เก๋งเสียหลักพุ่งชนสนั่น เจ้าของบ้านโอดคืนก่อนเพิ่งโดนชน เสาไฟหัก

23 พ.ย. 63

กำลังหลับฝันดีก่อนถูกปลุกด้วยเสียงดัง "โครม" เจ้าของบ้านรีบออกมาดูพบรถเก๋งคนละแวกบ้านพุ่งชนเข้ามาถึงตัวบ้าน เผยคืนก่อนเพิ่งมีรถพุ่งอัดเสาไฟหน้าบ้าน ผวาวันดีคืนดีเกิดเหตุซ้ำ

เมื่อเวลาตี 3 วันนี้ (23 พ.ย. 63) ร.ต.อ.ไชยยงค์​ อัมพันเสน รองสารวัตรเวรสอบสวน​ สภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนบ้านเรือนประชาชนพังเสียหาย จุดเกิดเหตุ ม.6​ บ้านตรอกปลาไหล ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี​ หลังรับแจ้งรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสายตรวจรถยนต์ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เลขที่ 69 ม.6 ต.ย่านรี​ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รถยนต์เก๋งโตโยต้าสีบรอนซ์เงิน คนขับเป็นหญิงสาวเป็นคนขับมาคนเดียว ย้ำบอกไม่ให้ถ่ายรูปออกสื่อใด ๆ ไม่ขอพูดอะไรทั้งสิ้น

ขณะเกิดเหตุเจ้าของบ้านและเพื่อนบ้านได้พากันออกมาดู และโจษจันกันไปต่างๆ นานา
โดยตรงจุดเกิดเหตุหน้าบ้านหลังดังกล่าวเป็นทางโค้ง 3 แยกพอดี พบรอยรถเก๋งเบรกลากเป็นทางยาวเกือบ10 เมตร คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ ให้ข้อมูลเบื้องต้นว่าเหตุจังหวะนั้นจวนตัวจะหักเลี้ยวไม่ทัน ตัดสินใจขับตรงไปข้างหน้าจึงทำให้รถพุ่งชนรั้วเหล็กพังและมาหยุดเกยทางหน้าขึ้นบ้านพอดี นับว่าโชคดีที่รถไม่พุ่งชนทะลุเข้าไปในตัวบ้าน ถ้าตัวรถพุ่งเข้าไปในตัวบ้านอาจมีคนได้รับบาดเจ็บ บ้านอาจจะพังเสียหายมากกว่านี้​

ด้านนายอรุณ เอื้อเฟื้อ เจ้าของบ้านได้กล่าวว่า ขณะกำลังนอนพักผ่อนอยู่ในบ้านนั้น สะดุ้งตกใจตื่นเมื่อได้ยินเสียงดัง "โครม" ตัวบ้านสะเทือนไปทั้งหลัง จากนั้นรีบลุกออกมาดูพบว่ารถเก๋งพุ่งชนรั้วบ้านและหยุดเกยที่หน้าประตูบ้าน รู้สึกตกใจมากภรรยากับลูกและคนแก่พากันตื่นตระหนกตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับคนขับรถถึงได้ขับรถพุ่งมาชนบ้านตนเองแบบนี้ ทั้งที่เป็นคนละแวกเดียวกันแท้ๆ คืนก่อนเกิดเหตุมีรถพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงหน้าบ้านหักมาแล้วครั้งหนึ่ง หวั่นเกิดเหตุเช่นนี้ซ้ำอีก

858_1

4848

8554

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ