แจ้งความเอาผิด หนุ่มเดือด! ชวดดูคอนเสิร์ต "ตูน บอดี้แสลม" รื้อรถฉุกเฉินยับ

20 พ.ย. 63

ผู้เสียหายเหตุหนุ่มเมาคลั่งทำลายทรัพย์สิน ไม่ได้ดูคอนเสิร์ต "ตูน บอดี้เเสลม" ทยอยเข้าเเจ้งความตำรวจ สน.บางเขน วอนชดใช้ค่าเสียหาย ขณะที่ผู้ก่อเหตุยังไม่ได้สติ จำเหตุการณ์อะไรไม่ได้

จากกรณีหนุ่มเมาสุราคลั่ง ไม่ได้ดูคอนเสิร์ต ตูน บอดี้เเสลม ในสถานบันเทิง เนื่องจากบัตรเต็ม จึงบัลดาลโทสะเเล้วก่อเหตุทำลายรื้อรถพยาบาล รวมทั้งรถคันอื่นที่จอดอยู่ภายในลานจอดรถสถานบันเทิงชื่อดัง ย่านสะพานใหม่ ถนนเทพารักษ์ เขตบางเขน (ป.กุ้งเผา) โดยการ์ดของสถานบันเทิงดังกล่าวควบคุมตัวไว้ได้ ก่อนที่ตำรวจจะนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สน.บางเขน เตรียมเเจ้งข้อกล่าวหา

1605837536002

โดยเช้านี้ผู้เสียหายที่ถูกนายพิชิต ทำลายรถยนต์ บริเวณสถาบันเทิงดังกล่าว ได้ทยอยเข้าเเจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.บางเขน โดย น.ส.สุดาภรณ์ สิงห์ไกร เจ้าของรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีขาว หมายเลขทะเบียน 6 กฐ 5464 กทม. เล่าว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้เข้าไปดูคอนเสิร์ต ตูน บอดี้เเสลม เมื่อเวลา 22.00 น. โดยมีการจองบัตรไว้ล่วงหน้า ราคาคนละ 300 บาท โดยมีผู้มาชมคอนเสิร์ตเป็นจำนวนมาก ซึ่งเหตุการณ์ภายในยังปกติ จนกระทั่งคอนเสิร์ตเลิก ได้เดินมาที่ลานจอดรถ ก็พบกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเเจ้งให้ทราบว่ารถยนต์ถูกผู้ก่อเหตุทำลาย ได้รับความเสียหายบริเวณสปอยเลอร์หลัง ซึ่งมีมูลค่ากว่า 18,000 บาท

1605847550890

โดยยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุ เเละไม่ทราบสาเหตุว่ามาจากเรื่องใด โดย รปภ.เเจ้งว่าผู้ก่อเหตุได้ถูกจับกุมตัวไว้เเล้ว ส่วนสาเหตุที่ระบุผู้ก่อเหตุไม่ได้เข้าดูคอนเสิร์ตเนื่องจากบัตรถูกขายไปหมดเเล้ว หรือเต็มเเล้ว จึงเกิดบัลดาลโทสะ ทำลายทรัพย์สินดังกล่าว ซึ่งตนมองว่าไม่เกี่ยวกันเลย กับการที่ไม่ได้ดูคอนเสิร์ตเเล้วมาก่อเหตุในลักษณะนี้ จึงอยากเรียกร้องให้ผู้ก่อเหตุมารับผิดชอบค่าเสียหาย

1605837576919

ส่วนทางด้านคดี นายพิชิต ผู้ก่อเหตุ ยังถูกควบคุมตัวอยู่ภายในห้องขัง สน.บางเขน โดยยังไม่สามารถให้การกับตำรวจได้ เนื่องจากยังอยู่ในอาการมึนเมาสุรา เเละจำเหตุการณ์เมื่อคืนไม่ได้ โดยพนักงานสอบสวนได้มีการติดต่อนัดหมายให้ญาติของนายพิชิตมาพบ

เบื้องต้นเตรียมเเจ้ง 2 ข้อหา คือ เมาสุราอาละวาด และทำลายทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหาย โดยจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลเเขวงดอนเมืองในเวลา 10.00 น. ในวันพรุ่งนี้ (21 พ.ย.)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ