“แอฟ ทักษอร” ลั่นไม่เคยกีดกัน “คุณปู่น้องปีใหม่” รับคิวงานเยอะถามก็ตอบ ถ้าไม่ถามปกติก็ไม่รายงาน

25 พ.ย. 63

“แอฟ ทักษอร” ลั่นตนเองและผู้จัดการไม่เคยกีดกัน “คุณปู่ไพวงษ์ พ่อของสงกรานต์” เจอ “น้องปีใหม่” ส่วนเรื่องหัวใจเผยไม่เคยปิดกั้นแต่ยังไม่มีในตอนนี้ ด้านลูกสาวพร้อมเวลคัมทุกคนเพราะอยากให้แม่มีรอยยิ้ม

จากประเด็นดราม่าขึ้นเหตุการณ์ที่ "คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์" โผล่ในงานหนึ่ง ที่มีนักแสดงสาว "แมท ภีรนีย์" แฟนสาวของลูกชายอย่าง "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ร่วมงานด้วย โดยชาวเน็ตเข้าไปถามว่า "มาให้กำลังใจแฟนใหม่ลูกชายได้ ทำไมไม่ไปให้กำลังใจ น้องปีใหม่ หลานสาวบ้าง"

งานนี้ปู่ไม่อยู่เฉยเข้าไปคอมเม้นต์ตอบกลับว่า “เรื่องที่พวกเราไม่เคยแสดงตัว ไปให้กำลังใจปีใหม่เลยนั้น ต้องถามท่านผู้จัดการคุณเปิ้ล (ผู้จัดการ แอฟ ทักษอร )จะอนุญาตให้พวกเราไปไหม? เพราะ…ขอเพียงส่งเสียงมา จะไปหา จะไปในทันใด”

วันนี้ (25 พฤศจิกายน 2563) ได้เจอสาว “แอฟ ทักษอร” ก็เลยถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็เผยว่า ตนมองว่าที่ปู่คอมเมนต์แบบนั้นมันไม่ได้มีอะไร เพราะทุกวันนี้ตนกับคุณปู่ก็คุยกันอยู่ ถ้ามีอะไรก็อัปเดต ก็คุยกันตลอด แล้วเขาก็เจอตลอด อาทิตย์ที่แล้วก็เพิ่งไปมา ถ้ามีประเด็นหรือมีปัญหาอะไร คุณปู่ก็คงคุยกับตนโดยตรงแต่ก็ไม่เห็นท่านพูดอะไร รับคิวงานเยอะถ้าถามก็ตอบ แต่ถ้าไม่ถามปกติก็ไม่ได้รายงาน

“เอาจริงๆ ไม่ทราบเลยค่ะ คือตอนนี้แอฟยุ่งมาก ทั้งงานละคร แล้วพอจบละครมันก็จะมีงานอื่นๆ งานโฆษณา งานอะไรแบบนี้ คือตอนนี้ไม่ใช่เพราะแอฟคนเดียว แม้กระทั่งปีใหม่ คือตอนนี้เขาปิดเทอม 2 อาทิตย์ ก็ยุ่งกับงานโฆษณา เลยไม่ได้เห็นเลยค่ะ แต่ถ้าถามแอฟ แล้วฟังจากแค่นี้นะคะ แอฟคิดว่ามันไม่ได้มีอะไร เพราะทุกวันนี้เราก็คุยกันอยู่ หมายถึงกับคุณปู่นะคะ ถ้ามีอะไรก็อัปเดต ก็คุยกันตลอด แล้วเขาก็เจอตลอดค่ะ อาทิตย์ที่แล้วก็เพิ่งไปมา มีอะไรก็คุยตรง แล้วบางทีเวลาคุณปู่มารับ แอฟก็เจอ คิดว่าถ้ามีประเด็นอะไร มีปัญหาอะไร คุณปู่ก็คงคุยกับแอฟได้โดยตรงเสมออยู่แล้ว ก็ไม่เห็นท่านพูดอะไรนะคะ (ยิ้ม)”

ก่อนหน้านี้ได้มีการแจ้งอีกฝั่งไหมว่าจะมีงานอะไรบ้าง ?
"ถ้าถามก็ตอบค่ะ แต่ถ้าไม่ได้ถาม ตามปกติก็ไม่ได้รายงานค่ะ เพราะเราทำอะไรเยอะมาก แล้วก็ทำทุกวัน ก็คงไม่ได้มีประเด็นที่จะต้องบอกตารางทุกวัน แค่นั้นเอง แต่ถ้าถามก็ตอบได้ ทุกวันนี้ไม่มีอะไร ก็สบายๆ"

แต่อีกฝั่งคอมเมนต์พูดถึง "เปิ้ล เลขาของแอฟ" ว่าเหมือนกีดกันไม่ให้มาหา ?
"ไม่มีแน่นอนค่ะ เท่าที่ฟังตอนนี้ คือบางทีส่วนใหญ่ปู่จะติดต่อผ่านแอฟโดยตรง หรือติดต่อเลขาแอฟก็คือพี่เปิ้ลค่ะ เพราะบางทีแอฟติดงาน ก็จะเช็คว่าจะเจอกันกี่โมง"

1606299098110

ถามถึงเรื่องที่แอฟพูดว่าคงไม่มีแฟนใหม่แล้ว ที่แพท-ณปภา ถามในรายการ ?
“ในแชร์ข่าวสาวตรองใช่ไหมคะ เอาจริงๆ มันก็บอกไม่ถูก จริงๆ มันก็เป็นการเล่นๆ คุยกันเล่นๆ ขำๆ สนุกๆ คือแพทเขาบอกว่าเขาจะไม่มีแฟนแล้วคือข้ามไปอีกทีก็แต่งงานเลย มีสามีเลย แอฟเลยแซวเขาว่า แอฟคงไม่มีโอกาสมีข่าวแบบนี้ หมายถึงอย่างน้อยก็ในตอนนี้”

แสดงว่ายังไม่ปิดทางว่าจะไม่มีความรัก ?
“ไม่เคยปิดอยู่แล้วค่ะ”

แต่คนก็มองว่าเราปิดแล้ว ?
“ถึงเวลาจริงๆ มันก็ต้องมาดูอีกทีว่ามันจะมีในลักษณะไหน เพราะรู้สึกว่ายิ่งโตขึ้นเราจะความสัมพันธ์ในหลายรูปแบบมากขึ้นมันอาจจะไม่ใช่แค่แฟนไม่แฟน สามีไม่สามี บางครั้งมันก็แล้วแต่คนจะให้คำจำกัดความด้วยซ้ำว่าจะเรียกอะไรยังไง แต่เราไม่ต้องพูดถึงขั้นนั้นเพราะตอนนี้มีแต่ลูก”

จริงๆ มันจะทำให้คนที่เข้ามายากขึ้นด้วยไหม ด้วยสถานการณ์อะไรแบบนี้ ?
“ก็ไม่ง่ายมาตลอดอยู่แล้วค่ะ (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ได้ซีเรียส รู้สึกว่าเราก็ใช้ชีวิตของเรา ทำให้ดีที่สุด ในบทบาททั้งเรื่องงาน แล้วก็บทบาทความเป็นแม่ ทุ่มเทกับสองบทบาทนี้ให้ดีที่สุด นอกนั้นก็ตามสถานการณ์ค่ะ”

มองภาพความรักของเราในอนาคตไว้อย่างไรบ้าง ?
“ไม่มีภาพนะคะ แอฟรู้สึกว่าถ้ามันมาถึงเรา แล้วเรารู้สึกยังไง มันก็อย่างนั้นแหละค่ะ ถ้ามีใครก็คงเกิดขึ้นเอง”

มุมมองความรักเปลี่ยนไปเลยไหม ?
“ก็ไม่ได้เปลี่ยนนะ สำหรับแอฟ ก็ยังรู้สึกว่าถ้ามันยังเป็นกำลังใจที่ดี ทั้งในการใช้ชีวิตและในการทำงาน แอฟรู้สึกว่าสุดท้ายทุกคนก็ต้องการ แต่ว่ามันจะเป็นในรูปแบบไหนแค่นั้นเอง (ยิ้ม)”

แต่หลักๆ คนที่จะเข้ามาก็ต้องผ่านด่านลูกสาวก่อน ?
“อุ๊ย...ลูกสาวน่าจะง่ายกว่าแม่ (หัวเราะ) ลูกสาวเวลคัมหมด”

เขาเคยอยากให้แม่มีแฟนไหม เขาเข้าใจไหม?
“คือตามประสาเด็กค่ะ เขาก็บอกว่าอยาก แต่ก็ไม่แน่ใจว่าเขาเข้าใจอะไรขนาดไหน แล้วเราก็ไม่ได้เคยพูดกันจริงจัง แต่ถามเล่นๆ เขาก็บอกว่าเขาแค่อยากให้แม่แฮปปี้ อยากให้แม่ยิ้ม อยากให้แม่มีความสุข แล้วก็ชอบแซว เวลาเห็นโฆษณาหรือละคร ก็จะชอบ”

ตอนนี้มีคนเข้ามาให้ได้เรียนรู้กันบ้างไหม?
“ถ้าเข้าข่ายประเภทนี้ไม่มีค่ะ (ยิ้ม)”

1606299112295

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส