ฝ่ามรสุมคิวค่ายยาวถึงสิ้นปี "ลิลลี่" ฟุ้งเตรียมซื้อรถหลักล้านให้ตัวเอง

19 พ.ย. 63

ฝ่ามรสุมคิวค่ายยาวถึงสิ้นปี "ลิลลี่" รับ "เจนนี่" เครียด! ฟุ้งเตรียมซื้อรถหลักล้านให้ตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ค่ายDMกลับมาปังอีกครั้ง!! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ปล่อยเพลงใหม่ไม่ถึงหนึ่งวันทะลุ1ล้านวิว!!
- “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ขอบคุณกำลังใจ เผยการสร้างผลงาน คือความสุขของคนดู!!
- “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” โพสภาพมาลัยเงินสดที่แฟนๆมอบให้!! พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ

ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เผยถึงมรสุมที่ผ่านมาว่า ตอนนี้ทั้งตน และพี่เจนนี่ขอเน้นเรื่องงานกันมากกว่า ยอมรับว่าเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้พี่เจนนี่มีภาวะเครียดมาก ร้องไห้ 1-2 อาทิตย์ติดกัน ส่วนตัวก็มีให้กำลังใจ และอยู่ข้างๆ พี่ตลอด ตอนนี้งานค่ายกลับมาปกติแล้ว สำหรับคิวปีนี้เต็มแล้ว หากสนใจพวกหนูจองได้ปีหน้านะคะ

ลิลลี่ แย้มเตรียมซื้อรถก่อนจบ ม.6 ดูรุ่นมินิคูเปอร์ไว้ เป็นการซื้อเงินสด ตอนนี้กำลังเก็บเงินที่ได้จากการเล่นคอนเสิร์ต จะเอาเงินมาทำตกแต่งภายในของบ้านก่อน คาดว่าจะเสร็จราวมิถุนายน 2564 ซึ่งบ้านหลังนี้รวมตกแต่งก็มีมูลค่าราว 6-7 ล้านบาท ก็ภูมิใจในตัวเองมากๆ ค่ะ 

"ไม่มีหนี้แล้วค่ะ ส่วนเรื่องรถหนูเก็บเงินไว้อีกบัญชี ซึ่งคุณแม่ดูแลให้ ซึ่งรถที่หนูอยากได้ราคา 3.3 ล้านบาทค่ะ อยากขอบคุณทุกๆ คน ที่ให้กำลังใจพวกเรา และอยากให้อยู่ข้างๆ เราไปตลอด" ลิลลี่ กล่าว

ตอนนี้เจนนี่เป็นยังไงบ้าง?
“ตอนนี้พี่เจนนี่เน้นเรื่องงานอย่างเดียวเลยค่ะ เขาไม่เครียดแล้ว ไม่มีอะไรให้เครียดแล้วค่ะ (ยิ้ม) ตอนนี้ไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนั้นแล้ว เพราะตอนนี้พวกเราเน้นงานอย่างเดียวเพราะว่ามันจบไปแล้วค่ะ หนูก็ให้กำลังใจตลอด อยู่ข้างๆ ตลอด ทำให้พี่เจนเห็นตลอดว่าหนูอยู่ข้างๆ ที่ผ่านมาเขาก็เครียดหนักแบบไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน หนักสุดในชีวิตแล้วค่ะ เขาร้องไห้ทุกวันติดกัน 2-3 สัปดาห์”

เห็นบอกว่าลิลลี่ก็ร้องไห้หนักเหมือนกัน?
“ที่หนูร้องไม่ใช่เป็นเพราะเรื่องของหนูค่ะ แต่หนูเห็นคนในครอบครัวอ่อนแอแล้วหนูก็อ่อนแอไปด้วย (เราปลอบใจครอบครัวยังไง?) หนูก็ไปอยู่กับพี่เจนมากๆ ค่ะ ปกติแยกห้องนอนกัน อยู่บ้านเดียวกันก็จริงแต่เจอกันวันละครั้งสองครั้ง แต่พอมีปัญหาก็อยู่ด้วยกันตลอด ตอนนี้ไม่มีใครร้องไห้แล้ว มันเลยจุดที่ต้องเสียใจแล้วค่ะ”

สถานการณ์ในค่ายดีขึ้นหรือยัง มีงานติดต่อกลับมาเหมือนเดิมหรือยัง?
“ตอนนี้ก็มีติดต่อมาเยอะค่ะ แบบยกค่ายบ้าง แล้วผลงานที่เป็นเพลงรวมของค่ายที่เพิ่งปล่อยออกไปก็ดีค่ะ งานก็กลับมาแล้ว คิวงานปีนี้โดนจองเต็มแล้วค่ะ จองได้ปีหน้าค่ะ (ยิ้ม)”

ใจชื้นขึ้นมั้ยเพราะตอนแรกคิวงานโนถอดเรื่อยๆๆ?
“ใจชื้นขึ้นค่ะ มันลดแต่ก็ไม่ได้ลดไปหมด ไม่ได้ลดนาน แต่พอเราโฟกัสงานตรงนั้นจริงๆ เจ้าภาพก็กลับมา”

นักร้องที่ออกไปก่อนหน้านี้มีผลกระทบกับค่ายเรามั้ย?
“หนูไม่รู้เลยค่ะ หนูไม่ได้ยุ่งอะไรกับพี่ในค่ายเลย หนูก็อยู่ส่วนหนู ให้พี่เจนนี่บริหาร นักร้องในค่ายก็รักกันเหมือนเดิมค่ะ (ยังไม่มีวี่แววว่าใครจะออกจากค่ายอีกใช่มั้ย?) อันนี้หนูไม่รู้ แล้วแต่เขาเลยค่ะ (ยิ้ม) ก็อยากขอคุณแฟนๆ ทุกคนที่เข้าใจพวกเรา และให้กำลังใจพวกเราตลอด อยากให้ทุกคนอยู่ข้างๆ พวกเราแบบนี้ไปนานๆ นะคะ”

มีแพลนอยากซื้ออะไรให้ตัวเองอีกมั้ย?
“หนูอยากซื้อรถให้ตัวเองก่อนจบ ม.6 แต่ไม่รู้จะทันมั้ย หนูอยากได้รถมินิคูเปอร์ ราคา 3.3 ล้าน อยากซื้อสดค่ะ หนูจะมีเงินเก็บอีกหนึ่งบัญชีที่เก็บไว้เพื่อซื้อรถ แต่ไม่รู้ได้เท่าไหร่แล้วเพราะแม่เป็นคนเก็บให้ (ปีหน้าได้ซื้อแน่นอนใช่มั้ย?) ยังไม่ฟันธงค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้หนูกำลังเก็บเงินตกแต่งบ้านเพราะอยากให้เสร็จครั้งเดียวไม่อยากเปลี่ยนใจหลายรอบ บ้านใกล้เสร็จแล้วค่ะ เสร็จไม่เกินเดือนมิถุนายน ปี 2564 บ้านหลังนี้เบ็ดเสร็จประมาณ 6-7 ล้านค่ะ ก็รู้สึกภูมิใจในตัวเอง ตอนนี้ไม่มีหนี้แล้วค่ะ”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส