ไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่แจ้งปิดทำการ 1 วัน-ติดตั้งวงจรปิดเพิ่ม รับมือผู้ชุมนุม

25 พ.ย. 63

ธนาคารไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่แจ้งปิดทำการ 1 วัน เลี่ยงสถานการณ์การชุมนุม วันนี้ ด้านตำรวจนำแผงเหล็กวางหน้า SCB พร้อมติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่ม รับมือผู้ชุมนุม

เมื่อเวลา 07.30 น. เฟซบุ๊ก SCB Thailand โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า ธนาคารไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่ สาขารัชโยธินแจ้งปิดทำการ 1 วัน โดยระบุว่า ธนาคารไทยพาณิชย์ใคร่ขอแจ้งปิดทำการสาขาสำนักงานใหญ่ รัชโยธิน ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 ธนาคารฯ ใคร่ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ ลูกค้าของธนาคารสามารถทำธุรกรรมผ่านช่องทางอื่นๆ หรือที่สาขาใกล้เคียงได้ตามปกติ"

1606277457067

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศบริเวณด้านหน้าทางเข้าธนาคารไทยพานิช สำนักงานใหญ่ ยังไม่มีการปิดกั้นพื้นที่ แต่มีการเตรียมแผงเหล็กมาวางไว้ โดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำทางเข้าออกทุกจุดดูแลความเรียบร้อย รวมถึงมีเจ้าหน้าที่ของธนาคารบางส่วนที่เข้ามาในพื้นที่ด้วย

1606277528160

นอกจากนี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบเข้ามาสังเกตการณ์ พร้อมติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่ม ซึ่งเมื่อเวลา 10.30 น. ที่ผ่านมา พบรถตู้ของเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สน.ต่างๆ ในพื้นที่กรุงเทพมหานครนับสิบ คัน เข้าไปด้านหลังพื้นที่ธนาคาร เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการรับมือผู้ชุมนุมที่จะเดินทางมาในวันนี้ โดยจากการสังเกตตั้งแต่ช่วงเช้ายังไม่พบผู้ชุมนุมเข้ามาในพื้นที่แต่อย่างใด ส่วนการจราจรถนนรัชดาภิเษก ยังเปิดใช้งานได้ตามปกติ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ