โจรอาละวาด ขับกระบะฉกข้าวเปลือก 10 กระสอบ หลบหนีลอยนวล

19 พ.ย. 63

โจรขโมยข้าวเปลือกออกอาละวาด ขับรถกระบะตระเวนขโมยถุงข้าวเปลือกเตรียมเข้ายุ้ง หายไปกว่า 10 กระสอบ

นางสมหมาย ละครพล ชาวบ้านหมู่ 9 บ้านหนองหญ้าปล้อง ตำบลห้วยยาง อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ได้พาผู้สื่อข่าวเดินดูบริเวณที่ตากข้าวรอบบ้านหลังมีโจรขับรถกระบะอาศัยจังหวะชาวบ้านเข้าไปพักกินข้าวในบ้าน ฉกกระสอบข้าวที่เตรียมนำเข้ายุ้งกว่า 10 กระสอบ ขึ้นรถกระบะแล้วขับหนีหายไป โดยนางสมหมายเตรียมเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับโจรรายดังกล่าวแล้ว

1605755428437

นางสมหมายเล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวานนี้ เวลาประมาณ 13.20 น. ตนเองและครอบครัวได้นำข้าวเปลือกที่ตากไว้บริเวณริมถนนข้างบ้านใส่กระสอบไว้เพื่อเตรียมที่จะนำข้าวเปลือกไปเก็บไว้ในยุ้งข้าว ระหว่างนั้นได้นั่งพักและดื่มน้ำภายในบ้านแล้วจะกลับมาขนกระสอบข้าวเปลือกต่อให้หมด เมื่อออกมาดูพบกระสอบข้าวล้มอยู่และข้าวสารหกออกจากกระสอบจึงไไปสอบถามเพื่อนบ้านที่ตากข้าวอยู่บริเวณข้างๆ พบว่ามีชาย 2 คนขับรถกระบะมาจอดเทียบกั แล้วขนกระสอบข้าวของตนขึ้นรถกระบะสีขาวไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียนจำนวน 10 กระสอบหลบหนีไปทางอำเภอบัวใหญ่

1605755457774

ตนไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นเพราะว่าเป็นหน้าบ้านตนเองแท้ๆ หลังจากนี้ก็จะเตรียมไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.บัวใหญ่ และอยากฝากเตือนชาวนาที่ตากข้าวไว้ให้ระวังและเฝ้าข้าวให้ดีเวลาตากไว้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ