3 เซเลบฯ กับความประทับใจ "สเปรย์ฉีดหน้ากากอนามัย" ป้องกันโควิด-19

24 พ.ย. 63

ด้วยความห่วงใยในสุขอนามัยของคนไทย บริษัท สเปเชียลตี้ อินโนเวชั่น จำกัด ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อดูแลสุขอนามัย สเปเชียลตี้ สเปรย์ (Specialty Spray) สเปรย์ฉีดหน้ากากอนามัย ฆ่าเชื้อโรค ลดกลิ่นอับระหว่างวัน ปกป้องนาน 6 ชั่วโมง

แจน-มนอำไพ สิงหเสนี เปิดเผยว่า “เป็นการเปิดประสบการณ์มากค่ะ เนื่องจากใช้หน้ากากผ้ามาโดยตลอด แต่พอเราใช้ไปนานๆ บางชิ้นก็จะมีกลิ่นอับ หรือเป็นกลิ่นของผ้า เป็นกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์เท่าไหร่ แต่พอแจนได้มาเจอนวัตกรรมใหม่อย่างสเปรย์ตัวนี้ และได้ลองใช้ จึงพบว่ามีกลิ่นหอมมาก หอมแบบสดชื่น และเป็นกลิ่นที่มีความเป็นธรรมชาติ ดมแล้วไม่เวียนหัว (ปกติจะเวียนหัวกับกลิ่นง่ายมาก) เลยยกให้สเปรย์อันนี้เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เหมาะจะพกพาเวลาออกจากบ้าน และอยากให้ลองนำมาใช้ในชีวิตประจำวัน เพราะไม่เพียงแต่ช่วยฆ่าเชื้อโรค ดับกลิ่น เท่านั้น แต่ยังทำให้รู้สึกสดชื่น สวมใส่หน้ากากได้นาน ที่สำคัญสเปรย์ไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายใดๆ ค่ะ”

ด้านหนุ่ม โตโต้-อภิชาต สนิทวงศ์ ณ อยุธยา เล่าว่า “ปกติจะสวมหน้ากากอนามัยต่อเนื่อง แรกๆ ใช้แบบใช้แล้วทิ้ง นานไปรู้สึกว่าเรากำลังเพิ่มขยะให้มากขึ้น จึงหันมาใช้แบบผ้าที่ซักใช้ซ้ำได้ แต่ปัญหาคือ มันจะเปื้อนง่ายและมีกลิ่น พอได้มาลองใช้ สเปเชียลตี้ สเปรย์ (Specialty Spray) จึงเห็นถึงความแตกต่างทันที ทำให้เรามั่นใจมากขึ้น เพราะหน้าเราจะได้รับการฆ่าเชื้อ เพียงฉีดไว้สักพักก็แห้ง เหลือแต่กลิ่นที่หอมสดชื่น และเมื่อก่อนเวลารับประทานอาหารเสร็จ ออกจากร้านก็จะสวมหน้ากากทันที แม้เราจะเช็ดปากทำความสะอาดดีแล้ว ก็ยังคงได้กลิ่นอาหาร แต่พอฉีดสเปรย์ กลิ่นก็หาย และมั่นใจได้ว่าสะอาด ใช้แล้วชอบมากๆ ครับ”

ขณะที่ พีเจ-จิรวุฒิ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา เซเลบหนุ่ม ผู้ชอบใช้เวลาว่างในการขับมอเตอร์ไซค์เที่ยว เผยว่า “ปกติพีเจชอบขับมอเตอร์ไซค์ไปที่นั่นที่นี่ ส่วนใหญ่ก็จะใส่หน้ากากอนามัยเกือบตลอดเวลา พอมาได้ลองใช้ สเปเชียลตี้ สเปรย์ (Specialty Spray) ก็รู้สึกชอบ เพราะปกติเป็นคนที่ชอบอะไรที่มีส่วนผสมของสมุนไพรอยู่แล้ว ฉีดที่หน้ากากอนามัยสักพักรอให้แห้งแล้วเอามาใส่ก็จะรู้สึกเลยว่ามันสดชื่น เพิ่มความมั่นใจด้วยครับ ยิ่งเวลาขับมอเตอร์ไซค์ไกลๆ ก็จะสวมหน้ากากอนามัยและฉีดสเปรย์ตัวนี้ และเมื่อถอดออกหน้ากากอนามัยแทบจะไม่มีฝุ่นหรือคราบดำเลย อีกทั้งใส่นานๆ ก็ไม่ได้รู้สึกอึดอัด ไม่ระคายเคืองผิวหน้าด้วย พีเจรู้สึกชอบ เลยอยากชวนเพื่อนๆ ลองใช้ดูบ้างครับ”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม