แม่แจ้งความตามหาตัวหนุ่มวัย 30 ขับเก๋ง ฉกแท็บเล็ตลูกสาววัย 2 ขวบครึ่ง

19 พ.ย. 63

แม่หอบหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความ ตามหาหนุ่มวัย 30 ขโมยแท็บเล็ตของลูกสาววัย 2 ขวบครึ่ง ที่ลืมไว้ในคาร์แคร์ เผยสงสารลูกสาวนอนร้องไห้อยากได้ของคืนจนหลับ

เป็นประเด็นร้อนในโซเชียล หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด เหตุการณ์ชายคนหนึ่งขโมยแท็บเลตในคาร์แคร์ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ตรงข้ามบ้านเอื้ออาทร นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

พร้อมข้อความระบุว่า "ใครรู้จัก บอกให้เขาเอามาคืนด้วย คนอะไรอยากได้ของคนอื่น น่าเกลียด #ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ ใครพอรู้จักเจ้ารถคันนี้หรือผู้ชายใส่เสื้อดำในคลิปนี้ ช่วยบอกเค้าเอาแท็บแล็ตมาคืนลูกสาวหน่อยค่ะ เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ร้านล้างรถปั๊มเชล ตรงข้ามบ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียนค่ะ ถ้าเจ้าของรถคันนี้เห็นโพสนี้ ช่วยติดต่อเอาแท็บแล็ตมาคืนด้วยนะคะ สงสารเด็กเถอะค่ะ มันเป็นของเด็ก คุณเอาลงได้ไง รูปหน้าจอก็เป็นรูปของลูกสาว ในเครื่องก็มีแต่รูปลูกสาว ถ้าไม่อยากให้แจ้งความช่วยติดต่อกลับมาด้วยค่ะ" และระบุด้วยว่าถ้าไม่มีการติดต่อกลับมาจะเข้าแจ้งความ

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า เมื่อวันที่ 19 พ.ย. 63 น.ส.มณฑา ชุมธรรม อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 329 หมู่ 1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.นาจอมเทียน ว่าเมื่อวันที่ 18 พ.ย. 63 เวลาประมาณ 15.50 น. ได้นำรถยนต์ไปล้างที่ปั๊มน้ำมันเชลล์ ริมถนนสุขุมวิท ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี บุตรสาว วัย 2 ขวบ ได้วางแท็บเล็ต ยี่ห้อซัมซุง ราคา 5,000 บาท ไว้บนโต๊ะภายในห้องพักรอล้างรถ คนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อและกางเกงขาสั้นสีดำ ได้ฉกเอาแท็บเล็ตของลูกสาวขึ้นรถยนต์เก๋ง ซูซูกิ สีดำ ทะเบียน 5 กฆ-6717 กรุงเทพฯ ขับหลบหนีไป โดยกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน

น.ส.มณฑา กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ลูกสาววัย 2 ขวบครึ่งได้ลืมแท็บเล็ต ไว้บนโต๊ะและชายคนดังกล่าวหยิบไป โดยไม่ถามว่าเป็นของใคร รู้สึกเสียใจและสงสารลูกสาวเป็นอย่างมาก ลูกสาวนอนร้องไห้เพราะอยากได้ของคืนจนหลับไป ส่วนเรื่องการดำเนินคดี หากคนเอาไปนำมาคืนเองก็จะไม่ว่าอะไร หากไม่นำมาคืนก็จะดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฎหมาย พร้อมขอขอบคุณเจ้าของปั๊มน้ำมันจุดเกิดเหตุ ที่ให้ความช่วยเหลือและร่วมมืออย่างดี

โดยเจ้าหน้าที่ยืนยันจะเร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ