เขยหัวร้อนบุกยิงพี่เมียคาบ้านปัดแย่งสมบัติ อ้างฉุนเพื่อนเบิ้ลรถผ่านทำหลานตื่น (คลิป)

17 พ.ย. 63

จากกรณีเมื่อวันที่ 16 พ.ย. 63 มีเหตุยิงกันที่บ้านนาหนองทุ่ม ตำบลกุดดินจี่ อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ส่วนผู้ถูกยิงรถกู้ชีพกู้ภัยของเทศบาลตำบลนาหนองทุ่มได้นำส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลนากลาง ทราบชื่อผู้ถูกยิงคือนายสมบูรณ์ ภาโนมัย อายุ 51 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณท้อง ชายโครงด้านซ้ายบาดเจ็บสาหัส ส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภู

195233

ในที่เกิดเหตุพบนายบุญหลาย ศรีหะโง่น หรือ เฒ่า อายุ 49 ปี มีศักดิ์เป็นน้องเขยของผู้เจ็บ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

989774

วันที่ 17 พ.ย. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ บริเวณบ้านของนายสมบูรณ์ ภาโนมัย สภาพเป็นบ้านชั้นเดียว ห่างไปอีกประมาณ 5 เมตร เป็นบ้านของนายบุญหลาย ผู้ก่อเหตุ สภาพเป็นบ้านสองชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน

908270

นางลุน ศรีหะโง่น ภรรยาของนายบุญหลาย ผู้ก่อเหตุ และเป็นน้องสาวของนายสมบูรณ์ ผู้บาดเจ็บ ยังอยู่ในอาการที่เสียใจ เครียด มีอาการเบลอ ให้ข้อมูลว่า ตอนเกิดเหตุตนเองไม่อยู่ในเหตุการณ์ เนื่องจากไปเก็บผักที่บ้านของเพื่อนบ้าน กระทั่งเกิดเหตุมีเสียงปืนดังขึ้น ตนจึงกลับมาบ้าน และมาเห็นเหตุการณ์หลังเกิดเหตุแล้ว

180710

ส่วนปมก่อเหตุ ตนก็ไม่รู้ว่ามาจากสาเหตุใด และตนขอปฏิเสธว่าไม่ใช่ปมมรดกที่ดิน เนื่องจากเรื่องนี้ตนและครอบครัวของนายสมบูรณ์ พี่ชาย ได้ตกลงแบ่งมรดกกันเรียบร้อยเมื่อหลายปีแล้ว

912940

ด้านนางฟ้า (นามสมมติ) น้องสาวของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า เมื่อเช้าวันนี้ ตนเองได้ไปเยี่ยมนายบุญหลาย พี่ชาย ซึ่งพี่ชายได้เล่าให้ตนฟังว่า เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 16.00 น. พี่ชายตนและนายสมบูรณ์ได้ไปสีข้าวช่วยชาวบ้านในหมู่บ้าน จากนั้นก็ได้ดื่มเหล้ากัน และมีปากเสียงกัน ก่อนจะแยกย้ายกันกลับบ้าน กระทั่งเวลา 20.00 น. พี่ชายตนได้เลี้ยงหลานสาววัย 1 ขวบอยู่ในบ้าน มีนายประดิษฐ์เพื่อนของนายสมบูรณ์ ผู้บาดเจ็บ ได้ขับรถมอเตอไซค์มากินข้าวที่บ้านของนายสมบูรณ์

ซึ่งระหว่างขับไปบ้านนายสมบูรณ์นั้น รถของนายประดิษฐ์ได้ขับเสียงดัง ทำให้หลานสาวของนายบุญหลายร้องไห้ และนอนไม่หลับ กระทั่งพี่ชายตนเกิดความรำคาญ หยิบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์พร้อมไปหานายสมบูรณ์ที่กำลังนั่งรับประทานอาหารกับนายประดิษฐ์และหลานชายวัน 10 ขวบอีก 2 คน พี่ชายตนจึงได้ต่อว่านายประดิษฐ์เกี่ยวกับการขับขี่รถจักรยานยนต์ส่งเสียงดัง ทำให้เกิดการโต้เถียงกันกับนายสมบูรณ์ ผู้บาดเจ็บด้วย

cg

จากนั้น นายสมบูรณ์ ได้กระโดดเข้าหาพี่ชาย พี่ชายตนจึงใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่หน้าท้องจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนพี่ชายตนก็กลับบ้าน ไปรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สำหรับปมเหตุที่เกิดขึ้น คาดว่าน่าจะมาจากเรื่องที่นายประดิษฐ์ขับรถเสียงดัง บวกกับที่ผ่านมาครอบครัวของนายบุญหลาย พี่ชายตน กับนายสมบูณณ์จะมีปากเสียงทะเลาะกันมาหลายครั้ง ส่วนเรื่องของมรดกที่ดินของแม่ยายพี่ชายไม่ทราบรายละเอียด ตอนนี้คนเจ็บยังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูของโรงพยาบาลหนองบัวลำภู และยังไม่รู้สึกตัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส