พระล่าไอ้หื่นเจาะรูแอบดูห้องน้ำหญิงในวัด พบ 5 ห้องรูโบ๋ แม่บ้านชี้รอยใหม่เพิ่งเห็น (คลิป)

20 พ.ย. 63

วันที่ 20 พ.ย. 63 พระเจียมศักดิ์ ชาญประณีต อายุ 52 ปี พระลูกวัด วัดควนสบาย ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ รับมอบอำนาจจากเจ้าอาวาส เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ศุภชัย สุขศรีเพ็ง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ เพื่อขอให้ติดตามคนร้าย ที่ได้เจาะรูฝ้าเพดานห้องน้ำภายในวัด จนเสียหายไป 5 ห้อง และอาจจะมีการบันทึกภาพของผู้หญิงที่ใช้ห้องน้ำ ไปเผยแพร่จนเกิดความเสียหายนั้น

titled830693184394

โดยทางพระวัดควนสบาย ได้นำตรวจสอบพบว่าห้องน้ำ ซึ่งอยู่ข้างศาลา ภายในวัดสร้างเป็นห้องน้ำแยก ระหว่างหญิงและชาย พบว่าที่ห้องน้ำห้องอาบน้ำของผู้หญิง ถูกเจาะรูที่ฝ้าเพดาน เป็นรูขนาดหัวแม่โป้ง

295357

ขณะที่ห้องน้ำฝ่ายชายนั้น ไม่มีการเจาะ แต่มีอยู่ห้องหนึ่งที่มีฝ้าเพดานเปิดได้ ที่ใช้สำหรับขึ้นไปเปลี่ยนดูระบบไฟฟ้าถูกเปิดออก และมีรอยมือ รอยเท้า จากการปีนขึ้นไปด้านบนที่ผนังห้อง

226261

พระเจียมศักดิ์กล่าวว่าขณะนี้ทางวัดได้ไปแจ้งความไว้แล้วเพื่อให้ตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้ายที่เจาะรูถ้ำมองและเป็นห่วงว่าจะมีการบันทึกภาพของญาติโยมที่เป็นหญิงสาวไปทำให้เกิดความเสียหายได้อย่างไรก็ตามหากญาติโยมเข้าห้องน้ำและพบสิ่งผิดปกติด้านบนซึ่งอาจมีคนขึ้นไปแอบมองก็ขอให้แจ้งทางวัดหรือตำรวจเพื่อจับกุมตัวดำเนินคดีต่อไป

271743

ส่วนคนดูแลทำความสะอาดห้องน้ำภายในวัด เปิดเผยว่า ที่ผ่านได้ทำความสะอาดห้องน้ำทุกวัน ตนใช้ไม้กวาดหยักไย่ตามฝ้าเพดาน แต่ก็ไม่พบเห็นมีการเจาะรูบนฝ้าเพดาน จึงเชื่อว่ามีการเจาะรู 1-2 วันที่ผ่านมา เพราะภายในวัดไม่การจัดงานศพ ตนจึงไม่ได้ทำความสะอาดห้องน้ำ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส