“ยุ้ย จีรนันท์” เปิดใจหลังถูกชาวเน็ตด่าเนรคุณ! วอนเข้าใจต้องทำมาหากินเลี้ยงครอบครัว

25 พ.ย. 63

เจอเกรียนคีย์บอร์ดวิพากษ์วิจารณ์แรง เมื่อนางเอก “ยุ้ย จีรนันท์” ลงภาพฟิตติ้งละครเรื่องใหม่ในอินสตราแกรมแต่โดนด่าเนรคุณสังกัดเดิม ลั่นไม่โกรธ มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"ยุ้ย จีรนันท์" โดนด่าแรง เนรคุณ! หลังไม่ต่อสัญญาช่อง โพสต์โปรโมทละครเรื่องใหม่

โดย “ยุ้ย จีรนันท์” เผยว่า “มีคนเข้ามาคอมเมนต์หลากหลาย แต่ยุ้ยอยู่วงการนี้มานานก็เข้าใจแหละ และเป็นธรรมดามากๆ ที่จะเจอทั้งคนที่รักและคนที่เกลียด ยุ้ยว่ามันเป็นเรื่องปกติ แต่พอเจอก็จะมีหลายๆ คนที่รักเรา ยุ้ยขอบคุณมากจริงๆ บางทียุ้ยไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคนที่รักเราบางครั้งไม่ได้แสดงออก พอเราถูกทำร้ายหรือโดนว่าทุกคนก็พร้อมที่จะออกมาปกป้องพร้อมที่จะออกมาสู้แทนรู้สึกขอบคุณเลยที่วันนี้เราได้เห็นหลายๆ คนที่รักเราและพร้อมที่จะปกป้องเราคอยยืนอยู่ข้างเรา"

"จริงๆ จะบอกว่ามีหลายคอมเมนต์ที่แรงกว่านี้อีกแต่ว่าอาจจะไม่ได้เป็นข่าวบางทีมาด่าด้วยถ้อยคำที่รุนแรงแต่สำหรับยุ้ยมีความรู้สึกว่าไม่เป็นไร ยุ้ยก็ปล่อยผ่านไม่เอามาใส่ใจเรายังต้องใช้เวลาในการทำมาหากิน ยังต้องใช้เวลาคิดปัญหาต่างๆ เพราะฉะนั้นเรื่องแบบนี้ไม่เอามาเป็นปัญหาดีกว่า แต่อย่างวันนี้พอมีข่าว ตอนแรกตกใจมากเลยนะตอนเช้าตื่นขึ้นมาน้องที่ดูแลอยู่ก็บอกว่าพี่ยุ้ยรู้ไหมมันมีข่าวแบบนี้ พอเข้าไปดูก็ตกใจ เรื่องจริงๆ มันไม่ได้มีอะไร ยุ้ยก็ไปตอบคอมเมนต์แค่อยากจะให้เค้ารู้สึกดีกับเราบ้างสักนิดหนึ่งก็ยังดีไม่ได้คิดอะไร”

คำว่า เนรคุณ แรงสำหรับเราไหม? 
“สำหรับยุ้ยก็เคารพการตัดสินใจความคิดเขานะ เขาก็มีสิทธิ์ที่จะคิดแต่สำหรับยุ้ย ยุ้ยว่ามันไม่น่าจะใช้คำนี้ด้วยกับใครก็แล้วแต่ ไม่ใช้เฉพาะกับยุ้ย เราไม่ควรจะไปด่าใคร ถามยุ้ยว่าชอบไหม ยุ้ยไม่ชอบหรอก มีใครมาด่าเรา เป็นใคร ใครก็ไม่ชอบ แต่ก็ขอบคุณที่มาดูมาคอมเมนต์ให้ ยังเสียเวลามาดูยุ้ย”

โกรธไหม? 
“ไม่โกรธ ตอนอ่านก็แค่รู้สึกว่า เขาก็อาจจะรู้สึกของเขา มันเป็นความรู้สึกของแต่ล่ะคน ซึ่งเราก็ตัดสินไม่ได้ แต่พอมาเจอหลายๆ คนเข้ามาคอมเมนต์ ยุ้ยยังตกใจเป็นหลักร้อย ทุกคนเข้ามาปกป้องยุ้ย มีความรู้สึกว่าตอนนี้เราต้องขอบคุณเขา เขาทำให้เราเห็นว่ามีคนที่รักเราออกมาแสดงตัวปกป้องเราขนาดนี้ ยุ้ยมีความสุขมาก ตอนอ่านนี่คือจะร้องไห้เลยนะ ที่ร้องไห้ไม่เสียใจกับคำด่า แต่ดีใจกับคนที่ออกมาปกป้องเรา รู้สึกซาบซึ้งมากๆ”

โชคร้ายไหม คนที่ออกมาอิสระไม่โดนด่า มีแต่เราโดนด่า?
“ไม่เรียกว่าโชคร้าย แต่เขาอาจจะผิดหวังมั้ง อาจจะคิดว่ายุ้ยต้องเล่นละครให้ช่อง 7 ทำไมอยู่ๆ มาเล่นละครให้ช่อง 8 ซึ่งมันก็ว่ากันไม่ได้ มันเป็นสิทธิของแต่ล่ะบุคคล เขาก็มีสิทธิ์ที่จะคิด จริงๆ เราเป็นอิสระมา 2 ปี แล้ว เราโตขึ้น บทบาทที่เราได้รับมันก็แทบจะไม่มีอะไรให้ยุ้ยเล่นแล้ว ยุ้ยก็เข้าใจช่อง 7 ที่เขาก็ต้องปั้นนักแสดงใหม่ๆ เพราะฉะนั้นที่เราออกมาแบบนี้ยุ้ยก็ต้องมีงานที่หลากหลายขึ้น ได้รับบทที่โตขึ้น ยุ้ยก็อยากให้ทุกคนเข้าใจการตัดสินใจของยุ้ย เราก็ต้องเลี้ยงตัวเอง เลี้ยงครอบครัว ยังต้องทำมาหากิน เพราะฉะนั้นยุ้ยก็ต้องเลือกที่ไหนมีงานให้เราทำ ยุ้ยเป็นลูกจ้าง ใครที่จ้างยุ้ย ยุ้ยไปหมด

แจ้งความไหม?
“ไม่หรอกค่ะ ยุ้ยยังต้องใช้เวลาในการทำงาน เวลานอนเรายังไม่มีเลย(หัวเราะ) ยุ้ยว่าเดี๋ยวเขาก็เข้าใจมากขึ้น”

1606190602156-00-11

1606295533666

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส