ก ระบุว่าถอนตัวจากการเป็นพรรคร่วมรัฐบาล เพื่อทำหน้าที่ฝ่ายค้านอิสระนั้น

วันนี้ ( 26 พ.ย.63) นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคพลังประชารัฐ ได้นำกล้วยหอม 3 ลูก มาให้กับนายมงคลกิตติ์ ระบุว่า ยังไม่แน่ใจว่านายมงคลกิตติ์ลาออกเอง หรือถูกบังคับให้ลาออก แต่มืออาชีพเมื่อออกไปแล้วก็ไม่มาว่าหรือสาวไส้กัน ดังนั้นขอให้ประชาชนดูว่าคนอย่างนี้เป็นคนอย่างไร ขณะที่ตอนอยู่เป็นพรรคร่วมรัฐบาลเกือบ 2 ปี เมื่อเห็นสิ่งไม่ดีของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหมไม่เห็นพูด แต่ฝ่ายค้านจะต้อนรับส.ส.คนนี้หรือไม่ ตนไม่แน่ใจ เนื่องจากพฤติกรรมวันหนึ่งก็ไปชูสามนิ้วในม็อบ อีกวันกลับใส่เสื้อเหลือง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- เดือด! "สิระ" เผชิญหน้า "มงคลกิตติ์" หวิดวางมวยกลางสภา ต้องเรียกจนท.คุมวุ่น
เจอกันที่โรงพัก! "สิระ" ลั่นเอาผิด "มงคลกิตติ์" ขู่ต่อยฟันร่วง
- "มงคลกิตติ์" ของขึ้นตอก "สิระ" เจอที่ไหนจะเอาให้ฟันร่วงหมดปาก!

“ดังนั้น วันนี้ถ้าผมเจอส.ส.เต้ ก็จะเอากล้วยหอมที่ถือมาไปให้ เผื่อไม่ได้รับประทานข้าวเช้ามา เดี๋ยวจะหิว มาสภาฯไม่มีอะไรกิน หรือหิวมาจากที่ไหนก็ไม่รู้ ก็กินกล้วย เผื่อจะได้มีสติปัญญาบ้าง ซึ่ง 3 ลูกนี้น่าจะพอ ถ้าไม่พอก็ไปหาเอาเอง” นายสิระกล่าว

เมื่อถามว่าหากนายมงคลกิตติ์ กลับมาร่วมรัฐบาลอีกจะต้อนรับหรือไม่ นายสิระกล่าวว่า ไปแล้วไปเลย อย่าเข้ามา และให้สัญญากับประชาชนด้วยว่าจะไม่กลับมา เพราะพฤติกรรมอย่างนี้ใครจะต้อนรับ ตนไม่เอาคนหนึ่งแล้ว หนึ่งเสียงที่หายไปไม่ได้มีผลต่อเสถียรภาพรัฐบาล

  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม