เสี่ยร้านชำเครียดปัญหาหนี้ยิงจ่อขมับดับ ญาติช็อกกอดกันร้องไห้รับมรสุมโควิด-19 (คลิป)

18 พ.ย. 63

กรณีหนุ่มเครียดจากพิษเศรษฐกิจแย่ ทำให้ธุรกิจทรุดตัว และหมุนเงินไม่ทัน ตัดสินใจยิงตัวตายที่ระเบียงห้องพักเสียชีวิตเวลา 07.35 น. ของวันที่ 17 พ.ย.63 ทราบชื่อผู้ตาย นายสามารถ อายุ 35 ปี เป็นลูกเจ้าของร้านขายของชำในตลาดแห่งหนึ่งย่านรังสิต จ.ปทุมธานี 

829964

ล่าสุดวันที่ 17 พ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ในพื้นที่หมู่ 15 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พบว่าเป็นอาคารพาณิชย์ ด้านล่างเปิดเป็นร้านขายของชำในตลาดแห่งหนึ่งย่างรังสิต จึงเข้าไปพูดคุยกับญาติผู้เสียชีวิต ซึ่งญาติกำลังอยู่ในความเสียใจอย่างมาก และไม่สะดวกที่จะพูดคุยกับทีมข่าว

914635

จากการสอบถาม น.ส.นิภา ตามใจเพียร อายุ 64 ปี แม่ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกสะใภ้ตนไปเจอ แล้ววิ่งมาบอกข้างล่างว่า ลูกชายยิงตัวเองเสียชีวิต พอได้ยินเสียงลูกสะใภ้พูด ก็วิ่งขึ้นมาดูก็เห็นลูกชายเสียชีวิตแล้วบริเวณระเบียงบ้าน ซึ่งลูกชายนั้นก็ขายของอยู่ด้วยกันที่บ้าน ปกติลูกชายจะต้องไปเปลี่ยนเฝ้าร้านช่วงเวลา 06.00 น. ตนก็สงสัยว่าทำไมลูกชายยังไม่ลงมาเปลี่ยน คิดว่าลูกชายไม่สบายคงนอนอยู่ หรืออาจจะนอนดึก แต่ไม่คิดว่าลูกชายต้องมาจบชีวิตแบบนี้ ลูกชายเคยบ่นว่าเครียด การค้าการขายไม่ค่อยจะดี

898271

จากนั้นทีมข่าวได้พูดคุยกับน.ส.ส้ม (นามสมมติ) อายุ 36 ปี เจ้าของร้านอาหารตามสั่งบริเวณใกล้เคียง เล่าให้กับทีมข่าวฟังว่า ปกตินายสามารถจะมาซื้อข้าวกินที่ร้านของตนเป็นประจำ ซึ่งก็จะมีการทักทายกันปกติ โดยพฤติกรรมของนายสามารถเป็นคนที่ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่ค่อยไปไหน ส่วนใหญ่แล้วอยู่แต่บ้าน สลับเวรกันขายของกับผู้เป็นแม่ โดยครอบครัวของนายสามารถ เป็นคนน่ารัก มีอะไรก็ช่วยเหลือกัน ซึ่งทางร้านของตนก็มีไปซื้อของร้านนายสามารถอยู่บ้าง เพราะก็รู้จักกันมาตั้งแต่ตลาดเก่า ก่อนที่จะย้ายตามกันมาอยู่ตลาดฝั่งใหม่ด้วยกัน

311331

โดยภายในบ้านของนายสามารถ จะมีแม่ พี่สาว ภรรยา ลูกสาวป.3 ลูกชายชั้นอนุบาล 2 และคนงาน ที่ช่วยกันขายของชำและดูแลร้าน ส่วนตัวคาดไม่ถึงว่านายสามารถจะปลิดชีวิตด้วยการฆ่าตัวตาย ซึ่งดูจากบุคคลิกไม่น่าเป็นคนพกปืน ดูเป็นคนที่เป็นมิตรกับคนทุกคน

ในวันเกิดเหตุตนไม่ได้ยินเสียงปืน เนื่องจากร้านของตนอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ 2 คูหา มาทราบข่าวอีกทีก็ตอนที่เห็นคนมามุงกันที่ร้านนายสามารถ ตอนนั้นก็รู้สึกตกใจมาก เพราะนายสามารถ เป็นที่รักของเพื่อนบ้านและคนอื่น ๆ ส่วนตนก็ไม่ได้เข้าไปดู เพราะต้องขายอาหารตามสั่ง

723325

ทั้งนี้ตนยอมรับว่าเป็นเพื่อนบ้านกันก็จริง แต่นายสามารถ ไม่ใช่คนที่จะเอาปัญหาส่วนตัวในครอบครัวไปพูดกับใคร เจอหน้ากันก็คุยเรื่องอื่น ยิ้มแย้มแจ่มใสปกติ แต่คาดว่าน่าจะเกิดจากเศรษฐกิจไม่ดี ค้าขายไม่ได้กำไร ส่วนปัญหาลึก ๆ ที่แท้จริงตนก็ไม่สามารถทราบได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส