“ปันปัน” ปฏิบัติธรรมแล้วชีวิตดีขึ้น แฮปปี้ร่วมงาน “มาร์ช จุฑาวุฒิ” ไร้ปัญหากับแฟนใหม่

26 พ.ย. 63

 

นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอย่างสาว "ปันปัน สุทัตตา" ห่างหายจากโลกโซเชี่ยลไปนานหลายวัน ทั้งที่ปกติแล้วเธอเป็นคนที่ติดโซเชี่ยลม๊ากกก ตอนนั้นก็ทำเอาหลายคนเป็นห่วง แต่ไม่นานเธอก็โพสต์ภาพนุ่งขาวห่มขาว พร้อมแคปชั่นว่า มาปฏิบัติธรรม ลงในอินสตาแกรม ก็เลยทำให้ทุกคนโล่งใจ

ล่าสุด ทีมข่าวบันเทิงอมรินทร์ทีวีเจอสาว "ปันปัน" ก็เลยถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็เล่าให้ฟังว่า ตอนนั้นตนมีเวลาว่างประมาณ 10 วัน เลยอยากไปปฏิบัติธรรมที่วัด เพื่อวิปัสสนา ให้จิตใจสงบ เพราะรู้สึกว่าที่ผ่านมา มีเหตุการณ์เกิดขึ้นในชีวิตเยอะมาก แต่ถามว่ามีเรื่องเครียดหรือหนักใจอะไรถึงขั้นต้องหันหน้าพึ่งวัดไหม ก็ไม่เลย แค่หลายคนบอกตนว่า ปฏิบัติธรรมแล้วชีวิตจะดีขึ้น ตนก็เลยอยากลองดู

ปันปัน เล่าต่อว่า ทางวัดไม่ได้เคร่งอะไรมาก แต่เป็นตนที่เคร่งเอง เก็บโทรศัพท์เอง ไม่เล่นเลย ตื่นตี 4 มาปฏิบัติธรรม เดินจงกลม นั่งสมาธิทั้งวันเลย รวมแล้วประมาณ 10 วัน แต่ขึ้นกรรมฐานจริงๆ ประมาณ 8 วัน ถามว่าหลังจากกลับมาแล้วชีวิตดีขึ้นไหม ตนคิดว่า เวลามันสั้นเกินไป ถ้าอยากให้ดีต้องอยู่เป็นเดือน ตนยังคิดเลยว่าถ้ามีเวลาก็จะไปอีก เพราะไปแล้วก็รู้สึกชอบ

1606366460961_1

หลังจากนั้น ปันปัน ก็เผยว่า พอกลับมาปุ๊บก็ได้ทำงานปั๊บ ซึ่งตนรู้สึกว่าเป็นเรื่องบังเอิญมากๆ เพราะตอนอยู่วัดตนมีโอกาสได้คุยกับยายชี ที่อายุเยอะแล้ว เขาบอกว่าปกติไม่ดูทีวีเลย แต่วันหนึ่งบังเอิญได้ดูซิทคอม เรื่อง สุภาพบุรุษสุดซอย แล้วสนุกมาก หลังจากนั้นแป๊ปเดียว ผู้จัดการส่วนตัวของตนก็บอกว่า หลังจากเสร็จการปฏิบัติธรรม มีคิวถ่ายซิทคอมเรื่องนี้ ตนยังช็อคไปเลย

โดยซิทคอมเรื่องนี้ตนต้องเล่นกับ "มาร์ช จุฑาวุฒิ" ซึ่งเป็นอดีตแฟน ตนก็ยอมรับว่าไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว คิวแรกที่ร่วมงานกันก็ยังเก้ๆ กังๆ แต่พอคิวที่ 2 ก็เริ่มปกติแล้ว คุยกันเหมือนเพื่อนคนหนึ่ง ไม่ได้รู้สึกว่าเข้าหน้ากันไม่ติด เพราะเรื่องราวของพวกตนก็ผ่านมานานมากๆแล้ว แถมตอนนั้นก็จบกันด้วยดี

ถามว่ากลัวแฟนๆ จะกลับมาจิ้นคู่พวกตนอีกไหม ตนก็อนุญาตให้จิ้นได้ เพราะในเรื่องก็ต้องจิ้นกันอยู่แล้ว สำหรับปัญหากับแฟนปัจจุบันของตนก็ไม่มีแน่นอน เพราะตนเล่าให้เขาฟังทุกเรื่อง เขาก็เข้าใจ แล้วก็รู้ว่าตนกับมาร์ช ไม่มีอะไรแล้ว เป็นแค่พี่น้องที่ดีต่อกัน

pp3

1606366495715_1

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส