งามไส้หื่นไทยโกอินเตอร์ ตระเวนลัก กกน. สาวญี่ปุ่น สารภาพเหยื่อตรงสเปก

22 พ.ย. 63

ตำรวจญี่ปุ่นรวบตัวหนุ่มไทย ตระเวนขโมยชุดชั้นในสาวญี่ปุ่นมากกว่า 140 ชิ้น เจ้าตัวสารภาพ เหยื่อตรงสเปก ห้ามใจไม่อยู่

สื่อในประเทศญี่ปุ่น รายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเมือง "นาโกย่า" บุกเข้าจับกุมตัวหนุ่มไทยวัย 30 ปี หลังจากที่เขาก่อเหตุขโมย กางเกงใน ชุดชั้นใน และชุดซับใน ของผู้หญิงจำนวนมากในพื้นที่

โดยชายไทยที่ถูกตำรวจรวบตัวมีชื่อว่า "สมรักษ์ คิมูระ" อาศัยอยู่ที่เขตยกไกจิ ในจังหวัดมิเอะ และเจ้าตัวมีอาชีพเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ให้กับบริษัทรับจ้างย้ายบ้านแห่งหนึ่ง

ข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองนาโกย่าระบุว่า หญิงสาววัย 35 ปีชาวญี่ปุ่นรายหนึ่งได้เข้าแจ้งความกับตำรวจว่า กางเกงชั้นในของเธอหายไปจำนวน 7 ตัว หลังจากที่สมรักษ์ ถูกบริษัทส่งมาช่วยเธอย้ายบ้านเมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยผู้เสียหายคาดว่า สมรักษ์จะเป็นผู้ที่ขโมยเอากางเกงในของเธอไป ขณะที่ตำรวจญี่ปุ่นได้ใช้เวลานานกว่า 3 สัปดาห์ ในการสืบคดีประหลาดนี้ กระทั่งจับกุมตัวสมรักษ์ได้ในที่สุด

ในตอนที่ถูกจับ สมรักษ์ยอมรับกับตำรวจเมืองนาโกย่า ว่าเขารู้สึกตกหลุมรักหญิงสาววัย 35 ปีรายนี้ ทันทีที่ได้พบหน้าเธอในตอนที่มาช่วยย้ายบ้าน และตัดสินใจขโมยเอากางเกงในของเธอมา 7 ตัว เพื่อเก็บเป็น "อนุสรณ์แห่งความรัก"

อย่างไรก็ดี เรื่องไม่จบเพียงแค่นั้น เพราะเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจญี่ปุ่นบุกไปค้นห้องพักของสมรักษ์ ก็ต้องตกใจ เพราะภายในห้องพักของหนุ่มไทยรายนี้ ยังมีชุดชั้นในอีก 140 ชิ้นอยู่ภายในห้องของเขา

ซึ่งสมรักษ์ก็ยอมรับว่า ของกลางทั้งหมดที่ตำรวจญี่ปุ่นเจอนั้น ล้วนเป็นของที่เขาตระเวนขโมยมาทั้งสิ้น และยอมรับว่า หญิงสาวทุกคนที่ถูกเขาขโมยกางเกงใน, ยกทรง, ชุดซับในมา ล้วนหน้าตาดีตรงสเปกของเขา

เบื้องต้น ตำรวจเมืองนาโกย่า ได้ตั้งข้อหาลักทรัพย์แก่หนุ่มไทยรายนี้ และอาจมีการตั้งข้อหามีพฤติกรรมคุกคามทางเพศเพิ่มเติม ขณะที่ทางบริษัทรับจ้างย้ายบ้านที่เป็นต้นสังกัดของสมรักษ์ได้ออกคำแถลงขอโทษลูกค้าต่อเหตุการณ์อื้อฉาวที่เกิดขึ้น

คลิปจาก : CBCニュース

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม