นัดสืบพยานโจทก์ คดี 'ครูปุ้ม' ฟ้องแพ่งเรียก 3 ล้าน เลขาสาวคนสนิท 'ครูชลธี'

25 พ.ย. 63

"ครูปุ้ม" ภรรยา "ชลธี ธารทอง" ยื่นฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 3 ล้านบาท จากเลขาสาวคนสนิท "ครูชลธี" ฐานทำครอบครัวแตกแยก ขณะที่ลูกชายลูกสาวมาศาลด้วย เผยติดต่อพ่อไม่ได้มาเป็นปี และเข้าไม่ถึงตัวเพราะการ์ดคุมเข้ม

กรณี "ครูชลธี ธารทอง" หรือนายสมนึก ทองมา อายุ 84 ปี ครูเพลงลูกทุ่งชื่อดังและศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดง ประจำปี 2542 ได้ยื่นฟ้องหย่านางศศิวิมล ทองมา หรือครูปุ้ม อายุ 54 ปี ภรรยาที่ได้แต่งงานและใช้ชีวิตอยู่กินกันมานานกว่า 30 ปี ต่อศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรี โดยอ้างประเด็นในการฟ้องหย่าว่าเนื่องจากถูกครูปุ้มทำร้ายร่างกายและด่าบุพการี ซึ่งหลังการสอบพยานทั้งสองฝ่ายเสร็จเรียบร้อย ทางศาลเยาวชนฯ จ.กาญจนบุรี ได้นัดฟังคำพิพากษาในวันที่ 17 ธ.ค. 63 นี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
“ครูชลธี ธารทอง” ขึ้นศาลฟ้องหย่า “ครูปุ้ม” ไกล่เกลี่ยไม่สำเร็จ เหตุแบ่งทรัพย์สินไม่ลงตัว
คดีพลิก! ครูปุ้ม โชว์หลักฐานโดน “ครูชลธี” ตบเลือดกลบปาก ลั่นไม่ฟ้องหย่าเพราะไม่ผิด สุดช้ำสาวคนใหม่ออกงานแทนที่เมีย 
ครูปุ้ม ร่ำไห้ ครูชลธีฟ้องหย่า ลั่นยังรัก ไม่เคยซ้อม แฉหลังคบสาวใหม่เงินหายหลักล้าน 
ครูชลธีหย่าเมีย เผยโดนตบตี คบ “น้องเกด” รุ่นลูกเอ็นดู - เมียช้ำ ดูแลแต่ถูกทิ้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเช้าวันที่ 25 พ.ย. 63 ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรีได้นัดสืบพยานโจทก์ในคดีที่นางศศิวิมล ทองมา หรือครูปุ้ม ยื่นฟ้อง น.ส.รักษ์สกุล แจ้งประสงค์ เลขาสาวคนสนิทของครูชลธี ในคดีแพ่งความผิดฐานทำให้ครอบครัวแตกแยกเสียหาย โดยเรียกร้องค่าทดแทนเป็นจำนวนเงิน 3 ล้านบาท

1606293818987

เมื่อถึงเวลานัดหมายปรากฏว่าทางด้านครูชลธีและเลขาสาวคนสนิท ได้นั่งมาในรถยนต์กระบะฟอร์ดสีดำมุ่งหน้าเข้าไปในบริเวณศาลทันทีโดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับสื่อมวลชน ขณะที่ครูปุ้มเดินทางมาพร้อมกับ น.ส.ชลาลัย ทองมา อายุ 39 ปี และนายเอกรินทร์ ทองมา อายุ 46 ปี ลูกสาวและลูกชายของครูชลธี

ครูปุ้ม กล่าวว่า สาเหตุที่ตัดสินใจฟ้องเรียกค่าทดแทนจากเลขาสาวคนสนิทของครูชลธี เป็นเพราะที่ผ่านมาตนเสียหายมามากแล้ว และที่สำคัญตนเป็นห่วงลูกของครูชลธีทั้ง 2 คน ที่ปัจจุบันไม่สามารถจะติดต่อพูดคุยกับครูชลธีได้เลย วันนี้ทั้งคู่จึงอยากที่จะมีโอกาสได้มาพบและพูดคุยกับพ่อของตัวเอง ไม่ได้คิดจะอกตัญญูกับผู้เป็นพ่อ แต่ต้องการที่จะมาเรียกร้องในสิทธิ์ของความเป็นลูก เนื่องจากที่ผ่านมาไม่สามารถติดต่อกับครูชลธีมาได้นานนับปีแล้ว

ส่วนการสืบพยานโจทก์วันนี้ศาลได้นัดสืบจำนวนทั้งสิ้น 6 ปาก จะมีทั้งในส่วนของลูกสาวครูชลธี คนขับรถ แม่บ้าน และพยานที่อยู่ในเหตุการณ์การจัดงานคอนเสิร์ต 80 ปีของครูชลธี ที่ทางฝ่ายครูชลธีอ้างว่าถูกตนทำร้ายร่างกายและด่าทอบุพการี ซึ่งพยานเหล่านี้สามารถยืนยันได้ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่เป็นความจริง

นอกจากนี้ ครูปุ้มยังกล่าวว่าเตรียมจะยื่นฟ้องกลับพิธีกรรายการคนดัง ที่ออกมาให้ข่าวว่าในวันงานคอนเสิร์ต 80 ปีครูชลธี ตนกับครูชลธีมีการทะเลาะด่าทอกันซึ่งไม่เป็นความจริง

ด้านนายเอกรินทร์ และ น.ส.ชลาลัย ลูกชายและลูกสาวของครูชลธี กล่าวว่า ที่มาในวันนี้เพราะอยากที่จะเจอกับพ่อ เนื่องจากพ่อได้หายไปจากชีวิตของตนมานานนับปีไม่สามารถติดต่อกับพ่อได้เลย ทั้งทางโทรศัพท์ หรือช่องทางการสื่อสารอื่น ๆ ซึ่งอยากจะถามพ่อว่าทุกวันนี้มันเกิดอะไรขึ้น แต่ไม่รู้ว่าจะเข้าถึงตัวพ่อได้หรือไม่ เพราะตลอดเวลาที่พ่อมาศาลจะมีการ์ดคอยกันไม่ให้ตนเข้าถึงตัวพ่อได้ทุกครั้ง

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส