ไล่ออก! ฟู้ดแพนด้ารุ่นน้องพาพวกทืบกัปตันเย็บ 13 เข็ม อ้างฟิวส์ขาดโดนผลักอกถีบรถ (คลิป)

19 พ.ย. 63

จากกรณีวันที่ 17 พ.ย. 63 ที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Gug Gig" โพสต์รูปภาพพร้อมกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ที่คนขับแพนด้า ถูกทำร้ายร่างกายภายหลังจากเข้าไปตักเตือนคนขับรถส่งอาหารแพนด้าอีกราย ที่แต่งกายไม่เหมาะสม หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายที่ถูกทำร้ายร่างกาย เดินทางเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.ห้วยขวาง ในวันเดียวกับที่เกิดเหตุ

456256

ล่าสุด วันที่ 19 พ.ย. 63 นายปรีชา พงศ์ศาสตร์ อายุ 42 ปี ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 12.00 น. ที่บริเวณหน้าร้านอ้วนข้าวมันไก่ ซอยรัชดาภิเษก 3 แยก 4 แขวงดินแดง เขตดอนแดง กรุงเทพฯ ตนเข้าไปรับออเดอร์อาหารข้าวมันไก่ เพื่อไปส่งลูกค้า ขณะนั้นเจอกับ นายนิติกร ประหารภาพ คนก่อเหตุ แต่งกายไม่เรียบร้อย สวมกางเกงสามส่วน ไม่ใส่เสื้อแพนด้าถูกต้องตามระเบียบ ตนจึงเข้าไปตักเตือน พร้อมบอกกับนายนิติกรว่า งานบริการแพนด้าต้องแต่งให้เรียบร้อย

348130

แล้วตนก็ยกมือขึ้นโอบจับที่ไหล่ของนายนิติกร จังหวะนั้น นายนิติกรสะบัดมือตนออก พร้อมพูดกับตนว่า "มึงอย่ามายุ่งกับกู" แล้วชกเข้าที่อก 1 ครั้งก่อนจะถีบตนล้มลง จากนั้นมีท่าทีจะทำร้ายตน คนที่อยู่บริเวณดังกล่าวจึงเข้ามาช่วยห้ามไว้ จังหวะที่นายนิติกรกำลังจะขับรถจักรยานยนต์ออกไป ตนจึงถีบรถของนายนิติกร 1 ครั้ง เพราะไม่พอใจ

652108

จากนั้น เมื่อนายนิติกรออกไปไม่ถึง 10 นาที กลับมาพร้อมพวก 1 คน พร้อมอาวุธในมือไม้เบสบอล และหมวกกันน็อก เข้ามารุมทำร้ายร่างกายตนกระทั่งศีรษะแตก หน้าผากแตก กระดูกนิ้วกลางซ้ายร้าว และรอยช้ำดำเขียวจำนวนมาก ตนยืนยันว่าไม่ได้ก่อเหตุกระชากคอเสื้อตามที่คู่กรณีกล่าวหา เป็นเพียงการโอบไหล่เท่านั้น ซึ่งมีหลักฐานปรากฎชัดเจนในคลิปวงจรปิด

ภายหลังจากเกิดเหตุ ตนเข้าแจ้งความไว้ที่ สน.ห้วยขวาง ก่อนไปตรวจร่างกาย แล้วนำใบผลการตรวจจากแพทย์เข้ามาให้พนักงานสอบสวน พร้อมนำหลักฐานกล้องวงจรปิดมาประกอบการแจ้งความด้วย แต่ไกล่เกลี่ยไม่ลงตัว เนื่องจากตนเรียกค่าเสียหาย 100,000 บาท แต่คู่กรณีไม่ยอม ต่อเหลือเพียง 10,000 บาท และทราบภายหลังว่าคนที่เข้ามาก่อเหตุพร้อมนายนิติกรเป็นลูกชายของตำรวจนายหนึ่ง ตนจึงเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

สำหรับการทำหน้าที่เป็น "กัปตัน" ของตนนั้น จะคอยดูเรื่องการแต่งกาย ความเรียบร้อย การแก้ปัญหาต่างๆ ของพนักงานฟู้ดแพนด้า มีอำนาจในการตักเตือน ไล่ออก พักงาน ตลอดจนปิดระบบตารางงานของพนักงานแพนด้าด้วย ซึ่งล่าสุด ตนได้มีการปิดตารางงาน เพื่อพักงานนายนิติกรคู่กรณีไปแล้ว รอให้ทางบริษัทอบรม

947877

ที่บริเวณหน้าร้านข้าวมันไก่ที่เกิดเหตุ นายเก่ง อายุ 32 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ ตนกำลังยืนขายข้าวมันไก่อยู่ จังหวะนั้นมีขายวันรุ่นจำนวน 2 คน เป็นพนักงานขับรถส่งอาหารของฟู้ดแพนด้า แต่ไม่ได้สวมเสื้อฟู้ดแพนด้า วิ่งถือไม้เบสบอลและหมวกกันน็อกเข้ามารุมทำร้ายนายปรีชา กัปตันแพนด้า ซึ่งรอรับข้าวมันไก่อยู่ด้านข้างร้าน

845766

จังหวะนั้นคนเจ็บยืนอยู่หน้าร้าน ก่อนถูกรุมทำร้าย แล้วเข้ามาหลบในร้าน ประจวบเหมาะโชคดีที่ข้างร้าน มีรถและรั้วเหล็กกั้นไว้ ทำให้คนก่อเหตุบุกเข้ามาทำร้ายภายในร้านไม่ได้ ระหว่างที่เหตุการณ์ชุลมุนทำร้ายอยู่นั้น มีพนักงานฟู้ดแพนด้ายืนอยู่ในร้านจำนวน 2-3 คน หนึ่งในนั้นไปหยิบถังน้ำสาดไปยังคนก่อเหตุทั้ง 2 ราย พร้อมพูดว่า "หยุด หยุด หยุด" เพื่อระงับเหตุให้หยุดทำร้ายร่างกายนายปรีชา แต่ทั้งคู่ก็ไม่หยุด จนกระทั่งก่อเหตุเสร็จทั้งคู่ก็เดินออกไป สำหรับความเสียหายภายในร้าน ถ้วยน้ำซุปแตก น้ำจิ้มหกเกลื่อนพื้น

305467

ด้านนายนิติกร ประหารภาพ คนก่อเหตุ เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุ นายปรีชาเดินเข้ามาอ้างว่าเป็นกัปตัน แต่ไม่ใช่กัปตันของตน จากนั้นนายปรีชาพยายามพูดข่มขู่เรื่องการแต่งกาย บอกจะถ่ายรูปของตนไปแจ้งกัปตันเพื่อให้สั่งแบนแล้วพักงาน นายปรีชายังใช้มือมาบีบที่ข้อมือซ้ายของตนอย่างแรง ซึ่งข้อมือซ้ายตนเพิ่งหักไปก่อนหน้านี้ จึงปวดมาก และที่สำคัญใช้มือจับที่ไหล่ของตนอย่างแรง ตนพยายามบอกว่า " ปล่อยกู กูถีบนะ" แต่นายปรีชาไม่มีท่าทีถอยห่างออกมา จึงทำให้ตนเกิดความไม่พอใจ สะบัดมือออกอย่างแรง ก่อนจะถีบตัวนายปรีชา แล้วพาเพื่อนไปรุมทำร้ายอีกครั้ง

925114

นอกจากนี้ ในวันเดียวกัน ช่วงกลางคืนหลังจากที่ตนเข้าไปที่ สน.ห้วงขวาง แล้วกำลังกลับมาบ้าน มีกลุ่มคนขับแพนด้า 4-5 คน โทรศัพท์มาขู่ว่า "เดี๋ยวมึงเจอกู" ไม่กี่นาทีต่อมา กลุ่มคนขับแพนด้า 4-5 คน เข้ามารุมชกต่อย ทำร้ายร่างกายตน สันจมูกแตก โดยช่วงเกิดเหตุ คนก่อเหตุกลุ่มนี้พูดว่า "มึงไปทำอะไรพี่กูวะ พี่ชา อาจารย์กู มึงรู้ไหม เขาอายุเท่าไหร่" กระทั่งมีพลเมืองดีช่วยเหลือตน

893678

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนยอมรับว่ารู้สึกผิด สำนึกผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้งหมดเป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ไม่พอใจที่มาขู่แบนตน มาจับไหล่อย่างแรง ตนไม่ชอบให้ใครมาจับเนื้อต้องตัว ซึ่งเมื่อวานนี้ตนได้เจอคนก่อเหตุที่ สน.ห้วยขวาง และได้เอ่ยขอโทษแล้ว มีการเจรจาไกล่เกลี่ยกันแต่ไม่ลงตัว ทั้งนี้ ตนและกลุ่มเพื่อนไม่มีใครเป็นลูกหลานตำรวจ ไม่มีใครเป็นเด็กเส้นของตำรวจด้วย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส