พ่อแจ้งจับลูกชายทาสยา ใช้โช๊ครถ จยย.ตีแขน กระดูกแตก โมโหขอเงินไม่ได้

17 พ.ย. 63

พ่อสุดเดือดแจ้งจับลูกทาสยาบ้า ใช้โช๊ครถ จยย.ตีแขนจนหักกระดูกแตกต้องผ่าตัด หลังทะเลาะมีปากเสียงเรื่องไม่ให้เงินไปซื้อยา

เมื่อวันที่ 17 พ.ย. 63 ที่ สภ.เมืองอ่างทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายเติ้ล อายุ 18 ปี พร้อมของกลางโช๊ครถจักรยานยนต์ 2 ตัว มาสอบสวน หลังเมื่อคืนที่ผ่านมา นายเติ้ล ก่อเหตุใช้โช๊คกระหน่ำตีนายวิโรจน์ อายุ 56 ปี ผู้เป็นพ่อจนได้รับบาดเจ็บแขนซ้ายหักกระดูกร้าว เนื่องจากทั้งคู่มีปากเสียงกันขณะนายเติ้ลเข้าไปขอเงินนางสุพัตรา อายุ 43 ปี ผู้เป็นแม่ จำนวน 60 บาท เพื่อนำไปซื้อยาบ้าเสพแต่นางสุพัตราไม่ให้ จนทำให้ผู้เป็นพ่อเกิดความโมโหและมีปากเสียงกัน ลงไม้ลงมือกันดังกล่าว

นางสุพัตรา เปิดเผยว่า นายเติ้ลกับพ่อทะเลาะกันเป็นประจำ เรื่องที่นายเติ้ลไม่ยอมเลิกเสพยาบ้า เมื่อคืนที่ผ่านมาขณะที่ตนนอนอยู่ภายในห้องกับนายวิโรจน์ นายเติ้ลได้เข้ามาเคาะห้องเพื่อขเงิน 60 บาทจะไปซื้อยาบ้ามาเสพ แต่ตนไม่ให้ นายเติ้ลเคาะเรียกอยู่หลายครั้ง จนกระทั่งนายวิโรจน์ทนไม่ไหวคว้ามีดดาบเดินออกไปหานายเติ้ลที่ห้อง ก่อนที่จะมีสียงดังเอะอะโวยวาย ตนจึงรีบวิ่งตามไปดูก็พบสามีนอนร้องครวญครางอยู่กับพื้น โดยมีนายเติ้ลยืนถือโช๊ครถจักรยานยนต์อยู่ในมือ ก่อนที่จะมีญาติช่วยกันนำตัวนายวิโรจน์ส่งโรงพยาบาล

จากการสอบถามนายเติ้ล บอกว่าไม่ได้ตีพ่อ แต่พ่อถือมีดเข้ามาทำท่าจะฟันตนเลยยกโช๊คที่ถือไว้กันและเกิดดันกันไปมาจนพ่อล้มลง และแม่เปิดประตูเข้ามาก็พบว่าพ่อมีบาดแผลที่แขนซ้าย ซึ่งตนยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายพ่อ

ด้านนายวิโรจน์ ที่นอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลอ่างทอง และเตรียมตัวเข้าห้องผ่าตัดเนื่องจากแขนหัก กระดูกแตก กล่าวว่า เมื่อคืนลูกชายเข้าไปขอเงินแม่เพื่อไปซื้อยาบ้าไปเสพ ตนเห็นว่าลูกชายไม่ยอมเลิกจึงเข้าไปว่ากล่าวตักเตือน ก่อนจะถูกลูกใช้โช๊คฟาดที่แขน 2-3 ครั้งจนล้มลง ก่อนหน้านี้ลูกชายก็ก่อเหตุลักเล็กขโมยน้อย รวมถึงลักทรัพย์สินในบ้านไปขายบ่อยมาก พอตักเตือนกลับถูกทำร้าย จึงต้องแจ้งความดำเนินคดี เพื่อดัดนิสัยลูกไม่ให้ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายเติ้ลไปตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด ก่อนที่จะแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายบุพการี และหากตรวจพบว่าเสพยาเสพติดก็จะดำเนินคดีต่อไป

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ