“บุ๋ม ” เผยสายตรงถาม "ไมค์" ลั่นลูกไม่ได้ลืมนาฬิกาที่กทม. ติดต่อ "ซาร่า" ก็ไม่ได้คำตอบ

18 พ.ย. 63

“บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” เผยกลางรายการตกมันส์บันเทิงว่าได้ติดต่อทาง “ไมค์ พิรัชต์” ปมติดต่อลูกไม่ได้ ลั่นนาฬิกาไม่ได้ถูกลืมไว้ที่กรุงเทพตามที่ทางญาติของซาร่าออกมาตอบ!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ญาติซาร่าเม้นต์ถาม "ไมค์" จะสื่ออะไร หลัง "น้องแม็กซ์เวลล์" ลืมนาฬิกา
“ไมค์ พิรัชต์” เผยติดต่อลูกไม่ได้นานครึ่งเดือนแล้ว หลังจากให้นาฬิกาที่มีโทรศัพท์ไว้

ดูเหมือนจะเป็นดราม่ารอบใหม่อีกแล้วจ้าประเด็นหนุ่ม "ไมค์ พิรัชต์" ติดต่อลูกไม่ได้นานครึ่งเดือนแล้วหลังจากให้นาฬิกาที่โทรศัพท์ได้ไว้กับลูก ขณะที่วันนี้มีชาวเน็ตคนหนึ่งอ้างตัวเป็น "ญาติซาร่า" ออกมาโพสต์ใจความหลักว่า "...ในฐานะคนใกล้ชิดและสนิทมากของทางแม็กซ์เวลล์ เมื่อช่วง 2 อาทิตย์ที่แล้ว โรงเรียนเปิดเทอม น้องแม็กซ์เวลล์จะต้องกลับไปเรียนหนังสือที่ภูเก็ต แล้วคือตัว แม็กซ์เวลล์ได้ลืมนาฬิกาที่พ่อเค้าซื้อให้ไว้ที่กรุงเทพ ซึ่งเหตุการณ์นี้จะโทษซาร่าก็ไม่ได้เพราะมันไม่ใช่หน้าที่ของซาร่าที่ต้องมารับผิดชอบกับของส่วนตัวที่พ่อเค้าให้ไว้กับตัวแม็กซ์เวลล์เอง..." 

ล่าสุดวันนี้ 18 พ.ย. 2563 “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” เผยว่าได้ติดต่อไปทาง “ไมค์ พิรัชต์” เพื่อเคลียร์ประเด็นนี้ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า “นาฬิกาไม่ได้ถูกลืมไว้ที่กรุงเทพตามที่ทางญาติของซาร่าออกมาตอบ เพราะคุยล่าสุดน้องแม็กซ์เวลล์อยู่ภูเก็ต รวมถึงนาฬิกาทันสมัยมาก ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็รู้ ซึ่งไม่ได้อยู่กรุงเทพ แต่มันแค่แบตหมด ไม่ได้ชาร์จ"

ส่วนที่คนถามว่าทำไมไม่บินไปหาลูก ก็ได้คำตอบว่า ลูกยังไม่ได้อยู่ในสิทธิ์ของไมค์โดยตรง เป็นแค่ข้อตกลงของสองฝ่าย ดังนั้นตามกฎหมายไมค์ยังไม่มีสิทธ์ เคยพยายามนัดแล้ว แต่ไม่มีการตอบกลับใด ๆ อาทิตย์ที่ผ่านมาให้ "ผู้จัดการ" ติดต่อไปทาง "ทนายของซาร่า"แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับมา ส่วนตัวไมค์เองก็ติดต่อไปยังซาร่าโดยตรงแต่ก็ไม่ได้รับคำตอบเช่นกัน

เรียกได้ว่า งานนี้ไม่จบง่ายๆ แน่นอนคงต้องรอฝั่งคุณแม่ "ซาร่า คาซิงกินี" ออกมาชี้แจงด้วยตนเองแล้วจ้า

s__20766738_1

s__69779464_1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส