ตร.รวบแล้ว ลูกใช้มีดปังตอฟันคอ - ฆ่าแม่ดับคาห้องเช่า

30 มี.ค. 61
จากกรณีที่ นางแจ่มศรี ทองชัย อายุ 57 ปี ชาวบ้าน ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ถูกคนร้ายฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม เสียชีวิตภายในห้องเช่า ของหอพักแสงประทีป เลขที่ 73 ม.2 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 29 มี.ค. ที่ผ่านมา
นางแจ่มศรี ทองชัย ผู้เสียชีวิต แม่ของผู้ต้องหา
ล่าสุด วันนี้ (30 มี.ค.) พ.ต.อ.จิระวุฒิ ตัณฑะศรี ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร , พ.ต.ท.พงษ์ศิริ เก่งนอก รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสมุทรสาคร และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้ควบคุมตัว นายจรินทร์ ทองชัย หรือต้น อายุ 38 ปี ชาวบ้าน ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ไว้ที่ห้องคุมขัง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวนายจรินทร์ ได้ที่ภายในบริเวณวัดบางพลี ต.บางโทรัด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เมื่อคืน วันที่ 29 มี.ค. และนำตัวมาตรวจสอบ พบเสื้อยืดที่นายจรินทร์ สวมใส่มีรอยเปื้อนเลือดติดอยู่
ญาติเดินทางมาสอบถามสาเหตุที่ฆ่าแม่กับ นายจรินทร์ ทองชัย ผู้ต้องหา
จากการสอบถาม นายจรินทร์ ให้การวกวนไปมา พูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย แต่ไม่พบ จึงได้ควบคุมตัวไว้ก่อน พร้อมตรวจยึดเสื้อผ้าไว้ตรวจสอบ ต่อมา นายวิฑูรย์ ทองชัย อายุ 65 ปี พี่ชายของผู้ตาย พร้อมญาติเดินทางมาที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อถามถึงสาเหตุที่ นายจรินทร์ ฆ่าแม่ตัวเอง ซึ่งนายจรินทร์ ก็พูดจาพูดไม่รู้เรื่อง
ห้องขังผู้ต้องหา สภ.เมืองสมุทรสาคร
ด้าน พ.ต.ท.วิรัตน์ ผลพัฒนาสกุลชัย รอง ผกก.หน.พงส.สภ.เมืองสมุทรสาคร กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวนายจรินทร์มาสอบสวนเพิ่มเติม ยังไม่สามารถทำได้ เพราะมีอาการเหม่อลอยตลอดเวลา พูดจาสับสนวกวน บอกว่าไฟไหม้บ้านต้องหนีออกมา จึงได้นำตัวไปขังรวมไว้กับผู้ต้องหารายอื่น เกรงว่าจะทำร้ายตนเอง ขณนี้ยังไม่สามารถตั้งข้อกล่าวหาได้ จะต้องส่งตัวไปที่สถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์พุทธมณฑลสายสี่ก่อน เพื่อส่งไปตรวจสภาพร่างกายและจิตใจ ซึ่งถ้าทราบผลแล้ว ตำรวจก็จะแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ