หรือ 'เสี่ยเต้ย' จะให้โชค!? คนฮือฮา ผ่ามะเขือในถาดหน้าโลง เจอเลขเด็ด

25 พ.ย. 63

แม่ครัวในงานศพ "เสี่ยเต้ย" ฮือฮา ผ่ามะเขือในถาดที่ตั้งไว้หน้าโลงศพ เจอรอยประหลาดคล้ายเป็นตัวเลข เตรียมเอาไปเสี่ยงโชคงวดนี้ ขณะที่ 26 พ.ย. ครอบครัวจัดงานบุญแจกข้าว พร้อมมีมหรสพลุกทุ่งหมอลำซิ่ง

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 25 พ.ย. 63 ซึ่งเป็นวันกำหนดพิธีฌาปนกิจศพ นายสมภาร สุรัญกุล อายุ 41 ปี หรือ "เสี่ยเต้ย" อดีตสามีของ "เจ๊อ๋อ 90 ล้าน" น.ส.วรรณลี ปัญญาใส อายุ 48 ปี โดยเคลื่อนศพไปฌาปนกิจที่วัดเทพสถิตนิมิตมงคล หรือวัดป่าบ้านคำบอน ม.4 บ.คำบอน ต.หนองแสง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี บรรยากาศเป็นไปด้วยเรียบง่ายและมีเสียงเพลงจากรถเครื่องขยายเสียงที่จอดอยู่บริเวณหน้าบ้าน ซึ่งหลังจากเลี้ยงถวายอาหารเพลพระสงฆ์แล้วเสร็จ ร่างประวัติเสี่ยเต้ยกล่าวให้แขกที่มาร่วมงานก่อนนำศพเสี่ยเต้ยเข้าเตาเผา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"เจ๊อ๋อ" ทำบุญโปรยทาน 5 หมื่นบาท ในงานศพ "เสี่ยเต้ย" ส่งดวงวิญญาณไปภพภูมิที่ดี
'เจ๊อ๋อ' ขออโหสิกรรมให้เสี่ยเต้ย ไม่สนมรดก 50 ล้านจะตกเป็นของใคร
- 'เสี่ยเต้ย' อดีตสามี 'เจ๊อ๋อ 90 ล้าน' ติดเชื้อในกระแสเลือด เสียชีวิตกะทันหัน

- "เจ๊อ๋อ" ส่งพวงหรีดอาลัย “เสี่ยเต้ย” ญาติแจงบัญชี 10 ล้านถูกอายัดรอเปิดพินัยกรรม
- เปิดโผ! ใครได้มรดก “เสี่ยเต้ย” พี่ชายร่ำไห้ขอ “เจ้อ๋อ” ไหว้ศพน้องหวังอโหสิกรรม
- “เจ๊อ๋อ” จ่อได้สิทธิดูแลมรดก “เสี่ยเต้ย” ญาติไม่เสียดาย 50 ล้านพร้อมให้หลานบุญธรรม
- เปิดเซฟอ่านพินัยกรรม 'เสี่ยเต้ย' หลังเผาศพ 25 พ.ย. เผยชีวิตวัยเด็กสุดจน-ลำบาก
- พี่เสี่ยเต้ยผวาน้องมาหาหมดห่วง 50 ล้าน เจ๊อ๋อไม่ฟ้องทวงสิทธิ์ อึ้งหมาเศร้าเฝ้าโลง

ส่วนบริเวณหลังบ้านที่จัดเป็นโรงครัว มีแม่ครัวช่วยกันหุงหาอาหารไว้ถวายเพลพระสงฆ์ และเลี้ยงแขกที่มาร่วมงาน มีการนำมะเขือที่ใส่ลงไปในถาดอาหารหน้าโลงศพเสี่ยเต้ยเมื่อวานนี้ มาผ่าดูก็ต้องตะลึงไปตาม ๆ กัน เมื่อพบมีรอยคล้ายเป็นเลขเด็ด 26, 25, 36 และ 35 สร้างความฮือฮาเตรียมนำไปเสี่ยงโชคซื้อลอตเตอรี่ในงวดที่จะถึงนี้

ทั้งนี้ จะมีการบรรจุอัฐิของเสี่ยเต้ย บรรจุไว้ที่ประตูโขงวัดแห่งที่ 1 ที่เสี่ยเต้ยและชาวบ้านร่วมกันทอดกฐินและผ้าป่าสามัคคีถวายให้วัด ในช่วงเช้าวันที่ 26 พ.ย. 63

โดยนายสนอง สุรัญกุล พี่ชายเสี่ยเต้ย เปิดเผยว่า หลังจากเผาศพน้องเสร็จ พรุ่งนี้เช้าจะเก็บอัฐิเข้าธาตุ ในตอนแรกจะนำบรรจุไว้ในธาตุข้างธาตุพ่อแม่ แต่เจ้าอาวาสบอกว่าเสี่ยเต้ยเคยบอกว่าหากเป็นอะไรไปให้เอาอัฐิของตนเองและของพ่อแม่ย้ายมาบรรจุที่ประตูโขง แต่เจ้าอาวาสวัดบอกว่าเสียดายธาตุที่ซื้อมาแพง เลยบอกให้ญาติให้เอาอัฐิของเสี่ยเต้ย บรรจุไว้ที่ประตูโขงของวัด ส่วนอัฐิพ่อแม่เสี่ยเต้ยให้ไว้ที่เดิม และหลังจากเก็บอัฐิแล้วเสร็จ ช่วงค่ำของวันพรุ่งนี้ จะทำบุญแจกข้าวหาน้องชาย โดยในงานจะมีมหรสพลุกทุ่งหมอลำ หรือหมอลำซิ่งมาแสดงด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ