"ดีเจต้นหอม" เสียดายรักครั้งนี้ เผยเลิกกันเพราะพูดคนละภาษา!

19 พ.ย. 63

เป็นอีกหนึ่งสาวพราวเสน่ห์ที่หลายๆ คนเชียร์ให้มีแฟนเหลือเกิน สำหรับสาวแซ่บเรียกพี่ "ดีเจต้นหอม ศกุนตลา" แต่ท้ายที่สุดก็ยังไม่สมหวังกองเชียร์ซักที เพราะล่าสุดเพิ่งจะเลิกรากับแฟนหนุ่มฮ่องกงที่ซุ่มเงียบคบกันมาได้ระยะใหญ่ งานนี้ "ดีเจต้นหอม" ขอแง้มถึงรักครั้งนี้ที่เพิ่งสวมคอนเวิร์สสดๆ ร้อนๆ ในรายการ Z Story ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 โดยเผยว่าปัญหาสำคัญของการเลิกราคือเรื่องภาษา ทำให้สื่อสารกันยาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เสียดายแทน! "มะตูม" เผยร้องไห้หนัก เพราะ "ต้นหอม" เลิกแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ!!
- ดูบังเกิดเกล้าย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่
 

s__64446497

หลายคนเสียดายกับความรักครั้งล่าสุดที่ไม่ประสบความสำเร็จ?

ดีเจต้นหอม : หน้าตาก็ประสบความสำเร็จแล้ว ใช้เงินลงทุนไปแล้ว หน้าที่การงานทุกวันนี้ก็ยังมีงานอยู่ในวงการ ธุรกิจไปได้ดี มีลูกที่น่ารัก เรื่องความรักถ้าดิฉันประสบความสำเร็จอีก ดิฉันจะเฟอร์เฟคขนาดไหน ให้มันมีรสชาติของความเป็นคนบ้าง (หัวเราะ)

กับแฟนคนล่าสุด เป็นหนุ่มฮ่องกง เพื่อนสนิทแอบเชียร์เยอะมาก?

ดีเจต้นหอม : ผู้ชายคนนี้คือคนเดียวที่เราบอกว่าพักแล้ว ไม่เอาแล้ว แต่เพื่อนขอร้องให้เอา ขอร้องให้คุย ปกติคนอื่นกับเราเพื่อนจะขอร้องให้หยุด แต่คนนี้เพื่อนขอร้อง ขอดัน ดันให้ไปต่อเลย ตอนแรกไม่คิดอะไร แต่เพื่อนบางคนไม่เคยขอร้องอะไร ก็ยังขอร้องให้คุย เราก็เลยลองคุยเพราะว่าไม่เสียหาย พอลองคุยไปคุยมา ทัศนคติเค้าเป็นผู้ใหญ่ เรารู้สึกว่ากำลังคุยกับคนวัยเดียวกัน รู้สึกมันสบายใจที่จะอยู่ตรงนั้น

s__64446501

กับผู้ชายคนนี้ทำไมถึงคลิกกันได้?

ดีเจต้นหอม : เอาจริงตอนแรกที่คุยกัน 2-3 วัน ก็เห็นภาพตัวเองตอนแต่งงาน (หัวเราะ) เค้าถามเราตั้งแต่สองวันแรกที่คุยกัน แพลนอนาคตไว้ยังไง เหมือนกับว่าเค้าไม่ได้มาเสียเวลาคุยกับใคร แล้วเราก็คิดว่าคนนี้แพลนเหมือนเราเลย คิดถึงเรื่องอนาคต เวลาคุยเรื่องอนาคตเหมือนผู้ใหญ่คุยกัน แล้วเวลาเราอยู่กับเค้า เราเป็นคนโง่ เราไม่เคยเห็นพาร์ทตัวเองที่เป็นคนโง่ เพราะว่าเราไม่สามารถสื่อสารได้ ทำให้เค้าไม่รู้แอทติจูดเราว่าเราเป็นคนยังไง ก็ไม่รู้สึกแปลกใจที่เค้าไป เพราะว่าเค้ายังไม่รู้จักเราดีพอ เรามีปัญหาเรื่องภาษาจริงๆ เค้าอาจจะมองว่าคนไทยมองว่าต้นหอมฉลาด แต่ว่าเค้ายังไม่เห็นจุดนั้น อะไรที่เราแสดงออก เราเหมือนคนโง่ (หัวเราะ)

คิดว่าสาเหตุหลักๆ ที่ทำให้ต้องเลิกรากัน?

ดีเจต้นหอม : น่าจะเป็นเรื่องความเข้าใจ มันเหมือนโตกันมาคนละวัฒนธรรม เค้าบอกว่าเราต่างกันเยอะมากเลยนะ แต่เรามีอะไรบ้างอย่างที่เราคลิก เป็นความต่างที่คลิก แต่หลักๆ เลยน่าจะเป็นเรื่องภาษาที่สื่อสารกันยาก

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ใน รายการ "Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง Youtube : AMARIN TVHD

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส