"หยดน้ำ นัดดาภรณ์" มูฟออนแล้วจ้า! หลังเลิก "ท็อป จรณ" 4 เดือน

24 พ.ย. 63

มูฟออนแล้วจ้า! "หยดน้ำ นัดดาภรณ์" อดีตแฟนสาวพระเอกหนุ่ม "ท็อป จรณ" โพสต์ไอจีเปิดตัวหนุ่มคนใหม่ หลังเลิกกัน 4 เดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
-
"ท็อป จรณ" เตรียมฟ้องเพจดัง สร้างข่าวเท็จทำให้ครอบครัวโดนโซเชียลบูลลี่
“ท็อป จรณ” ไม่รู้โดนฟ้องกลับ ยันเพจดังแฉไม่ใช่เรื่องจริง! รับเลิก “หยดน้ำ” 4 เดือนแล้ว!!
“ขวัญฤดี” รับ “หยดน้ำ” สภาพจิตใจดี หลังเลิก “ท็อป จรณ”

"หยดน้ำ-นัดดาภรณ์ นิวาตวงศ์” ลูกสาวสุดที่รักของนักแสดงรุ่นใหญ่ “ปู อนุวิฒน์” และ “ขวัญฤดี กลมกล่อม” ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นที่พูดถึงในโซเซียลไม่น้อยกับประเด็นคบหากับพระเอกหนุ่ม "ท็อป จรณ" แต่เพจดังโพสต์อักษรย่อเรื่องราวเกี่ยวกับแม่ของพระเอกหนุ่มชอบขอให้แฟนของลูกชายซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมให้ จนกลายเป็นดราม่าถึงขั้นฟ้องร้อง

เมื่อเร็วๆ นี้หนุ่ม "ท็อป จรณ" ได้ออกมาประะกาศว่าเลิก “หยดน้ำ” มา 4 เดือนแล้ว ซึ่งถามว่าจบสวยไหม เจ้าตัวบอกว่า
"จริงๆ แล้วไม่มีใครอยากจากกันหรอกผมว่านะ แต่สิ่งที่ต้องยอมรับก็คือคนเราพอทุกอย่างมันจบแล้ว เราก็ต้องยอมรับในสิ่งที่มันเกิดขึ้นเท่านั้นเอง การที่มันจะจบดีหรือไม่ดี หรือหาเหตุผลอะไรมารองรับ มันก็คงไม่มีประโยชน์ ไม่มีใครไม่เสียใจกับการเลิกรา เพียงแต่ว่า เราจะทำยังไงให้ใจเรามันดีขึ้นเร็วที่สุด เราไปโฟกัสกับอะไร เราวางอารมณ์ยังไง"

ด้านคุณแม่ของหยดน้ำ "ขวัญฤดี กลมกล่อม" ก็เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์สื่อไปก่อนหน้านี้ถึงสภาพจิตใจลูกสาว เจ้าตัวยอมรับเลยว่าตอนนี้ “หยดน้ำ” แฮปปี้มาก เพราะกลับมาโฟกัสกับการทำงานแทนแล้ว ส่วนสาเหตุก็คาดว่าไม่น่าจะเกี่ยวกับกระแสข่าวของฝ่ายชายที่มีมาตลอด แต่อนาคตลูกสาวจะพร้อมมีแฟนใหม่เลยไหมนั้นตนก็อยากปล่อยให้เป็นการตัดสินใจของตัวลูก

ล่าสุด "หยดน้ำ" โพสต์ภาพคู่หนุ่มคนหนึ่งในไอจี หลายคนเข้ามาแซวว่าเปิดตัวแฟนใหม่ อย่าง "น้ำหวาน เดอะเฟซ" ก็เข้ามาคอมมเนต์ว่า "หวานมากค่ะ" ส่วนด้านไอจีของหนุ่มคนดังกล่าว โพสต์ภาพเดียวกันแคปชั่นชัดเจนว่า "My long journey ends right here." (หรือแปลว่า การเดินทางอันยาวนานของฉันสิ้นสุดลงที่นี่) งานนี้เพื่อนๆ ของฝั่งผู้ชายก็เข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่นเช่นกัน 

1606204986172_1

1606205017846

1606205005577

1606205045490

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส