เปิดใจโคโยตี้ โต้ภาพนัวนักบอล ฉะกลับคนด่าการศึกษาต่ำ ทำเพราะรัก เป็นอาชีพสุจริต (คลิป)

28 มี.ค. 61
จากกระแสสังคมออนไลน์ มีการวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก เมื่อเพจเฟซบุ๊ก "โคตรห้าว V.4" มีการเผยแพร่ภาพสนามฟุตบอลแห่งหนึ่ง ที่มีพริตตี้นั่งอยู่ท่ามกลางนักฟุตบอล ซึ่งหลายภาพแสดงถึงความล่อแหลม ล่าสุด วันนี้ (27 มี.ค.) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่สนามฟุตบอลที่กำลังเป็นที่พูดถึงอยู่ในขณะนี้ โดยพบว่า สนามฟุตบอลเป็นสนามหญ้าเทียม จำนวน 2 สนาม บรรยากาศของสนามวันนี้ ไม่มีนักฟุตบอลมาที่สนาม แต่จะเห็นว่ายังมีกระดาษรุ้งหลากสี กระจายอยู่เต็มพื้น สื่อให้เห็นว่าเป็นพื้นที่ที่ผ่านการจัดกิจกรรมมาแล้ว
พื้นที่สนามฟุตบอลหลังจัดกิจกรรมมอบถ้วยรางวัล
โดย นายเค (นามสมมติ) เจ้าของสนามฟุตบอล เปิดเผยว่า ตอนที่ตนเห็นกระแสข่าวยอมรับว่าตกใจ เหตุการณ์จากภาพที่ปรากฏในคลิป เป็นช่วงที่พริตตี้ได้มีการเอนเตอร์เทนนักฟุตบอล ซึ่งเมื่อวานนี้ (26 มี.ค.) เริ่มมีการแข่งขันตั้งแต่เวลา 19.00-22.00 น. เป็นวันที่ปิดฤดูกาลการแข่งขัน ทางผู้เช่าสนามได้จัดเตรียมพริตตี้มา เพื่อจะให้ถ่ายรูปร่วมกันตอนมอบถ้วยรางวัล ซึ่งมีพริตตี้ที่มาภายในงาน จำนวน 2 คน
นายเค (นามสมมติ) เจ้าของสนามฟุตบอล พูดคุยกับผู้สื่อข่าว
ส่วนภาพที่มีการเผยแพร่ออกไป นายเค บอกว่า "ทางนักฟุตบอลไม่มีการล่วงเกินพริตตี้ แต่จากภาพที่มีการจับเนื้อต้องตัวนักฟุตบอลนั้น เป็นเพียงแค่หยอกเสียมากกว่า"  นายเค บอกว่า สนามบอลแห่งนี้เปิดมาประมาณ 1 ปีแล้ว โดยที่ผ่านมาได้มีผู้จ้างพริตตี้มาที่สนามประมาณ 3 ครั้ง แต่ไม่เคยมีกระแสข่าวดังขนาดนี้ กระแสที่แรงขนาดนี้ เนื่องจากภาพหญิงสาวที่มีการถึงเนื้อต้องตัวฝ่ายชาย ส่วนที่มีการจ้างพริตตี้มาเอนเตอร์เทนลูกค้าภายในสนาม ตนคิดว่าไม่ใช่เรื่องที่ผิด เพราะตนทำเพื่อความสนุกสนานและถือเป็นอีกหนึ่งสีสันของงานเท่านั้น พร้อมระบุว่า "ไม่ได้จ้างพริตตี้มาให้นักฟุตบอลรุมทำอะไรผู้หญิง แค่เชิญมาร่วมถ่ายรูปตอนมอบถ้วย แต่ก็ยอมรับว่า บางรูปที่ถ่ายทะเล้นอาจจะดูอนาจาร"
สนามฟุตบอล
อย่างไรก็ตาม นายเค บอกว่า หลังจากนี้ หากมีผู้มาเช่าสนามที่มีการจ้างพริตตี้มา ก็ต้องมีการพูดคุยว่าการแต่งกายของพริตตี้จะต้องรัดกุม ดูไม่อนาจาร ซึ่งตนคิดว่า นักฟุตบอลที่มาคงอยากมาเล่นกีฬาเสียมากกว่า เนื่องจาก พริตตี้ไม่ได้มาทุกวัน จึงอยากให้มุ่งประเด็นไปที่การเล่นกีฬามากกว่า ด้าน น.ส.เจน (นามสมมติ) อายุ 24 ปี เปิดเผยว่า เมื่อวาน (26 มี.ค.) ตนได้รับหน้าที่ไปเป็นพริตตี้มอบรางวัลในงานฟุตบอล ภายหลังจากจบงานนักฟุตบอลได้เข้ามาขอถ่ายรูปแบบแนบชิดตนก็ไม่ได้คิดมากอะไร แต่รู้สึกสงสัยว่าทำไมถึงได้เป็นข่าวออกมาได้
น.ส.เจน (นามสมมติ) โคโยตี้ พูดคุยกับผู้สื่อข่าว
ส่วนรูปที่คล้ายกับการจับเป้าผู้ชาย น.ส.เจน บอกว่า ภาพดังกล่าวเป็นแค่มุมกล้องโดยไม่ได้จับโดนเป้าผู้ชาย เป็นการสร้างภาพขึ้นมาเฉย ๆ แต่ยอมรับว่าบางทีพวกตนก็เล่นแรงเกินไป
ภาพหญิงสาวที่ถ่ายภาพกับนักฟุตบอล
น.ส.เจน บอกว่า ความจริงตนไม่ใช่พริตตี้แต่เป็นโคโยตี้ โดยอาชีพนี้คนต้องมองว่าเป็นคนแรงอยู่แล้ว แต่สิ่งที่พวกตนทำคือการเอนเตอร์เทน ซึ่งตนทำงานอาชีพนี้มา 4 ปี การแต่งกายก็จะเป็นเช่นนี้อยู่แล้ว แต่เวลาอยู่บ้านก็จะแต่งตัวเรียบร้อย แตกต่างจากเหมือนก่อนที่เวลาอยู่บ้านจะแต่งตัวไม่ดี นอกจากนี้ น.ส.เจน บอกด้วยว่า ที่บ้านตนก็ทราบว่าตนทำอาชีพโคโยตี้ แล้วได้ให้กำลังใจว่า อย่าไปตอบโต้ อีกไม่นานกระแสข่าวก็เงียบหายไป เพราะตนก็ส่งเงินเลี้ยงพ่อแม่อยู่บ้าง แต่ตนจะพยายามทำงานเพื่อไม่ให้พ่อแม่ต้องเดือดร้อน โดยอาชีพโคโยตี้ ทำให้จากแต่ก่อนเป็นคนไม่มีอะไรมาก่อน แต่ทุกวันนี้กลับมีเงิน ยอมรับว่า "ภูมิใจในอาชีพนี้" น.ส.เจน ยอมรับว่า ความคิดเห็นที่แสดงออกมามักจะด่าหยาบคายว่าเป็น กะ-รี่ แต่อย่าเอาสายงานโคโยตี้ไปเปรียบเทียบ เนื่องจาก ผู้หญิงเช่นนั้นก็คืออาชีพสุจริต ได้เงิน สุดท้ายนี้ น.ส.เจน อยากบอกว่า อย่าคิดว่าอาชีพโคโยตี้ คือคนที่ไม่มีการศึกษาทำงานกัน เพราะตนก็เป็นคนมีการศึกษา เพราะอาชีพนี้สร้างความสนุกสนานให้กับบุคคลอื่น พร้อมกับอยากให้มองอาชีพพวกตนในแง่ที่ดีบ้าง ขอบคุณภาพจากเพจเฟซบุ๊ก :TURN PRO , โคตรห้าว V.4

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ