“กัปตัน-เจเจ” เปิดใจกว่าจะเรียนจบ หนักพอตัว โอดงานเงียบ หลังเรียนจบช่วงโควิด-19

24 พ.ย. 63

เป็นบัณฑิตของวิทยาลัยนวัตกรรม สื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เต็มตัวแล้วสำหรับ 2 หนุ่มนักแสดงศิลปินสุดหล่อของเรา “กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง” สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีตามเกณฑ์ในสาขาการสื่อสารเพื่อการจัดการนวัตกรรม พร้อมกับหนุ่ม “เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” ที่สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีช้าไป 1 ปี เนื่องจากซิ่วมาเรียนปี 1 ใหม่ในสาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิตอล โดยวันนี้ 23 พฤศจิกายน 2563 ทั้งคู่ก็ได้เข้าซ้อมรับปริญญาที่ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ องครักษ์ จ.นครนายก และจะมีกำหนดการรับจริงในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 ที่เดียวกันนี้ด้วย

s__38666255

 แน่นอนว่าตามธรรมเนียมของบัณฑิตจบใหม่ก็ต้องถูกบูมด้วยน้องๆในคณะ ซึ่งบรรยากาศในช่วงบ่ายที่ผ่านมาก็ครบทุกรสชาติจริงๆทั้งความปลาบปลื้มของทั้งคู่ ความอบอุ่นที่ส่งมาจากเพื่อนๆในวงการอย่าง “นนกุล” ที่หอบของขวัญมาให้ทั้งคู่ที่ และความสนุกสนานจากรุ่นน้องที่มาร่วมกันสร้างสีสันเพื่อเป็นการแสดงความยินดีให้ทั้งคู่ ทำเอา2 หนุ่มนี่อดยืนเฉยๆไม่ได้จริงๆ ต้องของออกสเต็ปแดนซ์น่ารักๆไปกับน้องๆที่มาร่วมบูมให้อีกด้วย

ก่อนที่จะเป็นคิวของการมอบของขวัญแสดงความยินดีของแฟนๆที่นำมาให้หนุ่ม “เจเจ-กัปตัน” ในวันนี้ ซึ่งก็บอกได้เลยว่ากำลังใจเต็มเปี่ยมจริงๆ เพราะคุณแม่ของหนุ่ม “กัปตัน” ได้นำดอกไม้ช่อโตมาให้ลูกชายด้วย หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกกับทีมข่าวของเราว่าที่ผ่านมาทั้งเรียนและทำงานไปด้วยก็ถือว่าเป็นอะไรที่หนักมาก แต่โชคดีที่ทั้งคู่มีเพื่อนๆ อาจารย์และทีมต้นสังกัดที่ดี คอยซัพพอร์ตอยู่ตลอด ทำให้หลายๆอย่างมันง่ายขึ้นเยอะ ด้านของ “เจเจ” ก็ยอมรับว่าบางครั้งถึงกับแอบท้อ เพราะด้วยสาขาที่ตนเรียน ส่วนใหญ่จะต้องทำโปรเจ็คเป็นกลุ่ม แต่ก็ผ่านมาได้เพราะเพื่อนๆคอยช่วยเหลือ

1606186909140

ในส่วนของแพลนหลังจากนี้ ทั้งคู่ก็จะไปโฟกัสกับการทำงานแบบเต็มที่ แต่ก็แอบโอดเบาๆเพราะดันมาเรียนจบในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ความตั้งใจที่จะรับงานแบบรัวๆก็สลายไป เนื่องจากพักหลังมานี้งานหายไปเยอะมาก จึงอยากให้กำลังใจกับทุกๆคนที่เรียนจบในช่วงนี้เหมือนกับพวกตนว่าต้องสู้ไปด้วยกัน

1606186937322

นอกจากนี้ทั้งคู่ก็เล่าให้ฟังว่าเมื่อครอบครัวรู้ว่าลูกเรียนจบก็ดีใจมากๆ เว้นแต่คุณพ่อของหนุ่ม “เจเจ” ที่เจ้าตัวบอกว่าตอนนี้ยังปากแข็ง ไม่ยอมพูดอะไร ซึ่งในช่วงเดือนธันวาคมตนก็จะเดินทางไปหาพ่อที่ จ.เชียงใหม่ พร้อมชุดครุยเพื่อถ่ายรูปคู่มาอวดแฟนๆ พร้อมกับดูรีแอ็คของท่านอีกที ก่อนที่ทั้ง “เจเจ-กัปตัน” จะร่ายรายชื่อขอบคุณแกงค์เพื่อนๆในมหาวิทยาลัยที่คอยช่วยเหลือตนมาตลอด ส่วนแพลนที่จะเรียนต่อปริญญาโท ทั้งคู่ก็บอกว่าตอนนี้ยังไม่คิดไปถึงขั้นนั้น

1606186985157

สุดท้ายก็ต้องถามถึงของขวัญจากหวานใจของทั้งคู่กันบ้าง “กัปตัน” ก็ตอบแบบเขินๆว่าสาว “พลอย ชวพร” ได้นำของขวัญมาให้แล้ว แต่ไม่ขอบอกว่าเป็นอะไร ส่วนตัวแล้วรู้สึกดีใจที่เขาคอยซัพพอร์ตตนตลอด ต่างกับด้านของ “เจเจ” ที่บอกว่าตอนนี้ยังไม่ได้ของขวัญจาก “ต้าเหนิง กัญญาวีร์” เลย แต่ก็คงคาดว่าแฟนสาวน่าจะพาไปเลี้ยงข้าวแทน เหมือนตอนที่ตนทำให้มากกว่า ส่วนเรื่องปัญหาการลงรูปครั้งนี้ก็คงจะไม่เกิดขึ้นแน่นอน เพราะตนจะชิงลงก่อน

1606187013624

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส