ผู้ใหญ่บ้านขอโทษซิ่ง จยย.ลุยทางคอนกรีตยังไม่แห้ง ไถ 80 ม. อ้างเบรกไม่อยู่ (คลิป)

20 พ.ย. 63

กรณีแฟนเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ BY KIM OFFICAIL โพสต์คลิปชายลักษณะคล้ายคนเมาสุรา ขี่รถจักรยานยนต์ลุยฝ่าลงไปบนถนนคอนกรีตที่เพิ่งเทลงไปหมาด ๆ จากนั้นมีการปะทะคารมทั้ง 2 ฝ่าย ทำให้นายก อบต.โนนหมากมุ่น จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นเจ้าของงบประมาณก่อสร้างถนนเส้นนี้ เป็นคนกลางไกล่เกลี่ยความขัดแย้งระหว่างชายคนดังกล่าวกับผู้รับเหมา ซึ่งก็มีการขอโทษกันแล้ว และไม่ติดใจเอาความกันทั้ง 2 ฝ่าย

333673

โดยผู้ใหญ่บ้านหนองจาน คนที่ขี่รถจักรยานยนต์ จับมือขอโทษกับนายบุญมา สืบมา ตัวแทนผู้รับเหมา ที่โพสต์คลิปขณะผู้ใหญ่บ้านขี่รถจักรยานยนต์ลุยลงไปบนถนนคอนกรีตที่ยังไม่ทันแห้ง 

265215

วันที่ 20 พ.ย.63 นายบุญมา สืบมา เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้หลังจากกินข่าวเที่ยงกับเพื่อนคนงานด้วยกัน ได้มีชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้าออกมาจากทางฝั่งถนนศรีเพ็ญ ขณะนั้นนึกว่าเป็นชาวบ้านในละแวกหมู่บ้าน โดยชายคนนี้มีอาการคล้ายคนเมาสุรา ขี่รถจักรยานยนต์ลุยลงไปในถนนคอนกรีตที่เพิ่งจะเทลงไปและยังไม่แห้งสนิท กอ่นจะมีการพูดจาปะทะคารมกัน จากนั้นชาวบ้านที่กำลังเกี่ยวข้าวในละแวกนั้น วิ่งมาบอกว่าชายคนนี้เป็นผู้ใหญ่บ้านหนองจาน ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ที่ผู้รับเหมากำลังเทถนนคอนกรีต

331696

นายปัญญา ชันพรมมา ผู้รับเหมาที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ส่วนตัวนึกว่าชายคนนี้เป็นชาวกัมพูชา ที่เดินทางข้ามมาจากฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน ก่อนที่ชาวบ้านแถวนั้นจะวิ่งมาบอกว่า เป็นผู้ใหญ่บ้านของพื้นที่รับเหมา โดยในขณะเกิดเหตุตามคลิป ผู้ใหญ่บ้านคนนี้พูดจาข่มขู่ในลักษณะคล้ายกับคนเมาสุรา เพราะกลุ่มผู้รับเหมาเห็นสภาพแล้ว แค่ยืนยังยืนไม่ไหวเลย จนต้องช่วยกันลากรถจักรยานยนต์ลงมาจากถนนคอนกรีต จากนั้นผู้รับเหมาจึงเร่งช่วยกันนำปูนคอนกรีตมาซ่อมแซมถนนจุดที่มีรอยล้อรถจักรยานยนต์ที่ค่อนข้างจะลึก ยาวเกือบ 80 เมตร เพราะหากไม่ซ่อมแซมจะทำให้มีปัญหาในการรับส่งงาน

977081

ขณะที่นายวันชัย ไพเราะ นายกอบต.โนนหมากมุ่น ยอมรับว่า หลังเกิดเหตุการณ์ก็ได้เป็นตัวกลางไกล่เกลี่ยความขัดแย้งทั้ง 2 ฝ่าย โดยในช่วงสายวันนี้ได้ให้คู่กรณีทั้ง 2 คนจับมือขอโทษกันเรียบร้อยแล้ว และไม่ติดใจเอาความ พร้อมทั้งรายงานให้นายประพิศ ญาณปัญญา นายอำเภอโคกสูง รับรู้เรื่องนี้แล้ว ส่วนถนนเส้นนี้เป็นโครงการที่ได้รับงบประมาณจาก อบต.โคกสูง ที่จะเทคอนกรีตเสริมเหล็ก เป็นระยะทาง 537 เมตร กำหนดทำงานให้แล้วเสร็จภายใน 60 วัน โดยงานเทคอนกรีตถนนเส้นนี้ คืบหน้าไปแล้วกว่าร้อยละ 60

492860

ส่วนผู้ใหญ่บ้านหนองจาน ชายที่ก่อเหตุ ยอมรับว่า เหตุที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ เป็นเพราะตนจะเข้าไปดูรถเกี่ยวข้าว และไม่รู้ว่าผู้รับเหมาเทปูนอยู่ข้างหน้า ก่อนจะขี่รถเลยเข้าไป เพราะว่ารถเบรกไม่อยู่จริง ๆ ซึ่งก็ได้มีการขอโทษขอโพยกันแล้ว และตนก็พร้อมจะรับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส