ระทึก! สาวพม่าแทงผัวเก่าไม่ยั้งก่อนทรุดกอดศพ เพื่อนเผยปมหึงฝ่ายชายคุยสาวใหม่ (คลิป)

18 พ.ย. 63

กรณีเหตุฆ่ากันตายภายในบริษัทแห่งหนึ่ง ภายในซอยถนนปู่เจ้าสมิงพราย จ.สมุทรปราการ ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบร่างนายมิว อายุ 26 ปี ชาวเมียนมา นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณพื้นหน้าโรงงาน ถูกอาวุธมีดแทงรวม 3 แผล บริเวณราวนมซ้าย 1 แผล หน้าอกขวา 1 แผล และลำคอ 1 แผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

291631

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นางซานซาน อายุ 29 ปี ชาวเมียนมา ซึ่งเป็นแฟนของผู้ตาย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพบตัวภายในที่เกิดเหตุ และกำลังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบของกลาง ได้แก่ มีดปอกผลไม้ปลายแหลม 1 เล่ม ความยาว 25 ซม. ซึ่งเบื้องต้นปมการก่อเหตุเกิดจากการหึงหวงที่ผู้ตายไปมีผู้หญิงคนใหม่

239433

นางซานซาน ผู้ก่อเหตุและเป็นแฟนคนตาย ให้การว่า ตนกับผู้ตายเป็นแฟนกัน และอยู่ด้วยกันมาได้ประมาณ 1 ปี โดยที่ตนสงสัยว่าแฟนหนุ่มแอบคบสาวคนใหม่ กระทั่งตนจับได้ วันหนึ่งตนกับผู้ตายที่ทำงานที่เดียวกัน ตนได้เดินไปหาผู้ตายเพื่อจะพุดคุยปัญหาที่ไปคบกับผู้หญิงคนใหม่ และตนก็ไปพกมีดไปด้วย แต่ผู้ตายไม่ยอมคุยด้วย เลยมีปากเสียงกัน ทำให้ตนเกิดโมโหตน เลยใช้มีดที่พกแทงผู้ตายไปหลายครั้ง จนผู้ตายวิ่งหนีไปล้มลง แล้วหมดสติหน้าโรงงาน

cg

จากนั้นเพื่อนร่วมงานเห็น จึงเข้าไปห้ามและหามผู้ตายออกมาจากจุดเกิดเหตุมาที่หน้าโรงงาน และเพื่อนร่วมงานได้โทรแจ้งสายด่วน 1669 เพื่อขอความช่วยเหลือ ผ่านไปครู่หนึ่งเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๋งมาช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถช่วยไว้ได้ทัน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหากับนางซานซาน ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยเจ้าพนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

312697

ล่าสุดวันที่ 18 พ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เจอกับนายยู (นามสมมติ) เพื่อนร่วมงานของผู้ตาย ยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่า ปมการก่อเหตุในครั้งนี้เกิดจากความหึงหวง แต่ผู้ตายไม่ได้แอบไปมีผู้หญิงคนใหม่ เนื่องจากผู้ตายกับผู้ก่อเหตุนั้นคบกันได้เพียง 2-3 เดือน และเลิกกันมาได้ 1 เดือนแล้ว โดยแฟนใหม่ของผู้ตายเองก็เป็นชาวเมียนมา ที่ทำงานก่อสร้าง จ.สมุทรปราการ แต่ตนไม่ทราบว่าเป็นใคร

563525

ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาที่ผู้ตายกับผู้ก่อเหตุคบกัน ทั้งคู่มักจะทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ จึงทำให้ต้องเลิกรากันไป ซึ่งตนไม่รู้นิสัยของผู้ก่อเหตุมากนัก เนื่องจากผู้ก่อเหตุเพิ่งเข้ามาทำงานที่โรงงานได้เพียง 1 ปี อีกทั้งยังไม่ค่อยสุงสิงกับใคร

โดยเมื่อวานนี้ (17 พ.ย.63) ผู้ตายและผู้ก่อเหตุได้เข้างานในเวลาประมาณ 18.00 น. ซึ่งขณะนั้นผู้ตายกำลังนั่งทำงานอยู่ จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ได้เดินถือมีดเข้ามาหาผู้ตายและแทงเข้าที่คอ โดยเมื่อผู้ตายตกใจลุกขึ้น ผู้ตายก็ถูกแทงเข้าที่ใต้ราวนมและหน้าอก ซึ่งตนคาดว่าขณะนั้น ผู้ตายน่าจะคุยโทรศัพท์กับแฟนสาวคนใหม่อยู่ จึงไม่ทันได้ระวังตัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส