System Professional ร่วมกับร้านทำผมสัญชาติญี่ปุ่น MOGA เผยนวัตกรรม ENERGYCODE™ COMPLEX

23 พ.ย. 63

SYSTEM PROFESSIONAL ร่วมกับร้านทำผมสัญชาติญี่ปุ่น MOGA ชวนคุณค้นหาพลังงานเส้นผมด้วยนวัตกรรม ENERGYCODE™ COMPLEX ผมดูสุขภาพดีเหมือนเกิดใหม่ ด้วยทรีตเม้นต์ที่มิกซ์แอนด์แมทช์ได้กว่า 174 ล้านสูตร พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เส้นผม

System Professional ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับโลก จับมือกับร้านทำผมชั้นนำของประเทศไทย MOGA พร้อมให้บริการทรีตเม้นต์บำรุงผมสุดพิเศษที่จะคืนพลังและเปลี่ยนให้เส้นผมกลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดอย่าง ENERGYCODE™ COMPLEX ที่คิดขึ้นโดย System professional จากการค้นพบว่าคนทุกคนมีลักษณะรูปแบบพลังงานของเส้นผมเฉพาะตัวที่แตกต่างกันไปในแต่ละคน เสมือนกับ DNA หรือลายนิ้วมือที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ทั้งนี้ เนื่องจากทั้ง System Professional และ MOGA มีวิสัยทัศน์ที่ตรงกันและเข้าใจดีว่า ลูกค้าทุกคนมีคาแรคเตอร์ ไลฟ์สไตล์ และความต้องการที่แตกต่าง

mogasystemprofessionalpres_5

“MOGA เป็นร้านทำผมที่เชื่อในเอกลักษณ์และความแตกต่างของลูกค้าแต่ละราย เรามีประสบการณ์ในการบริหารร้านทำผมมากว่า 29 ปี และให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลูกค้าเป็นที่สุด เราจึงมองหาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ที่ดีที่สุดเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปอยู่เสมอ ด้วยเหตุนี้ เราจึงเลือกและเชื่อมั่นในระบบ ENERGYCODE™ COMPLEX ที่คิดขึ้นโดย System professional และมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ MOGA ได้เป็นซาลอนประเทศไทยแห่งเดียว ที่ได้ร่วมกับ System professional คิดค้นสูตรและพัฒนาเมนูทรีตเม้นต์ โดยศึกษาจากปัจจัยสภาพเส้นผม ความต้องการ ไลฟ์สไตล์ รวมไปถึงมลภาวะของประเทศไทย เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าคนไทยมากที่สุด” คุณลลิดา มังกรกนก MOGA DIRECTOR กล่าว

mogasystemprofessionalpres_4

ลูกค้าที่ต้องการเข้ามาใช้บริการทรีตเม้นต์ ENERGYCODE™ COMPLEX ที่ MOGA จะได้รับการตรวจสอบพลังงานเส้นผมด้วยระบบ ‘Hair Energy Mapping’ ที่พัฒนาขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญของ System Professional ซึ่งเป็นขั้นตอนแรกในการฟื้นฟูพลังงานเส้นผมของแต่ละบุคคล โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมของ MOGA เป็นผู้ใช้กล้องจุลทรรศน์และแอปพลิเคชันเป็นเครื่องมือในการตรวจสอบและวิเคราะห์พลังงานของเส้นผม หลังจากการตรวจสอบและวิเคราะห์จนทราบพลังงานเส้นผมเฉพาะบุคคลแล้ว ผู้เชี่ยวชาญจึงสามารถระบุคอร์สหรือรูปแบบสูตรการใช้ผลิตภัณฑ์และทรีตเม้นต์ ที่เหมาะกับพลังงานเส้นผมของแต่ละคนได้ ซึ่งสูตรทรีตเม้นต์ ENERGYCODE™ COMPLEX ถูกพัฒนาสู่เมนูที่ร้าน MOGA ในชื่อเมนูทรีตเม้นต์ Reborn (ราคาผมสั้น 3,600 บาท / ราคาผมยาว 3,800 บาท) โปรแกรมดูแลเส้นผม 3 ปัญหาหลักในหนึ่งเดียว โดยทั่วไปทรีตเม้นต์จะดูแลแก้ปัญหาได้หนึ่งปัญหาเท่านั้น แต่นี่คือมิติใหม่ของทรีตเม้นต์บำรุงที่เพิ่มความหลากหลายในการปรุงสูตรที่ครอบคุมหลากหลายปัญหาให้จบในการทำทรีตเม้นต์หนึ่งครั้ง

mogasystemprofessionalpres

นอกจากนี้ ทีมผู้เชี่ยวชาญทางด้านเส้นผมของ MOGA ยังคิดค้นบริการทรีตเม้นต์สุดพิเศษ ‘MOGA Signature Service Treatment’ (ราคาผมสั้น 5,500 บาท / ราคาผมยาว 6,000 บาท) สำหรับผู้ที่ต้องการเปิดประสบการณ์การดูแลเส้นผมและหนังศีรษะในอีกระดับ โดย MOGA Signature Service Treatment’ นี้เป็นทรีตเม้นต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่สามารถใช้บริการได้ที่ MOGA เท่านั้นเป็นที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย นอกจากจะมีการบริการเติมพลังงานเส้นผมให้สุขภาพดีเหมือนผมเกิดใหม่ด้วย ทรีตเม้นต์ ENERGYCODE™ COMPLEX แล้ว ยังมี 10 ขั้นตอนวิธีปรนนิบัติ ดูแลแก้ไข 3 ปัญหาเส้นผม พร้อมเพิ่มความผ่อนคลายสูงสุดให้แก่ผู้ใช้บริการ ซึ่งหนึ่งในขั้นตอนนั้น คือ การนวดกดจุดอย่างพิถีพิถันด้วยศาสตร์การนวดแบบญี่ปุ่น ซึ่งมีที่ MOGA เท่านั้น และยังมีการใช้เอ็กซตร้าแคร์ Liquid Hair ส่วนผสมที่เข้าเติมเต็มกรดอะมิโนในเส้นผมที่ถูกทำลาย เพื่อเติมเส้นใยผมตลอดเส้น ตามด้วย Alpha Energy คืนความมีชีวิตชีวาอ่อนวัยให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ โดยจะรู้สึกถึงผมและหนังศีรษะที่อ่อนเยาว์ขึ้นทันทีหลังการรับบริการครั้งแรก และสัมผัสได้ถึงเส้นผมที่เรียงตัวนุ่มสลวย เงางาม พร้อมกลิ่นหอมหรูหราติดเส้นผมยาวนาน

mogasystemprofessionalpres_1

ENERGYCODE™ COMPLEX นับได้ว่าเป็นความก้าวหน้าครั้งยิ่งใหญ่ทางศาสตร์แห่งการดูแลเส้นผม โดยมาในสูตรที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลากหลายกว่า 174 ล้านสูตร สามารถ Customize ให้ครอบคลุมและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เส้นผมที่แตกต่างกันไปของแต่ละบุคคล โดยจะไม่พิจารณาเพียงแค่ลักษณะเส้นผมทั่วไป เช่น ผมเส้นเล็ก เส้นใหญ่ ผมทำสี ผมดัดเท่านั้น เพราะ System Professional มองเห็นว่าทุกคนมีไลฟ์สไตล์เส้นผมที่แตกต่างกัน เนื่องจากเรามีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่แตกต่างกันไปในแต่ละช่วงเวลา ซึ่งไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่อาจเปลี่ยนแปลงไปตลอดในทุก 3 เดือนหรือ 6 เดือนนี้ ส่งผลต่อสภาพและพลังงานเส้นผมของแต่ละคนด้วย เช่น สาวๆ บางคนทำอาชีพที่ต้องรวบผมทุกวัน บางคนต้องออกแดดบ่อยจนผมแห้ง หรืออาจมีบางช่วงเวลาที่ผมขาดน้ำ อ่อนแอเป็นพิเศษเพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือปาร์ตี้หนัก System Professional จึงคิดค้นทรีตเม้นต์ ENERGYCODE™ COMPLEX ที่ customize ได้กว่า 174 ล้านสูตร พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เส้นผม

mogasystemprofessionalpres_2

ENERGYCODE ™ COMPLEX ได้รับแรงบันดาลใจจากศาสตร์ของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรีเมียม เป็นสิทธิบัตรเฉพาะของ System Professional ที่เกิดจากการผสมผสานระหว่างชีวโมเลกุลที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ 5 ชนิดและส่วนผสมอื่น ๆ ที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งจะสามารถช่วยฟื้นฟูพลังงานของเส้นผมเพื่อให้เส้นผมแข็งแรง* สุขภาพดีราวกับเส้นผมที่เพิ่งขึ้นใหม่ และสามารถลดปัญหาเส้นผมเปราะขาดลงถึง 10 เท่าเมื่อใช้เป็นประจำ**

ENERGYCODE ™ COMPLEX ประกอบด้วย:
VITAMINE B AMIDE นิยมใช้เป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ช่วยรักษาความชุ่มชื้นภายในชั้นหนังศีรษะ
CAFFEINE: ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด
HISTIDINE: ช่วยเติมเต็มโครงสร้างโปรตีนตามธรรมชาติของเส้นผมและปกป้องผมจากการทำลายของสารอนุมูลอิสระ เพราะเมื่อเส้นผมโดนน้ำ สารทองแดงในน้ำจะสามารถก่อให้เกิดสารอนุมูลอิสระที่จะทำปฏิกิริยากับผมขณะทำสีหรือสัมผัสรังสี UV จากแสงแดด ซึ่งจะทำให้เกิดความเสียหายต่อเส้นผม และเป็นสาเหตุให้สีผมหลุดและผิดเพี้ยนได้ โดยสาร HISTIDINE นี้จะแทรกซึมเข้าสู่เส้นผมและปกป้องเส้นผมโดยเคลือบเส้นผมไว้และช่วยขจัดสารทองแดงออกจากเส้นผม
NATURAL LIPIDS: ชีวโมเลกุลธรรมชาติ 2 ชนิด ได้แก่ Glyceryl Monoleate และ Oleic Acid จะช่วยรักษาความสมบูรณ์ของโครงสร้างเส้นผม เป็นไขมันในเส้นผมที่เปรียบเสมือนปูนซีเมนต์ที่ยึดเกาะเคราตินไว้ จึงมีความสำคัญต่อโครงสร้างเส้นผมอย่างมาก ชีวโมเลกุลธรรมชาตินี้จะช่วยเติมเต็มและคงความสมบูรณ์ของชีวโมเลกุลที่มีอยู่เดิมในเส้นผม ทำให้ผมแข็งแรง ลดการสูญเสียโปรตีน และการบิดเบือนของโครงสร้างเส้นผม

ทรีตเม้นต์ ENERGYCODE ™ COMPLEX ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก System Professional เปี่ยมไปด้วยกลิ่นหอมชั้นเลิศ โดยทุกสูตรจะมีกลิ่นหอมแบบดอกไม้เป็น Base notes แต่จะมีกลิ่น Top notes ที่แตกต่างเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละสูตร และมาทั้งในรูปแบบที่หลากหลายทั้งแบบทั้งแบบล้างออกและไม่ต้องล้างออก เป็นการผสมผสานส่วนผสมอันล้ำค่ามากมายได้อย่างลงตัวในผลิตภัณฑ์สำหรับทุกขั้นตอน ซึ่งถูกคิดค้นมาเพื่อตอบสนองพลังงานเส้นผมที่แตกต่างกันของแต่ละบุคคลโดยเฉพาะ โดยทรีตเม้นต์ ENERGYCODE™ COMPLEX นี้มีทั้งผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ที่ซาลอนและสำหรับใช้ที่บ้าน สามารถใช้บริการและหาซื้อได้อย่างเอ็กซ์คลูซีฟที่ MOGA Salon เป็นที่แรก นอกจากนี้ System Professional ยังมีบริการเครื่องมือสำหรับตรวจสอบสภาพเส้นผมเบื้องต้นด้วยตนเองที่บ้านผ่านเว็บไซต์อีกด้วย

mogasystemprofessionalpres_3

ร่วมค้นหาพลังงานของเส้นผมด้วย ENERGYCODE MAPPING® และสัมผัสประสบการณ์การบำรุงผมเหนือระดับไปกับทรีตเม้นต์ ENERGYCODE ™ COMPLEX ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก System Professional หรือซื้อกลุ่มผลิตภัณฑ์จาก ENERGYCODE ™ COMPLEX สำหรับใช้ที่บ้านได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ MOGA Salon สาขาพารากอนและเอ็มโพเรียมเท่านั้น หรือสามารถนัดเข้ามาปรึกษาบริการและสั่งซื้อสินค้าที่ Line id: @moga หรือโทร 02 610 9627 (สาขาพารากอน) และ 02 664 8890 (สาขาเอ็มโพเรียม) และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.systemprofessional.com
#MyEnergyCode #SystemProfessional #MogaThailand

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม