สุดทนลูกขี้เหล้า! พ่อคว้ามีดไล่ฟันดับสยอง แม่ไม่เก็บศพ รับผัวเคยคิดฆ่าลูกจบปัญหา (คลิป)

23 พ.ย. 63

เมื่อวันที่ 23 พ.ย.63 ร.ต.อ.เรืองศักดิ์ แสงคำ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ลำปลายมาศ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.ลำปลายมาศ ว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายที่บ้านหลังหนึ่ง อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นยกสูง ผู้บาดเจ็บคือนายเสรี ชำนาญกิจ อายุ 32 ปี กู้ชีพ อบต.โคกกลาง และหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดลำปลายมาศ ได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลลำปลายมาศ และได้รับแจ้งต่อมาว่าเสียชีวิตแล้ว

972627564553

ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล พบว่าผู้เสียชีวิตมีบาดแผลถูกของมีคมบริเวณศีรษะ 1 แผล และบริเวณต้นคอ 1 แผล จึงถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายรอด ชำนาญกิจ อายุ 68 ปี พ่อแท้ ๆ ของผู้เสียชีวิต ไม่ได้หลบหนีไปไหน ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ พร้อมของกลางคือมีดอีโต้ ยาวประมาณ 18 นิ้ว

707424

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายรอด มาสอบสวนที่สภ.ลำปลายมาศ โดยนายรอดให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุขึ้นจริง แต่ไม่ได้ตั้งใจฆ่า คิดว่าอาวุธที่ถือมาตีลูกเป็นท่อนไม้ ไม่คิดว่าเป็นมีด

210772

ส่วนสาเหตุเพราะลูกชายชอบตบตีผู้เป็นแม่เป็นประจำ นานกว่า 13 ปี จึงตั้งใจเอาไม้ตีสั่งสอน แต่มารู้ทีหลังว่าเป็นมีด ส่วนหนึ่งก็รู้สึกรู้สึกเสียใจที่ลูกตาย 

122957

นางบัวลอย ชำนาญกิจ อายุ 64 ปี ภรรยาผู้ก่อเหตุและเป็นแม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกชายจะขอเงินแม่ไปซื้อเหล้าขาวมาดื่มเป็นประจำทั้งเช้าเที่ยงและเย็น ครั้งละ 1 ขวดเล็ก แต่ถ้าไม่ได้เงินไปซื้อเหล้า จะอารมณ์เสียและมาทุบตีตนเป็นประจำ

cg_4

แต่ระยะหลังเริ่มหนัก เพราะนอกจากจะทุบตีแล้วยังข่มขู่ว่าจะฆ่าพ่อกับแม่ถ้าขัดใจ สามีตนจึงมาปรึกษาว่า "ถ้าปล่อยไว้ เราคงจะตายก่อน" แต่ไม่คิดว่าสามีจะฆ่าลูกจริง ๆ ความรู้สึกส่วนตัวลูกชายคนนี้ถ้าปล่อยไว้ก็สร้างความลำบากให้กับพ่อแม่จริง อย่างไรก็ตามเบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย

ความคืบหน้าล่าสุดครอบครัวได้ฌาปนกิจศพนายเสรี ผู้เสียชีวิตทันที โดยไม่เก็บไว้หลายวัน เนื่องจากชาวบ้านเชื่อว่าเป็นเรื่องที่ไม่ดีตามความเชื่อของชาวบ้านจะไม่เก็บศพไว้นาน

214386

พระบุญเลี้ยง ชำนาญกิจ อายุ 36 ปี พระพี่ชายของผู้ตาย เล่าว่า น้องชายติดเหล้าหนัก จะขอเงินแม่ไปซื้อเหล้ามาดื่มเป็นประจำ ถ้าไม่ได้ก็จะหงุดหงิดทะเลาะกับแม่และทุบตีเป็นประจำ เมื่อพ่อมาห้ามก็จะทะเลาะกับพ่ออีก เป็นเรื่องวนเวียนไปไม่จบสิ้น การตัดสินใจก่อเหตุของพ่อส่วนหนึ่งก็ถือว่าเป็นการตัดปัญหา แต่เป็นเรื่องเศร้าของครอบครัว และไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะเกิดขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส