“ขวัญฤดี” รับ “หยดน้ำ” สภาพจิตใจดี หลังเลิก “ท็อป จรณ”

22 พ.ย. 63

หลังพระเอกหนุ่ม “ท็อป-จรณ โสรัตน์” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตนยุติความสัมพันธ์กับอดีตแฟนสาวรุ่นน้อง “หยดน้ำ-นัดดาภรณ์ นิวาตวงศ์” ลูกสาวสุดที่รักของนักแสดงรุ่นใหญ่ “ปู อนุวิฒน์” และ “ขวัญฤดี กลมกล่อม” ได้ 4 เดือนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“ท็อป จรณ” ไม่รู้โดนฟ้องกลับ ยันเพจดังแฉไม่ใช่เรื่องจริง! รับเลิก “หยดน้ำ” 4 เดือนแล้ว!!

ล่าสุดทีมข่าวของเราก็ได้พูดคุยกับ “แม่ขวัญ ขวัญฤดี” ถึงสภาพจิตใจลูกสาว เจ้าตัวยอมรับเลยว่าตอนนี้ “หยดน้ำ” แฮปปี้มาก เพราะกลับมาโฟกัสกับการทำงานแทนแล้ว ส่วนสาเหตุก็คาดว่าไม่น่าจะเกี่ยวกับกระแสข่าวของฝ่ายชายที่มีมาตลอด แต่อนาคตลูกสาวจะพร้อมมีแฟนใหม่เลยไหมนั้นตนก็อยากปล่อยให้เป็นการตัดสินใจของตัวลูกเอง และหลังจากเลิกรากัน “แม่ขวัญ” ก็ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับหนุ่ม “ท็อป จรณ” แต่ถ้าถามว่าสามารถร่วมงานด้วยกันได้ไหม ตนก็ถึงกับขำแรงกลางวงสัมภาษณ์ก่อนที่จะตอบว่า “ได้ค่ะ ไม่มีปัญหาเพราะเราก็เป็นนักแสดง”

“แม่ขวัญ” บอกว่าช่วงที่ลูกสาวมีปัญหาเรื่องความรักเขาไม่เคยร้องไห้หรือมีน้ำตาให้เห็นเลย แต่ก็มีเข้ามาปรึกษาบ้าง เพราะตนก็มีแค่ลูกสาวเพียงแค่คนเดียว จึงให้กำลังใจลูกไปว่าเรื่องที่เกิดขึ้น เป็นชีวิตของลูก ซึ่งอยู่ในวัยที่โตพอจะสามารถตัดสินใจ เลือกเส้นทางด้วยตัวเองได้แล้ว อะไรที่ทำแล้วมีความสุขก็ทำ แต่อะไรที่ทำแล้วไม่มีความสุขก็ไม่ต้องทำ

ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ลูกสาวกำลังคบหาดูใจกับหนุ่ม “ท็อป จรณ” ตนก็มีโอกาสได้คุย ได้พบเจอกับฝ่ายชายบ้าง แต่ก็ไม่ได้เห็นถึงปัญหาของทั้งคู่ มารู้อีกทีก็ตอนที่เขาตัดสินใจเลิกกันไปแล้ว ส่วนสาเหตุของการเลิกรากันนั้น เจ้าตัวก็ไม่ได้รู้รายละเอียด คงเป็นเรื่องของสองคน ตนไม่มีสิทธิที่จะไปบังคับให้ลูกคบหรือเลิกกับใครได้ ทำได้เพียงแค่ชี้ทางที่ถูกต้องที่สุดให้ก็เท่านั้น

ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกเครียดแทน มีบ้างก็แค่แอบสงสารและเป็นห่วงความรู้สึกของลูกสาวเพราะด้วยประสบการณ์ที่เคยผ่านจุดนี้มาแล้ว ทั้งนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นตนและครอบครัวก็พร้อมจะอยู่เคียงข้างลูกตลอด ยกให้เป็นประสบการณ์หนึ่งของชีวิตลูกที่ยังไงก็ต้องเจอ สุดท้ายก็ต้องดำเนินชีวิตต่อไปให้ได้

1606013233435

เมื่อถามถึงความเป็นห่วงมาลูกตัดสินใจมาคบกับพระเอกหนุ่ม “ท็อป จรณ” ในช่วงที่กำลังมีกระแสข่าวดราม่าหนักด้วยนั้น ตนก็เปิดใจว่าจริงๆ แล้วไม่ได้เป็นห่วง ขอแค่คนที่ลูกคบทำให้ลูกมีความสุขเป็นคนดีก็พอ เคารพในการตัดสินใจของลูกและไม่หนักใจด้วยที่ต้องมาคอยตอบคำถามแทนลูก

สุดท้าย “แม่ขวัญ” ก็ยอมรับว่าคอยสอนลูกตลอดว่าประสบการณ์ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีหรือไม่ดีมันจะเป็นสิ่งที่คอยสอนให้เราแข็งกล้าและมีภูมิต้านทานที่จะพบเจอกับอย่างอื่นต่อไป เพื่อเป็นการเปิดโลกให้กับตัวเอง เชื่อว่าความผิดหวังจากความรักครั้งนี้ “หยดน้ำ” คงจะได้บทเรียนเยอะพอสมควร มุมมองในเรื่องต่างๆ ก็คงจะกว้างขึ้น เช่นเดียวกับเหรียญที่มีทั้ง 2 ด้าน ส่วนตัวเองก็ยินดีที่จะร่วมงานกับหนุ่ม “ท็อป จรณ” เพราะถือว่าได้ทำในฐานะนักแสดงคนหนึ่งและไม่เคยคิดโกรธแทนลูกเลยด้วยซ้ำ มองว่าเรื่องความรักเป็นเรื่องของคนสองคน

1606013314156

1605583419687_1

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส