เลิกแล้วไม่ยอมจบ อดีตเขยโหดบุกบ้านแฟนเก่า ทำร้ายแม่ผลักพ่อตกระเบียง

18 พ.ย. 63

อดีตเขยโหดถือมีดบุกบ้านแฟนเก่ากลางดึกทำร้ายแม่และอดีตแฟนสาว พ่อฝ่ายหญิงเข้าไปห้ามถูกผลักตกระเบียงสูงกว่า 4 เมตร เจ็บสาหัส ตร.รวบตัวทันควัน อ้างมาขอเคลียร์ครั้งสุดท้าย แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมคุย

เมื่อกลางดึกวันที่ 17 พ.ย. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.พานทอง รับแจ้งเหตุมีคนตกจากที่สูงได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมประสานกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ไปช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านเลขที่ 82/21 หมู่ 2 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ภายในบ้านบริเวณห้องน้ำพบหลังคาแตกเป็นรูพังเสียหาย พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย ชื่อนายวุฒิชัย คำคูณ อายุ 34 ปี บาดเจ็บที่แผ่นหลัง ขาทั้ง 2 ข้างผิดรูป จากการตกลงจากหลังคาสูงกว่า 4 เมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำส่งโรงพยาบาลพานทอง

ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อ นายวสันต์ พจน์ไชยา เป็นชาว จ.เชียงราย ถูกตำรวจรวบตัวได้ทันควัน สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายวสันต์ เป็นอดีตแฟนของ น.ส.เหมย วัย 19 ปี ซึ่งได้เลิกรากันไปแล้ว แต่ฝ่ายชายไม่ยอมจบ มาก่อกวนอยู่บ่อยครั้ง ถึงขนาดฝ่ายหญิงเคยไปแจ้งความเอาไว้แล้ว ก่อนเกิดเหตุ นายวสันต์ ถือมีดบุกไปถึงบ้านฝ่ายหญิงจับแม่ของ น.ส.เหมย เอาศีรษะโขกกับบันได และจะไปทำร้าย น.ส.เหมยต่อ นายวุฒิชัย ผู้เป็นพ่อเห็นท่าไม่ดีจึงเข้ามาห้ามปราม แต่ปรากฏว่านายวสันต์ ได้ผลักนายวุฒิชัยตกจากระเบียงทะลุหลังคาห้องน้ำกระแทกพื้นบาดเจ็บดังกล่าว

โดย น.ส.เหมย ยืนยันว่าครั้งนี้จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะมาทำร้ายคนในบ้านจนได้รับบาดเจ็บขนาดนี้ ตนไม่ทน จะขอดำเนินการเต็มที่ ด้านพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ เผยว่า เห็นฝ่ายชายถือมีดเข้ามาทำร้ายคน จึงได้เรียกคนมาช่วยกันห้าม แต่ฝ่ายชายไม่ฟังบุกบ้านทำร้ายฝ่ายหญิง และผลักพ่อของฝ่ายหญิงร่วงตกจากบ้านได้รับบาดเจ็บด้วย

ขณะที่นายวสันต์ อ้างว่าตั้งใจมาขอคุยดี ๆ ให้จบ แต่ฝ่ายหญิงไม่คุยด้วย จึงต้องบุกเข้าไปหา และยังอ้างว่ามีดนั้นเป็นของพ่อฝ่ายผู้หญิงถือมา ตนจึงต้องต่อสู้เพื่อป้องกันตัวเอง จนทำให้พ่อฝ่ายหญิงได้รับบาดเจ็บดังกล่าวด้าน

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้ควบคุมตัวนายวสันต์ไปสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ