ล่า! โจรชิงเงินธนาคาร อึ้งนาทีครึ่งโกยครึ่งล้าน พยานเผยดูลาดเลาก่อนก่อเหตุ (คลิป)

25 พ.ย. 63

วันที่ 25 พ.ย. 63 เวลาประมาณ 13.20 น. สน.บางบอน รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ที่ธนาคาร ธ.ก.ส.บางบอน ซ.เอกชัย 86 แขวงคลองบางพราน เขตบางบอน กรุงเทพฯ มีคนร้ายเป็นชาย 1 ราย ใช้อาวุธปืนข่มขู่ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสด 498,000 บาท

348997

การแต่งกายของคนร้ายสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีเทา กางเกงขายาว ไม่ทราบสี สวมหน้ากากอนามัย ไม่ทราบยานพาหนะ ส่วนเส้นทางหลบหนี คือเส้นทางเอกชัยขาออกนครบาล 9 โดยคนร้ายใช้เวลาก่อเหตุ 1.20 นาที

440644

ขณะเดียวกันทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ นางสาวพวงรัตน์ แม่ค้าในย่านเอกชัย 86 เล่าว่า เวลาประมาณ 14.00 น. ของวันที่ 25 พ.ย. 63 ตนเองได้ออกจากบ้าน ตั้งใจว่าจะไปที่ ธ.ก.ส. เพื่อนำของไปให้พนักงานขับรถของธนาคารที่รู้จักกัน แต่เมื่อถึงธนาคารพบเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนายลักษณะเกาะกลุ่มกัน ทราบว่ามีโจรชิงเงินธนาคาร ตนเองจึงเดินกลับมาที่ร้านลูกชิ้นเพื่อนซึ่งอยู่ข้างธนาคาร

779710

จนกระทั่งเจ้าหน้าตำรวจเดินมาพร้อมภาพจากกล้องวงจรปิด และสอบถามตนเองว่ารู้จักคนในภาพไหม ตนเองก็ร้อง "อ๋อ" เพราะรู้สึกคุ้นกับชายคนดังกล่าว เนื่องจากในช่วงสาย ตนเองขายของในย่านนี้ช่วงเช้า คุ้น ๆ เห็นว่าเดินวนไปมาบริเวณนี้หลายรอบ ขณะเดียวกันได้นึกย้อนไปช่วงสายของวันนั้น ก็รู้สึกว่าชายคนดังกล่าวแต่งตัวดี สะพายกระเป๋าสีดำ ผิวพรรณดี ใส่เมสก์ปกติ ลักษณะไม่เหมือนคนร้าย

698319

อย่างไรก็ตาม ตนเองตั้งข้อสังเกตว่า เดี๋ยวนี้อันตรายมากในช่วงที่ต้องสวมใส่เมสก์ เพราะไม่สามารถเปิดเผยใบหน้าชัดเจน และหากเป็นคนไม่สนิทจริง ๆ ก็มองไม่ออก รวมถึงขณะนี้คนก็ตกงาน ค่าใช้จ่ายสูง รายได้น้อย ตนมองว่าคนกระทำคงสุด ๆ แล้วหรือไม่ รวมถึงเห็นใจพนักงานธนาคารที่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ แต่เชื่อว่าอีกไม่นานตำรวจคงจับคนร้ายได้

909585

อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวเดินสำรวจตั้งแต่สะพานลอยหน้า ธ.ก.ส. ไปจนถึงสวนหย่อมจุดทิ้งปืนปลอม บริเวณเส้นทางกาญจนาภิเษกตัดถนนเอกชัย-บางบอล ระยะทางห่างกันประมาณ 700 เมตร พบว่าไร้ผู้คนสัญจรไปมา นอกจากรถที่วิ่งไปมาและส่วนมากจะใช้ความเร็วกันเกือบทุกคัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส