ผวาทั้งชุมชน! ไอ้หื่นกระชากยาย 78 เข้าข้างทางกะขยี้กาม พลเมืองดีแจ้งตร.ตามรวบตัว

25 พ.ย. 63

ตร.เมืองเลย จับกุมคนร้ายหื่นกามพยายามข่มขืนหญิงชราวัยเกือบ 80 ขณะเดินเก็บขยะอยู่ริมทาง โชคดีมีคนผ่านมาเจอ เผยประวัติเคยติดคุกคดีทางเพศมาแล้ว พ้นโทษออกมายังก่อเหตุซ้ำ

เมื่อวันที่ 25 พ.ย. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเลย จับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุพยายามจะขืนใจหญิงชราอายุ 78 ปี ขณะเดินเก็บของเก่าอยู่ริมถนน คือนายอมร พุป้อง อายุ 29 ปี ชาว อ.เกาะจันทร์จ.ชลบุรี โดยก่อเหตุพยายามขืนใจนางสมัย (นามสมมติ) ที่ริมถนนราษฎร์อุทิศ ใกล้วัดศรีภูมิ ชุมชนบ้านแฮ่ เขตเทศบาลเมืองเลย กล้องวงจรปิดหน้าบ้านประชาชนที่อยู่บริเวณนั้นบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ 

ในคลิปภาพวิดีโอจากกล้องวงจรปิดก่อนเกิดเหตุ นางสมัยเข็นรถเดินเลาะมาตามถนนมุ่งหน้ากลับบ้านได้จอดแวะเก็บขยะรีไซเคิลที่บริเวณปากซอยหน้าร้านเขียนป้ายแห่งหนึ่ง ขณะนั้นคนร้ายเดินเข้ามาด้านหลังแล้วฉุดกระชากเข้าไปในซอยริมถนน สักพักคนร้ายก็เดินออกมาอย่างรวดเร็วข้ามถนนเข้าไปในซอยข้างวัดศรีภูมิริมแม่น้ำหมาน ขณะนั้นมีพลเมืองดีที่ขับรถผ่านมาพบเหตุได้ตะโกนถามว่าทำอะไรแล้วก็ได้ไปบอกชาวบ้านที่อยู่บริเวณนั้น ว่ามีคนแก่ถูกข่มขืน กระทั่งเจ้าหน้าที่สายตรวจเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแนะนำให้นางสมัยไปแจ้งความ

นางสมัย เปิดเผยว่า มีอาชีพเดินเก็บขยะขายในเขตตัวเมืองเลยทำมาแล้วหลายปี เมื่อ 3-4 วันก่อน สังเกตเห็นคนร้ายคอยเดินตาม ล่าสุดมาดักรออยู่ปากซอยทางเข้าบ้าน วันเกิดเหตุกำลังก้มเก็บขยะชายคนนี้ก็เดินเข้ามาด้านหลังกอดรัดอย่างแรงแล้วกระชากเข้าไปข้างทาง ตนขัดขืนแต่สู้แรงไม่ไหว คนร้ายถอดผ้าถุงของตนออกพยายามจะข่มขืน จังหวะนั้นมีคนที่ขับรถผ่านมาตะโกนถามว่าทำอะไร คนร้ายตกใจแต่ก็ไม่ยอมหยุดพยายามจะข่มขืนต่อ แต่ไม่สำเร็จ สักพักคนร้ายก็ปล่อยตนแล้วก็เดินหนีไปในซอยข้างวัดศรีภูมิ ตนจำหน้าได้อย่างแม่นยำขณะนี้ยังเจ็บปวดช้ำตามแขนและลำตัวไม่หาย

"หลังเกิดเหตุตำรวจให้ไปแจ้งความ แต่ก็ไม่ได้ไปเพราะไม่อยากเสียเวลา ตอนนี้ไม่ได้รู้สึกกลัวแต่อย่างใด กลับรู้สึกรำคาญมากกว่า หากเจออีกครั้งจะเอามีดแทงให้ตาย" นางสมัยกล่าว

ขณะที่ชาวบ้านที่อยู่ละแวกนั้นต่างหวาดผวาอยากให้ตำรวจตามจับให้ได้โดยเร็ว เพราะหากปล่อยไว้จะเป็นอันตรายต่อคนในชุมชน

โดยก่อนถูกจับกุมมีพลเมืองดีเห็นชายลักษณะแต่งตัวและใบหน้าคล้ายคนร้าย เดินอยู่บริเวณสะพานแขวนข้ามแม่น้ำเลย สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ หน้าสำนักงานเทศบาลเมืองเลย เมื่อช่วงค่ำวันที่ 24 พ.ย. 63 จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองเลย มาควบคุมตัวไปดำเนินคดี

จากการสอบสวนทราบว่า นายอมร เคยติดคุกมาแล้วในคดีเกี่ยวกับทางเพศ เมื่อปี 52 หลังพ้นโทษออกมาก็กลายเป็นคนเร่ร่อน หารับจ้างทั่วไป มักจะเดินตระเวนขอเงินชาวบ้าน และอาศัยนอนตามสวนสาธารณะในเมืองเลย เบื้องต้นยังให้การวกวนคล้ายคนสติไม่สมประกอบ

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเลย ยังไม่สามารถแจ้งข้อกล่าวหาได้ เพราะผู้เสียหายยังไม่มาแจ้งความร้องทุกข์ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังจะแจ้งข้อกล่าวหาความผิดอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อส่งตัวดำเนินคดี ป้องกันไม่ให้นายอมร ออกไปเป็นภัยสังคมก่อเหตุอีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ