กลุ่มวัยรุ่นสุดแสบ ทุบฝาเบียร์ทำเป็นเหรียญนำไปหยอดตู้กดกาแฟ

20 พ.ย. 63

กล้องวงจรปิดจับภาพ กลุ่มวัยรุ่นชายหญิงสุดแสบ ทุบฝาเบียร์ทำเป็นเหรียญนำไปหยอดตู้กดกาแฟ จนตู้พังต้องเสียเงินซ่อมเกือบหมื่นบาท เจ้าของวอนอย่าไปสร้างความเดือดร้อนที่อื่นอีกเลย

ภาพกล้องวงจรปิดเวลา 05.30 น. ของเช้าวันที่ 18 พ.ย.63 ซึ่งมีการติดตั้งไว้หน้าบ้านเลขที่ 243/1 หมู่ 2 ตำบลหนองไผ่แก้ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จับภาพกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้าน จากนั้นได้ทำการหาฝาเบียร์มาทุบให้แบน แล้วนำเอาไปหยอดใส่ในเครื่องชงกาแฟนำมาแบ่งกันกินจนพอใจและแยกย้ายกันไป

1605837635568

ผู้สื่อข่าวทราบเรื่องได้เดินทางไปบริเวณที่เกิดเหตุ พบกับทางนางสมจิตร เกษแก้ว อายุ 61 ปี ได้พาไปดูตู้หยอดเหรียญกาแฟซึ่งใช้การไม่ได้ที่มีการติดตั้งไว้หน้าร้านของชำของตนเอง หลังจากมีผู้ใช้บริการทำการหยอดเหรียญแต่กาแฟไม่ไหลออกมา จึงทำการเปิดไขตู้ออกดูได้พบฝาเบียร์แหวนรองน็อตและเหรียญบาท

1605837656074

นางสมจิตรเล่าว่าขณะที่กำลังขายของมีลูกค้ามาบอกกับตนว่า ตู้หยอดเหรียญกาแฟกินเหรียญใช้การไม่ได้ ตนเองจึงออกมาดูและใช้เหรียญหยอดปรากฏว่าเครื่องไม่ทำงานจริงๆ และไม่ยอมคืนเหรียญ จากนั้นจึงให้ลูกชายมาทำการเปิดกล้องวงจรปิดดูเหตุการณ์ย้อนหลัง ปรากฏว่าเห็นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวทำการทุบฝาเบียร์หยอดตู้กาแฟ เมื่อเปิดตู้เพื่อทำการตรวจสอบความเสียหายภายในปรากฏว่ากล่องรับเหรียญใช้การไม่ได้ กลุ่มวัยรุ่นที่ลงมือก่อเหตุที่น่าจะเป็นวัยรุ่นมาจากที่อื่น เนื่องจากไม่คุ้นหน้าและไม่เคยเห็นมาก่อน ขอให้เลิกพฤติกรรมดังกล่าวอย่าไปสร้างความเดือดร้อนให้ใครอีก

1605837673920

ขณะที่ทางนายเจริญ เกษแก้ว อายุ 64 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน เผยว่าตู้หยอดกาแฟเครื่องนี้เป็นเงินงบประมาณจากกองทุนหมู่บ้านในการจัดซื้อเพื่อหวังต่อยอดมีมูลค่าถึง 60,000 บาท ใช้มานานประมาณ 1 ปี ล่าสุดหมดระยะเวลารับประกันจะต้องทำการเรียกช่างมาซ่อมเอง ค่าใช้จ่ายในการซ่อมประมาณ 8,000 บาท ซึ่งที่ผ่านมาตนเองมีความคิดที่อยากจะให้ชาวบ้านในพื้นที่ได้รับความสะดวกสบาย ได้กินกาแฟราคาถูก รสชาติดี ราคาเพียงแก้วละ 10 บาท แต่ก็ไม่คิดว่าจะถูกกลุ่มวัยรุ่นมาทำแบบนี้ และก็ไม่รู้ว่าใช้วิธีไหนปกติตู้นี้จะรับเฉพาะเหรียญ 10 บาท เหรียญอื่นไม่สามารถที่จะหยอดได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ