"หนิง ปณิตา" รับเครียดหนักกว่า "มุกดา" หลังโดนดราม่าตอบคำถามไม่โดนใจแฟนคลับ

20 พ.ย. 63

สืบเนื่องจากกรณีทัวส์ลงนางเอกสาว "มุกดา นรินทร์รักษ์ " คู่จิ้นพระเอกหนุ่ม "เข้ม หัสวีร์" โดยดราม่าเริ่มจากที่สาวมุกดา ได้ออกมาสัมภาษณ์ในลักษณะว่ามีคนคุยอยู่แล้วจนทำให้เกิดกระแสไม่พอใจจากแฟนคลับบางกลุ่ม เพราะคิดว่าเป็นการล่มเรือของตัวเอง หลังทั้งคู่แจ้งเกิดได้เพราะคำว่า "เข้ม - มุกดา"

s__11403523
ล่าสุดทีมข่าวได้เจอกับทาง "หนิง ปณิตา" ในฐานะผู้ปลุกปั้นและผู้จัดละครที่คอยหนุนทั้งคู่จนมีชื่อเสียงขึ้นมา โดยทางทีมข่าวได้สอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่ง "พี่หนิง" เองก็ยอมรับว่า สำหรับเข้ม - มุกดา" นั้นถือว่าเป็นนักแสดงที่ตนเองปลุกปั้นและสู้กันมากว่า 6 ปี ล้มลุกคลุกคลานมากันตั้งแต่ต้น เลยทำให้ทราบว่าน้องๆทั้ง 2 คนเป็นอย่างไร รู้สึกภูมิใจและแอบน้ำตาซึมทุกครั้งที่เห็นเขาไปยืนในจุดที่เราพยายามส่งเสริมให้เขาถึงฝัน

1605843546244

ทั้งนี้หลังจากที่มีกระเเสดราม่ามุกดา ที่ออกมาตอบคำถามแล้วอาจจะไม่ตรงใจกับแฟนคลับในกลุ่มที่ลุ้นให้เกิดคู่จิ้น "เข้ม-มุกดา" นั้น ยอมรับส่วนตัวก็เครียดและรู้สึกผิดว่าเป็นต้นเหตุให้เขาต้องมาเจอเหตุการณ์อะไรแบบนี้หรือเปล่า ขณะที่ "มุกดา" เองก็ได้เข้ามาปรึกษา ส่วนตัวก็ได้ให้กำลังใจและ ได้มีการพูดว่าการเป็นนักแสดงทุกคนล้วนต้องผ่านจุดนี้ แม้ว่าจะเป็นเรื่องใหม่ๆที่น้องเขาเจอ

1605843801544
เผยส่วนตัวเครียดไม่เบากว่าน้อง แต่ด้วยที่ตนเป็นคนปรับตัวไวเลยเอาข้อดีของเรามาสอนน้องว่าให้รูจักปรับตัวไวเหมือนตน แล้วก้าวข้ามผ่านพ้นไปได้ ลั่นหากอนาคตทั้งคู่ได้มีโอกาสมาร่วมงานอีกครั้ง ไม่หวั่นว่ากระแสจะดรอป เพราะเคมีทั้งคู่เมื่อได้อยู่ด้วยกันมันดูเป็นธรรมชาติ และเชื่อว่าในส่วนของแฟนคลับจริงๆ ก็คงเข้าใจ เพราะที่เขารักน้องๆทั้งสองนั้นไม่ได้เกิดจากที่เราสร้างให้เป็น แต่เขารักน้องๆในความเป็นตัวน้องเขา

1605843786411
อย่างไรก็ตาทในส่วนตัวหลังได้พูดคุยกับทาง "มุกดา" ส่วนตัวก็เข้าใจว่าเขาเป็นผู้หญิงการที่จะออกมาเปิดเปยว่าจะคบใครหรืออะไรยังไง มันไม่ใช่หน้าที่ของฝ่ายหญิง เลยมองว่าน้องเป็นคนที่วางตัวถูกแล้ว อีกทั้งในส่วนเป้าหมายของทั้งคู่เองก็เพื่อต้องการสร้างอนาคตในหน้าที่การงานให้ดีที่สุด ส่วนเป้าหมายว่าอยาคตจะต้องเป็นคู่ชีวิตกันหรือไม่ อันนั้นก็ตอบไม่ได้เพราะน้องเขาทั้งคู่เพิ่ง 22 ปี ยังมีอนาคตอีกยาวไกล อีกทั้งการเลือกใครจะมาเป็นคู่ครองนั้นมันก็ต้องใช้เวลา ต้องดูกันไปอีกนาน

1605843560881
ท้ายสุดเมื่อถามถึงเรื่องราวที่ชาวเน็ตแอบสังเกตว่า "สาวอั้ม พัชราภา" ไม่ได้ฟอลโลว์ไอจีของหนุ่มคนสนิทอย่าง "ไฮโซพก" แล้ว โดยทาง "พี่หนิง" ในฐานะเพื่อนรักก็ได้ตอบว่า ส่วนตัวไม่ทราบว่าอันฟอลโลว์หรือไม่ แต่จากที่ได้พูดคุยกับทาง "อั้ม พัชราภา" เมื่อช่วงเช้าก็ไม่ได้มีการพูดถึงเรื่องราวดังกล่าว และสังเกตว่าไม่ได้มีพฤติกรรมอะไรเปลี่ยนไปส่อให้เห็นว่าทั้งคู่มีความผิดปกติ แถมยังมีการพูดคุยถึงเรื่องทำบุญตามปกติ เชื่อทั้งคู่ยังแฮปปี้ดีไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส