ธนาธร มาตามหมายเรียก ปฏิเสธทุกข้อหาปมถือหุ้นสื่อ ยันไม่ได้อยู่เบื้องหลัง 'ราษฎร'

24 พ.ย. 63

"ธนาธร" เข้ารับทราบข้อหาที่ กกต.แจ้งความปมถือหุ้น บ.วีลัค มีเดีย พร้อมปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ปัดอยู่เบื้องหลังชุมนุมคณะราษฎร ยืนยันเดินหน้าทำงานต่อ ไม่สนถูกคุกคาม

เมื่อวันที่ 24 พ.ย. 63 ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 (บก.น.2) นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรายงานตัวตามหมายเรียกรับทราบข้อกล่าวหา ในคดีที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) แจ้งความให้ดำเนินคดีฐานฝ่าฝืน พ.ร.ป.ว่าด้วยการเลือกตั้ง ส.ส.ปี2561 มาตรา 151 กรณีเป็นผู้ถือหุ้นในบริษัท วีลัค มีเดีย จำกัด อันเป็นลักษณะต้องห้ามมิให้ใช้สิทธิสมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ส.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “ธนาธร” เมินม็อบไล่ ส.ส. เดินหน้าหาเสียง ป้าเสื้อเหลืองกร้าวไปที่ไหน จะตามเปิดเพลงไล่ทุกที่
กกต.นครศรีฯ แจงล้อมรถ "ธนาธร" ไม่ผิดกฎหมายเลือกตั้ง
“ธนาธร” ทัวร์ลงเจอโห่กลางตลาด ชายฉกรรจ์ไล่พ้นประเทศ “ช่อ” เชื่อคนเกลียดแค่ 1%
"ธนาธร-ปิยบุตร-ช่อ" เข้ารับทราบข้อกล่าวหายุยงปลุกปั่น

ทั้งนี้ ได้ย้ายสถานที่จาก สน.ทุ่งสองห้อง มาเป็น บก.น. 2 เพื่อหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากับกลุ่มมวลชนคนเสื้อเหลือง ที่มาปักหลักชุมนุม รอพบนายธนาธร

นายธนาธร กล่าวว่า วันนี้มารายงานตัวตามหมายเรียกในคดีที่ กกต.แจ้งความไว้ โดยจะให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง ตอนนี้ยังมีขวัญกำลังที่ใจที่ดี ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องคดีความต่าง ๆ หรือการที่มีกลุ่มบุคคลพยายามมาระรานสิทธิเสรีภาพการเดินทางของตน หลังจากนี้จะยังคงทำงานอย่างต่อเนื่องและตั้งใจ ไม่หวาดหวั่นกับสิ่งที่เข้ามาคุกคาม กำลังใจของทุกคนเป็นสิ่งที่หล่อเลี้ยงคณะก้าวหน้า

นอกจากนี้กรณีที่ถูกกล่าวหาว่าอยู่เบื้องหลัง กลุ่มผู้ชุมนุมนั้น เป็นคำกล่าวที่ไม่มีมูล ส่วนคนที่คิดทฤษฎีสมคบคิด เขามีเป้าหมายที่ชัดเจน ที่จะสร้างความแตกแยกแก่สังคม ยืนยันอีกครั้งว่าพวกตนไม่ได้อยู่เบื้องหลังการชุมนุม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส