ตำรวจวางกำลัง 1 กองร้อย หน้าธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่

25 พ.ย. 63

ตำรวจวางกำลัง 1 กองร้อย หน้าธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ ขณะที่ภาพรวมการจราจรยังคงคล่องตัว ยังไม่มีการปิดการจราจรแต่อย่างใด

หลังคณะราษฎรประกาศผ่านโซเซียล เปลี่ยนสถานที่ชุมนุมไปที่สำนักงานใหญ่ SCB เขตจตุจักร กรุงเทพฯ พร้อมกัน 15.00 น. ในวันนี้ (25 พ.ย.63) โดยชี้แจงว่าเพื่อลดการเผชิญหน้าของผู้ชุมนุมทั้งสองกลุ่ม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "ฝ่ายมั่นคง" จ่อเสนอประกาศ พรก.ฉุกเฉินร้ายแรงอีกครั้ง หากม็อบไม่สงบ
- ไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่แจ้งปิดทำการ 1 วัน-ติดตั้งวงจรปิดเพิ่ม รับมือผู้ชุมนุม
- มาแรง! #25พฤศจิกาไปSCB ขึ้นที่ 1 เทรนทวิตเตอร์ไทย

ความเคลื่อนไหวล่าสุดช่วงเช้านี้ บรรยากาศโดยรอบ SCB ภาพรวมยังคงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย เบื้องต้นพบว่ามีการนำแผงเหล็กบางส่วนมาวางไว้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับนำมากั้นตามจุดต่างๆ ในช่วงก่อนที่จะมีการชุมนุมเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันนี้

1606282304164

การจราจรบนถนนรัชดาภิเษกในฝั่งขาเข้า ช่วงสะพานข้ามแยกประชานุกูล รถทุกชนิดเคลื่อนตัวได้เรื่อยๆ จำนวนรถหนาแน่นมากกว่าปกติ แต่หากผ่านมาแล้วถึงหน้าบริเวณ SCB สำนักงานใหญ่ยังคล่องตัวดี ขณะที่ฝั่งขาออก การจราจรหนาแน่นบริเวณด้านหน้า SCB เนื่องจากรถที่สัญจรผ่านบริเวณนั้นมีการชะลอตัวดูความเคลื่อนไหว จึงทำให้การจราจรด้านนี้ชะลอตัวยาวขึ้นสะพานข้ามแยกรัชวิภา ต่อเนื่องไปจนถึงสะพานข้ามแยกประชานุกูล

1606282340044

ส่วนถนนพหลโยธินฝั่งขาเข้าการจราจรหนาแน่นช่วงใต้สะพานรัชวิภา ในช่องทางหลัก ขณะที่ฝั่งขาออกการจราจรคล่องตัว และยังไม่มีรายการการปิดจราจรโดยรอบแต่อย่างใด สำหรับสี่แยกไฟแดงรัชโยธิน รถติดสัญญาณไฟแดงเป็นปกติ

นอกจากนี้ทีมข่าวพบการตรึงกำลังของเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 จำนวนประมาณ 1 กองร้อย อยู่บริเวณด้าน SCB โดยต้องติดตามในช่วงบ่ายของวันนี้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการประเมินสถานการณ์อย่างไร ก่อนที่จะถึงเวลาที่ผู้ชุมนุมนัดรวมตัวกัน

1606282270935

แต่อย่างไรก็ตามแม้ทางเพจเฟซบุ๊กของธนาคารไทยพาณิชย์ได้แจ้งประชาสัมพันธ์ว่า ธนาคารไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่ สาขารัชโยธิน และสาขาสำนักงานใหญ่ รัชโยธิน แจ้งปิดทำการ 1 วัน ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 ธนาคารฯ ใคร่ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นทั้งนี้ ลูกค้าของธนาคารสามารถทำธุรกรรมผ่านช่องทางอื่นๆ หรือที่สาขาใกล้เคียงได้ตามปกติ ทีมข่าวยังพบพนักงานบางส่วนยังคงอยู่ในอาคาร SCB

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม