คอตก! รวบ “ไอ้เม่น” ขืนใจแม่ลูกอ่อน ขอโทษเหยื่อจะไม่ทำอีก เปิดประวัติช็อกก่อ 12 คดี (คลิป)

19 พ.ย. 63

จากกรณีตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรแสนภูดาษ ร่วมกับกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จังหวัดสมุทรปราการ ชุดสืบสวนสานีตำรวจภูธรสำโรงใต้ ได้ร่วมกันจับกุม นายพีระพัฒน์ ปิดตังเสโน หรือ เม่น อายุ 22 ปี ผู้ก่อเหตุข่มขืนสาว 18 ปี ต่อหน้าลูกน้อยวัย 2 เดือน เมื่อช่วงเช้าวันที่ 18 พ.ย. 63 ที่ผ่านมา

589979

หลังตรวจสอบประวัติของนายเม่น พบว่าเคยก่อเหตุมาอย่างโชกโชนต่อเนื่องหลายคดี มีหมายจับอยู่หลายพื้นที่ จังหวัดฉะเชิงเทราจังหวัดชลบุรี และจังหวัดสมุทรปราการ และพักอาศัยไม่เป็นหลักแหล่ง โดยถูกแจ้งข้อหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา 2 ข้อหา กระทำอนาจารเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตราย แก่กายหรือจิตใจ

695107

และหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ 2 ข้อหา คือข่มขืนกระทำชำเรา, บุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธฯ ขณะเดียวกันตำรวจอยู่ระหว่างรอผลตรวจสารเสพติด หากพบก็จะแจ้งข้อหาเพิ่ม

471303

จากการสอบถามนายพีรพัฒน์ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาตามหมายจับ ได้รับสารภาพว่า ตนเองได้เคยก่อเหตุอาชญากรรม หลายครั้ง ดังนี้

725747

นายพีระพัฒน์ ปิดตังเสโน หรือ เม่น เปิดเผยว่า ตนลงมือก่อเหตุเพราะติดยา จึงจำเป็นต้องตระเวนลักทรัพย์เพื่อหาเงินมาเสพยา และใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงสาเหตุที่ลงมือข่มขืนเหยื่อ นายเม่น บอกว่า "ผมยอมรับว่าเสพยาจนหลุด อยากขอโทษผู้เสียหายทุกคน ผมจะไม่ทำอีกเเล้ว"

911522

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ล่าไอ้หื่นอ้างเป็นเพื่อนพ่อมีดจี้ขืนใจสาวต่อหน้าลูก 2 เดือน ชี้พิรุธรอยสักแมงป่องต้นคอ (คลิป)

677781

โดยประวัติอาชญากรรมตั้งแต่ วันที่ 7 พ.ย. 63 เวลาประมาณ 13.30 น. ก่อเหตุ ระทำอนาจารเด็กหญิงโดยได้ทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ พื้นที่ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา โดยใช้ จยย. เวฟสีขาว ไม่ทราบทะเบียน

วันที่ 11 พ.ย. 63 เวลาประมาณ 22.00 น. ก่อเหตุ ลักทรัพย์อาวุธปืน ที่บ้านไม่ทราบเลขที่ หมู่ 1 ต.แสนภูดาษ ต.เทพราช อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา

วันที่ 12 พ.ย. 63 เวลาประมาณ 16.00 น. ก่อเหตุกระทำอนาจารหญิงวัย 47 ปี เเละทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ในพื้นที่ ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ, เวลาประมาณ 23.30 น. ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราหญิงชรา พื้นที่ สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

968125

วันที่ 13 พ.ย. 63 เวลากลางคืน ก่อเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ สีดำ ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

วันที่ 15 พ.ย. 63 เวลาประมาณ 00.20 น. ก่อเหตุพยายามชิงทรัพย์รถจักรยานยนต์ ที่ ต.พิมพา อ.บางปะกง, เวลาประมาณ 12.30 น. ก่อเหตุชิงทรัพย์โทรศัพท์มือถือที่บ่อกุ้งข้าง อบต.เทพราช ได้โทรศัพท์ ยี่ห้อ Oppo จำนวน 1 เครื่อง ใช้รถ จยย. สกูปปี้ไอ สีดำ-ชมพู ที่ลักมาจาก จ.สมุทรปราการเป็นพาหนะ

591332

วันที่ 16 พ.ย.2563 เวลาประมาณ 09.30 น. ก่อเหตุลักทรัพย์รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าดรีม สีครีม จากพื้นที่ อ.เมืองฉะเชิงเทรา โดยหลอกเปลี่ยนรถกับผู้เสียหาย, เวลาประมาณ 13.00 น. ก่อเหตุลักทรัพย์โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Oppo ที่ร้านขายอาหารตามสั่งที่ริมถนนสายพิมพาเทพราช

วันที่ 17 พ.ย. 63 เวลาประมาณ 23.00 น. ลักทรัพย์ จยย.ยี่ห้อเวฟ ไอ สีแดงดำ ที่ ต.ลาดขวาง อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา โดยหลอกขอความช่วยเหลือแล้วเอารถไป

534426

วันที่ 18 พ.ย. 63 เวลาประมาณ 08.30 น. ข่มขืนกระทำชำเราหญิง ที่ ต.บางหัวเสือ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ, เวลาประมาณ 23.30 น. ลักทรัพย์ จยย.ยี่ห้อ เวฟสี น้ำเงิน ที่ตลาดนินจา จ.ชลบุรี หลอกขอความช่วยเหลือแล้วเอารถไป

713988

ด้านนายรัศนนากร ขวัญบุญจันนทร์ อายุ 18 ปี อาชีพรับจ้างส่งน้ำแข็งภายในตลาดนัดนินจา ผู้เสียหายที่ถูกนายเม่นชิงรถจักรยานยนต์ เล่าว่า รถจักรยายนต์ของตนเองคือฮอนด้าเวฟน้ำเงิน ตนกำลังจะกลับเข้าห้องพักภายในซอย ขี่มาถึงช่วงร้านปะยางเจอคนร้ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีดำแต่งซิ่งจอดอยู่ คนร้ายบอกว่ายางหลังแตก ตนเองจึงจอดดูหวังจะเข้าไปช่วย จังหวะเผลอชายคนดังกล่าวขึ้นรถจักรยายนต์ของตนแล้วเร่งเครื่องยนต์หลบหนีไปทันที โดยตนไม่ทันได้ตั้งตัว แถมทิ้งรถจักรยานยนต์ที่ยางแตกเอาไว้

357005

ที่ สภ.ภูเเสนดาษ จังหวัดฉะเชิงเทรา หนึ่งในผู้เสียหายที่ถูกนายเม่น กระทำอนาจาร เมื่อวันที่ 12 พ.ย. 63 ในพื้นที่ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้เข้าเเจ้งความเพิ่มเติมพร้อมชี้ตัวผู้ต้องหา นางเพ็ญ (นามสมมติ) อายุ 47 ปี เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 12 พ.ย. 63 เวลาประมาณ 16.00 น. ขณะที่ตนอยู่ในบ้านพักกับสามี นายเม่น ซึ่งรู้จักกับลูกชายได้มาเคาะประตูบ้านถามหาลูกชาย สามีจึงเปิดประตูให้ จากนั้นนายเม่นได้ออกอุบายขอให้สามีช่วยไปเอาเงินกับพี่สาวที่ปากซอย ซึ่งอยู่ห่างจากบ้าน 2 กิโลเมตร สามีได้ใจอ่อนขับรถออกไปที่หน้าปากซอย ทันทีที่สามีขับรถออกไปจากบ้าน นายเม่นได้บังคับให้ตนเข้าห้องให้นอนลง บังคับให้ถอดเสื้อผ้าออก ซึ่งตนก็ได้ถอดกางเกง จังหวะนั้น นายเม่นได้คว้ากรรไกรที่วางอยู่ข้างที่นอน พยายามจะเเทงตน ตนได้ใช้มือปัดป้อง จนได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายเเห่ง ประกอบด้วย แก้มซ้าย มือซ้ายมีบาดแผลที่นิ้วโป้งกับนิ้วชี้ มือขวามีบาดเเผลนิ้วชี้ นิ้วกลาง และนิ้วนาง จ้องเย็บถึง 20 เเผล

ซึ่งตนพยายามร้องอ้อนวอนนายเม่นว่าอย่าทำร้าย อยากได้อะไรก็เอาไป นายเม่นจึงวิ่งไปหยิบโทรศัพท์ที่ชาร์จอยู่มูลค่า 5,000 บาท หลบหนีไป ส่วนตนก็รอจนแน่ใจว่าคนร้ายไปเเล้ว รีบขี่รถจักรยานยนต์ไปหาสามีที่ปากซอย โชคดีที่ตนไม่โดนข่มขืน ที่ผ่านมาก็เฝ้าติดตามข่าวสารอยู่ตลอด จนกระทั่งทราบว่านายเม่นถูกตำรวจจับตัวได้ก็รู้สึกโล่ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส